Phân biệt sự khác nhau giữa đá nóng massage tự nhiên và đá nóng massage nhân tạo

Đá nóng massage đã không còn quá xa lạ với nhiều người bởi những công dụng mà nó mang lại.

Bởi những điều tuyệt vời đó mà trên thị trường hiện nay, đá nóng massage xuất hiện vô số các loại khác nhau khiến người dùng khó lòng nào phân biệt đâu là đá nóng massage tự nhiên, đâu là đá nóng massage nhân tạo.
Trong các dịch vụ hot nhất tại Spa hiện nay, massage đá nóng được đánh giá là dịch vụ thu hút đông đảo khách hàng nhất. Vì sao lại như thế? Rất dễ lý giải, bởi đây là một ngành dịch vụ đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng từ thư giãn, làm đẹp hay chăm sóc sức khỏe... đá nóng massage luôn là lựa chọn số 1. Điều đó cũng có nghĩa là, để tạo ra được các dịch vụ massage đá nóng tốt nhất đòi hỏi chủ đầu tư phải chú trọng tất cả mọi khâu từ liệu trình, kỹ thuật cho đến lựa chọn các loại đá nóng sao cho chất lượng, an toàn và đủ độ tin cậy.
Trên thị trường có 2 loại đá nóng massage phổ biến khiến khách hàng dễ nhầm lẫn: Đá tự nhiên và đá nhân tạo, nhìn bên ngoài 2 loại đá này không có điểm gì khác nhau nổi trội, có chăng đó là giá, đá massage tự nhiên giá thấp hơn rất nhiều so với đá massage nhân tạo. Nhiều chủ Spa lựa chọn đá nhân tạo như một giải pháp tất thì, giải quyết tạm thời, tuy nhiên về độ hiệu quả và tác dụng thì lại khác xa nhau rất nhiều, chưa kể những trường hợp xấu có thể xảy ra khi sử dụng đá massage tự nhiên trong suốt thời gian dài.
Vậy, câu hỏi đặt ra là: Làm thế nào để có thể có thể phân biệt được đâu là đá nóng massage tự nhiên, đâu là đá nóng massage nhân tạo?
Trước những điểm khác biệt đó, chắc chắn bạn sẽ có cái nhìn tổng thể hơn và biết mình nên lựa chọn loại đá nóng massage nào tốt cho sức khỏe. Quan trọng hơn hết, một yếu tố để níu chân và thu hút khách hàng đến với Spa của mình đó chính là sự trải nghiệm, cảm giác trải nghiệm với đá nóng massage tự nhiên chính là liệu pháp thư giãn tối ưu nhất cho liệu trình chăm sóc của mình.
Một liệu trình thư giãn massage bằng đá nóng tại Spa
Một liệu trình thư giãn massage bằng đá nóng tại Spa

Mua đá massage tự nhiên ở đâu để đảm bảo sự lựa chọn hoàn hảo và uy tín nhất?

Mai Hân Group với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng, tư vấn và thiết kế cho ngành Spa, chuyên gia công và cung cấp sỉ lẻ đá nóng massage dùng trong spa, foot massage, xông hơi. Tại Mai Hân, chúng tôi gia công đá nóng massage theo yêu cầu quy cách của quý khách hàng. Đảm bảo cung cấp các mẫu đá đẹp, giữ nhiệt tốt hơn 30 phút, có tính năng hút được các độc tố trong cơ thể với giá cả phải chăng, phù hợp với mọi túi tiền của quý khách hàng!
Bạn có thể liên hệ thông tin bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.