‘Phá đảo’ 3 thỏi son bóng đẹp ngất ngây đang khiến chị em gái mê mệt

25/03/2019 20:40 GMT+7

Chẳng chịu kém cạnh với son lì, son bóng đã xuất hiện và dần 'soán ngôi' cũng như lấy lòng được các chị em gái. Cùng chúng mình 'bỏ túi' ngay 3 thỏi son bóng đẹp ngất ngây, đang khiến chị em gái mê mệt nhé!

“Người yêu có thể không có nhưng son nhất định phải có 1 thỏi”, và điều này hẳn là một chân lý làm xoa dịu con tim biết bao cô nàng vẫn đang FA. Bởi chọn son cũng giống như chọn “nửa kia” vậy ấy. Nếu bạn yêu đúng người bạn chắc chắn sẽ là cô gái hạnh phúc nhất, chọn đúng son bạn sẽ là cô gái xinh đẹp nhất quả đất này. Vậy nên, đừng quên “yêu đúng người, tô đúng màu son” nhé phái đẹp ơi!

1. EM Cosmetic True Gloss

Khi nhắc đến son bóng, người ta sẽ thường nghĩ ngay đến thỏi son bóng EM Cosmectic True Gloss - thuộc thương hiệu EM của nàng phù thủy make-up nổi tiếng người Mỹ gốc Việt Michelle Phan.
EM Cosmectic True Gloss là bộ sưu tập gồm 12 thỏi son bóng với nhiều gam màu khác nhau, từ gam màu nude nhẹ nhàng cho tới sắc đỏ hồng tươi tắn, hay tông nâu trầm ấm, cá tính cho các bạn gái thỏa sức mà lựa chọn tông màu phù hợp với làn da của mình.
Bộ sưu tập EM Cosmectic True Gloss của thương hiệu EM
Bộ sưu tập EM Cosmectic True Gloss của thương hiệu EM
Với những bạn đã sở hữu thỏi son EM Cosmectic True Gloss, chắc chắn sẽ rất hài lòng kết cấu của em son này. Vì tuy là chất son bóng nhưng lại có kết cấu nhẹ nhàng, khi thoa lên môi sẽ không có cảm giác nặng nề như các loại son bóng khác. Một điều đặc biệt nữa là không chỉ giúp cho bạn sở hữu bờ môi căng mọng, quyến rũ EM Cosmectic True Gloss còn giữ môi ẩm mượt cả ngày.
Nếu bạn vẫn chưa tin, thì hãy thử tậu ngay em nó về nhà và cảm nhận ngay trên bờ môi của mình nhé.

2. Kylie Cosmectic High Gloss

Đứng ở vị trí thứ 2, là những thỏi son bóng nằm trong bộ sưu tập Kylie Cosmectic High Gloss của tiểu thư Kylie Jennie - con gái của nữ diễn viên nổi tiếng Kim Kardashian.
Bộ sưu tập son bóng Kylie Cosmectic High Gloss của thương hiệu Kylie Cosmectic
Bộ sưu tập son bóng Kylie Cosmectic High Gloss của thương hiệu Kylie Cosmectic
Bộ sưu tập Kylie Cosmectic High Gloss gồm có 7 thỏi son bóng có các tông màu thiên hồng và cam vô cùng độc đáo. Khác với dòng son EM Cosmectic True Gloss, một số màu son của Kylie Cosmectic High Gloss còn có ánh nhũ giúp phái đẹp thêm phần nổi bật, quyến rũ rất thích hợp cho bạn gái đi dự tiệc, hẹn hò lãng mạn,…

3. Glossier Clear Lip Gloss

Ứng cử viên “sáng giá” cuối cùng trong top 3 thỏi son bóng được chị em gái mê mệt, thuộc về em Glossier Clear Lip Gloss của thương hiệu Glossier.
Glossier Clear Lip Gloss có lớp bóng dạng gel trong suốt, giúp đôi môi mọng nước của bạn được giữ lâu trong nhiều giờ và thành phần chứa vitamin E cho môi mềm mịn không bong tróc. Đây được cho là một trong những “cực phẩm”, hứa hẹn sẽ càng “cháy hàng” trong thời gian sắp tới.
Glossier Clear Lip Gloss của thương hiệu Glossier
Glossier Clear Lip Gloss của thương hiệu Glossier
Và để phát huy tối đa công dụng của thỏi son bóng, các chị em gái đừng bỏ qua những bí quyết sử dụng son bóng cụ thể dưới đây: Thường thì son bóng sẽ có 3 loại: Có màu, không màu và có ánh nhũ.
Son bóng có màu: Đối với những loại son này, bạn nên chọn loại son bóng có màu tương đồng với màu son chủ đạo, để giúp lớp son lên đúng màu và làm nổi bật đôi môi.
Son bóng không màu: Phải nói là nếu đã chọn sử dụng son bóng không màu, bạn sẽ không cần phải lo sợ điều gì cả. Bởi loại son này có thể kết hợp với các loại son có tông màu sáng như đỏ cam, hồng cam, đỏ san hô, hồng san hô…
Song bóng có ánh nhũ: Riêng với em này thì chúng mình khuyên bạn nên sử dụng tromg các dịp đi chơi lễ, dự tiệc sang trọng, hay những lễ hội có ánh đèn lấp lánh. Để lớp ánh nhũ của son bóng giúp cho gương mặt của bạn thêm bừng sáng, đôi môi thêm phần quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn.
Sau khi thoa son bóng, bạn nên tán đều chúng trên môi và hạn chế bặm môi, để lớp son bóng không bị lem ra ngoài hay bị mờ đi. Và nên nhớ dùng với một lượng nhỏ nhất định, để đôi môi của bạn không trở nên dày cộm, bóng loáng trông nặng nề hơn nhé.
Chúc bạn lựa chọn được thỏi son ưng ý cho riêng mình!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.