Phân biệt thầm quâng và bọng mắt giúp bạn tìm ra cách điều trị tốt nhất

20/02/2019 12:15 GMT+7

Thâm quầng, bọng mắt chính là khuyết điểm lớn ảnh hưởng khá nhiều đến thẩm mỹ của gương mặt, nhất là với các chị em phụ nữ. Vậy làm cách nào để phân biệt hai tình trạng này, giúp bạn tìm ra cách điều trị tốt nhất?

Hầu hết, các chị em đều nghĩ rằng tình trạng thâm quầng, bọng mắt là những vấn đề chung nhất từ trước đến nay, do yếu tố di truyền và bẩm sinh hoặc thức khuya gây ra. Thế nhưng, bạn sẽ phải “mắt chữ A mồm chữ O” khi biết được quầng thâm và bọng mắt lại là hai tình trạng hoàn toàn khác nhau? Bởi sự xuất hiện của chúng còn do nhiều nguyên nhân sâu xa khác nữa đấy.
Ngoài ra, có điều đặc biệt mà bạn cần chú ý là khi một trong hai tình trạng này “ghé thăm”, cũng chính là lúc sức khỏe của bạn đang gặp vấn đề và cần được quan tâm ngay tức khắc. Nào hãy cùng theo chân chúng mình tìm hiểu tình trạng thâm quầng và bọng mắt, để phân biệt chúng thật rõ ràng và đưa ra phương án điều trị tốt nhất nhé!

1. Thâm quầng mắt là gì?

Thâm quầng mắt là biểu hiện của việc thiếu ngủ, suy thận, bệnh về gan, kinh nguyệt không đều, bệnh dạ dày mạn tính và gặp vấn đề về mũi.
Nguyên nhân thâm quầng mắt: Ba nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng thâm quầng mắt có thể là do sắc tố, mạch máu hoặc do hiệu ứng thẫm màu hơn của những tuyến nước mắt chạy qua các cơ và dây thần kinh gần mắt ở hai bên mũi.

2. Bọng mắt là gì?

Có thể nói, bọng mắt là tình trạng sưng nhẹ hoặc phồng lên dưới mắt. Theo tuổi tác, các mô xung quanh mắt, bao gồm một số các cơ hỗ trợ mí mắt, bị yếu đi. Mỡ hỗ trợ mắt di chuyển vào mí mắt dưới, gây ra bọng dưới mắt. Chất lỏng cũng có thể tích tụ bên dưới mắt làm tăng độ sưng phồng.
Nguyên nhân xuất hiện bọng mắt: Là do tuổi tác, điều kiện sức khỏe, thể chất, yếu tố di truyền hay nhiều yế tốc khác nữa như thường xuyên xem tivi, đọc sách, làm việc bên máy tính, khâu vá…
Từ hai nhận định trên, bạn sẽ dễ dàng xác định rõ nguyên nhân chính là do đâu mà tình trạng thâm quầng, bọng mắt hiện diện trên đôi mắt của mình. Dựa vào đó tìm cho mình phương pháp điều trị hiệu quả tốt nhất.
Và để có thể giúp bạn mau chóng tìm ra những cách điều trị thâm quầng, bọng mắt càng sớm càng tốt. Chúng mình gợi ý cho bạn 3 giải pháp điều trị đang được nhiều chị em phụ nữ tin dùng nhé!
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp để điều trị tình trạng thâm quầng, bọng mắt chẳng hạn như là phương pháp tự nhiên. Thế nhưng, đây chỉ cách giải quyết tạm thời còn về lâu dài sẽ thật khó để “đánh bay” chúng triệt để. Vì vậy, mà bạn cần ngay sự hỗ trợ từ 3 sản phẩm trị thâm quầng, bọng mắt này đây:

Kem hỗ trợ điều trị quầng thâm mắt Premium Placenta Cream

Là dòng sản phẩm trị quầng thâm mắt của thương hiệu White Label, Premium Placenta Cream được xuất xứ tại Nhật Bản, đem đến giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả tức thì cho những chị em phụ nữ đang gặp phải tình trạng thâm quầng mắt.
Với sự góp mặt đặc biệt của thành phần tinh chất dưỡng Placenta, có tác dụng bổ sung dưỡng chất và độ ẩm cần thiết, giúp da vùng mắt trở nên căng mọng, mềm mại và sáng ngời, không chứa chất kích ứng da.
Sản phẩm Premium Placenta Cream
Sản phẩm Premium Placenta Cream

Kem giảm thâm và nhăn quầng mắt White Doctors

Nhắc đến White Doctors, bạn sẽ nghĩ ngay đến các sản phẩm dưỡng trắng da. Tuy nhiên, ít ai biết rằng thương hiệu này cũng cho “trình làng” dòng sản phẩm trị thâm quầng, bọng mắt “siêu hiệu quả”, đó chính là kem giảm thâm và nhăn quầng mắt Eyes Care White Doctors.
Với tác dụng chống quầng thâm, đánh tan bọng mỡ làm trẻ hóa và chống nhăn da vùng mắt. Bạn sẽ mau chóng sở hữu đôi mắt khỏe đẹp và quyến rũ ngay sau khi sử dụng sản phẩm.
Kem giảm thâm và nhăn quầng mắt White Doctors
Kem giảm thâm và nhăn quầng mắt White Doctors

Kem trị thâm quầng mắt Rejuvaskin Eye Crème

Rejuvaskin Eye Crème đến từ thương hiệu Scar Heal. Đây được xem là một trong những sản phẩm được đông đảo chị em lựa chọn trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm này lại khá cao thế nhưng hoàn toàn xứng đáng với kết quả bạn nhận được sau khi sử dụng.
Kem trị thâm quầng mắt Rejuvaskin Eye Crème
Kem trị thâm quầng mắt Rejuvaskin Eye Crème
Kem trị thâm quầng mắt Rejuvaskin Eye Crème được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, với các thành phần chuyên biệt dành cho vùng mắt. Có tác dụng làm mờ thâm quầng mắt, dưỡng vùng da quanh mắt sáng màu, dưỡng ẩm mềm mịn da, kích thích tạo collagen trẻ hóa da vùng mắt và xóa nhăn nheo, vết chân chim.
“Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn” chính vì vậy mà bạn hãy luôn chăm sóc vùng da quanh mắt, sử dụng sản phẩm đặc trị và có một chế độ ăn uống lẫn sinh hoạt khoa học, để sở hữu một đôi mắt đẹp, quyến rũ nhé.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.