Ô nhiễm không khí đang ở mức báo động, bạn đã biết cách bảo vệ da chưa?

08/10/2019 16:01 GMT+7

Tình hình ô nhiễm không khí ở TP.HCM và Hà Nội đang đứng ở mức báo động. Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến làn da. Vậy bạn đã biết cách bảo vệ da chưa?

Ô nhiễm không khí đang ở mức báo động

Ô nhiễm không khí đang ở mức báo động, bạn đã biết cách bảo vệ làn da chưa?

Trong những ngày gần đây, TP.HCM và Hà Nội đang là nơi hứng chịu đợt không khí ô nhiễm nặng từ trước đến nay. Tính đến hiện tại thì tình hình này vẫn chưa có dấu hiệu giảm. Có lẽ vậy, mà người dân ở cả TP.HCM và Hà Nội vô cùng lo lắng cho sức khỏe lẫn cả làn da của mình.

1. Hạt bụi gây hại (PM 2.5) có gì đáng sợ?

PM2.5 là hạt bụi có đường kính nhỏ hơn 2,5 micromet (0,0025 mm). Chúng còn được gọi là vật chất hạt mịn hoặc hạt mịn. Những hạt nhỏ này lơ lửng trong không khí và tích tụ lại tạo thành sương khói khi mức độ quá cao.

Tuy nhiên, PM2.5 không xâm nhập vào da, nhưng nó lại ảnh hưởng đến các chức năng rào cản bề mặt gây kích ứng, phản ứng da, lão hóa sớm, khô, da không đều màu và da xỉn màu. Đây cũng chính là nguyên nhân vì sao làn da của bạn vẫn đang bị đe dọa từng ngày.

Ô nhiễm không khí hoàn toàn gây bất lợi cho sức khỏe của bạn, làn da của bạn. Chúng không được coi là một xu hướng, mà được gọi là thực tế. Thực tế này sẽ càng gây ảnh hưởng nghiêm trọng với mọi người, nếu chúng ta không biết bảo vệ chính môi trường mà mình đang sinh sống, bằng những hành động nhỏ nhất.

Trước tình hình ô nhiễm đáng báo động như hiện nay, điều đầu tiên bạn cần nên làm là lên kế hoạch chăm sóc da thật chu đáo và đầy đủ với các tips bảo vệ da như sau: Làm sạch sâu, tẩy tế bào chết (1 – 2 lần/tuần), dưỡng ẩm, thanh lọc da và bổ sung vitamin.

2. Bí quyết bảo vệ làn da khỏi ô nhiễm không khí

Ý thức được sự nguy hại của ô nhiễm, không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khoẻ mà còn đến làn da của mình. Nó gây ra các vấn đề như xỉn màu, mất nước, mụn và lão hoá sớm. Thương hiệu Rejuvaskin đã thiết kế một sản phẩm sữa rửa mặt, giúp bạn bảo vệ làn da khỏi các tác hại do ô nhiễm như kích ứng, khô, xỉn màu, mụn trứng cá và lão hóa sớm.

Đó chính là sữa rửa mặt chống ô nhiễm Rejuvaskin Anti-Pollution Cleanser. Bí quyết bảo vệ làn da của bạn bằng cách hấp thu và trung hoà các gốc tự do. Từ đó chống lại tác động của ô nhiễm đối với làn da của bạn.

 
Sữa rửa mặt Rejuvaskin Anti-Pollution Cleanser

Sữa rửa mặt chống ô nhiễm Rejuvaskin Anti-Pollution Cleanser

Sữa rửa mặt chống ô nhiễm Rejuvaskin Anti-Pollution Cleanser được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, với công thức làm sạch nhẹ nhàng giúp làm sạch làn da khỏi các hạt gây hại, bụi bẩn, lớp trang điểm, kem chống nắng và hầu hết mọi thứ khác bám trên khuôn mặt bạn suốt cả ngày.

Một điều đặc biệt ở Rejuvaskin Anti-Pollution Cleanser, là sản phẩm có hương thơm dịu nhẹ mang lại cho làn da của bạn cảm giác sạch khỏe, mềm mại trong một ngày dài. Lưu ý là trong quá trình thực hiện bước rửa mặt với sản phẩm, bạn hãy thao tác thật nhẹ nhàng và không chà xát mạnh để tránh làm tổn thương bề mặt da nhé.

Chính nhờ những thành phần chất lượng, mà Rejuvaskin Anti-Pollution Cleanser cũng đem lại không ít công dụng vượt trội cho làn da của bạn như: Làm sạch da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường ô nhiễm, làm đều màu da, mất nước, kích ứng…

Bên cạnh việc sử dụng sữa rửa mặt chống ô nhiễm Rejuvaskin Anti-Pollution Cleanser, bạn cũng nên trang bị cho bản thân những vật dụng cần thiết như mũ nón, áo khoác, mắt kính, khẩu trang... khi đi ra ngoài để bảo vệ tốt cho làn da và cả sức khỏe, ngay lúc TP.HCM và Hà Nội đang có đợt ô nhiễm không khí tăng cao.

Có thể nói, trong vài ngày tới tình hình ô nhiễm không khí vẫn sẽ tiếp tục diễn ra, mặc cho thời tiết vẫn xanh và có nắng. Chính vì vậy, mà làn da của bạn rất cần được bảo vệ ngay lúc này. Bởi khi ô nhiễm không khí đi qua, làn da vẫn đủ khỏe đẹp và hấp thụ tốt các dưỡng chất có trong sản phẩm chăm sóc da bạn nhé!

Rejuvaskin Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.