Nước hoa hồng: Đánh thức vẻ đẹp da tiềm ẩn

Nước hoa hồng - một bước dưỡng da ít được các bạn trẻ quan tâm và chú trọng, nhưng lại mang đến tác dụng tuyệt vời như trẻ hóa, căng mịn, sáng khỏe làn da, nhất là khi chúng được kết hợp với kem dưỡng ẩm đúng đắn.

Sử dụng nước hoa hồng cũng không hề đơn giản là việc bạn xịt trực tiếp lên mặt, hay nhỏ vào bông gòn và thấm trực tiếp lên da, mà chúng ta còn rất nhiều cách sử dụng khác, nhằm mục đích tận dụng tuyệt đối công dụng của nước hoa hồng. Và tất nhiên, nước hoa hồng ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp làn da bạn cũng như sự tái tạo và phục hồi của chúng. Hãy cùng khám phá những lợi ích của nước hoa hồng, xoay quanh những thông tin bên trong chuyên mục Làm đẹp ngày hôm nay nhé.
Lợi ích của nước hoa hồng luôn được nhấn mạnh
Nước hoa hồng giúp loại bỏ khỏi bề mặt da lượng dầu nhờn thừa, các vết bẩn sót lại bám trên da, vi khuẩn và hóa chất ẩn dưới lỗ chân lông trong các sản phẩm trang điểm. Nước hoa hồng còn làm sạch các bụi bẩn, ô nhiễm và những hoạt chất từ sữa rửa mặt còn sót lại trên da.
Lợi ích của nước hoa hồng luôn được nhấn mạnh
Lợi ích của nước hoa hồng luôn được nhấn mạnh
Phó chủ tịch Phát triển sản phẩm của Algenist, Tammy Yaiser còn khẳng định một điều rằng, nước hoa hồng mang tính chất cân bằng da, giúp các dưỡng chất trong kem dưỡng thẩm thấu và phát huy tốt nhất những lợi ích mà chúng đem lại, ngoài ra, còn cân bằng độ ẩm tự nhiên của da, giữ cho lớp màng bảo vệ da hoạt động tốt hơn.
Đây là một trong những ưu điểm đặc biệt mà nước hoa hồng đem lại, đó là bổ sung hoạt chất, kích thích sự sản sinh collagen, giúp da luôn thoáng mịn, đàn hồi, cũng như ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa hay chảy xệ da.
Nên sử dụng nước hoa hồng lúc nào là tốt nhất?
Tùy vào tính chất của nước hoa hồng, cùng những hoạt chất thành phần bên trong mà bạn quyết định sẽ sử dụng chúng như thế nào và lúc nào. Chúng ta hình dung khái quát, nước hoa hồng được chia thành 2 loại, hoa hồng phỉ được chiết xuất dưới dạng xịt khoáng, và bạn có thể xịt thẳng lên da, sử dụng 2-3 lần mỗi ngày. Loại 2 là nước hoa hồng thuần đậm đặc, sử dụng 2 lần/ ngày bằng cách xịt trước tiếp hoặc thấm vào bông gòn massage lên da.
2 loại này, đều có chung tính chất và đặc thù như nhau. Nhưng bạn cần lưu ý và hạn chế những sản phẩm có chứa cồn, bởi lẽ chúng khiến bề mặt da bạn dễ dàng bị tổn thương, bong tróc, khô ráp và đôi khi gây viêm da. Đây cũng là lời khuyên mà bác sĩ da liễu Joshua Zeichner (Giám đốc viện Nghiên cứu về Thẩm mỹ và Khoa học Da liễu tại Bệnh viện Mount Sinai) đã khuyên chúng ta!
Trình tự sử dụng nước hoa hồng đúng cách: Sau khi bạn đã tẩy trang và làm sạch mặt với sữa rửa mặt, chúng ta thoa đều và massage nước hoa hồng lên da, như một thỏi nam chân, lớp nước này sẽ giúp cân bằng độ ẩm, và một lần nữa thanh lọc các tạp chất dư thừa trên da, giữ da ở trạng thái tinh khiết nhất, sẵn sàng bước dưỡng ẩm phát huy tối đa nhất những công dụng.
Đặc biệt, chúng ta có thể tận dụng nước hoa hồng như một loại lotion mask- nghĩa là sản phẩm đắp mặt nạ chăm dưỡng và tái tạo da chuyên sâu. Bạn có thể sử dụng một viên mặt nạ nén, làm ẩm chúng, nhỏ vài giọt nước hoa hồng vào và sau đó đắp lên da, thư giãn trong 3 phút và tiếp tục thực hiện các bước dưỡng thông thường mà không cần rửa lại với nước.
Ngoài ra, bạn vẫn có thể trộn các thành phần dưỡng da từ thiên nhiên, sau đó nhỏ thêm 5-7 giọt nước hoa hồng vào. Các nguyên liệu thích hợp đó là mật ong, sữa tươi, yến mạch... Cho dù bạn sở hữu tình trạng da nào thì cũng có thể sử dụng chúng một cách an toàn nhất đấy.
Và một điều quan trọng cuối cùng, đó là cách lựa chọn nước hoa hồng. Như một lẽ hiển nhiên, những sản phẩm tốt mới đem lại khả năng dưỡng da hiệu quả.
Nước hoa hồng trắng da của Candes
Nước hoa hồng trắng da của Candes
Nước hoa hồng trắng da của Candes - sự lựa chọn tái tạo hoàn hảo dành cho mọi loại da, đến từ thương hiệu hoàng gia hàng đầu của Pháp.
Nước hoa hồng trắng da Candes sản phẩm với công thức cải tiến mới, chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, giúp làm sạch và loại bỏ bụi bẩn hoàn hảo, phù hợp với tất cả các loại da đồng thời hỗ trợ làm trắng da, ngăn ngừa sự hình thành hắc sắc tố melanin gây nám, sạm... bảo vệ làn da bạn một cách toàn diện.
Hy vọng những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có cái toàn diện hơn về lợi ích của nước hoa hồng, cũng như sự cần thiết và quan trọng của chúng trong từng giai đoạn tái tạo và gìn giữ làn da sạch khỏe, tinh khiết.
Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.