Nụ tầm xuân và cơn sốt ‘kỳ diệu’ trong làm đẹp

17/09/2019 16:00 GMT+7

Nụ tầm xuân còn có tên gọi khác là rose hip, được biết đến với khả năng có thể chữa lành các tổn thương cho da. Dầu hạt tầm xuân có đặc tính thẩm thấu rất nhanh, không gây cảm giác nhờn và rít.

Dầu nụ tầm xuân được lấy từ hạt của hoa tầm xuân, được trồng phổ biến tại châu Âu, các nước Tây Bắc Phi và châu Á. Trước khi được biết đến rộng rãi, dầu nụ tầm xuân đã được người Ai Cập cổ đại, người Maya và người Mỹ bản địa sử dụng từ xa xưa với nhiều đặc tính chữa bệnh. Trong chiết xuất tầm xuân có chứa nhiều vitamin A, vitamin C, có hàm lượng cao các loại a xít và chất chống ô xy hóa rất mạnh. Chính vì thế mà chiết xuất tầm xuân được sử dụng nhiều trong việc hỗ trợ điều trị các vấn đề về da, đặc biệt là mụn. Với việc chứa một nguồn a xít béo dồi dào, nụ tầm xuân có thể được xem là một “dưỡng chất vàng” cho chăm sóc da.

Giảm viêm

Nụ tầm xuân rất giàu polyphenol và anthocyanin - hai dưỡng chất có tác dụng giảm viêm cao. Bên cạnh đó, loại thảo mộc này rất giàu vitamin E - vốn là loại vitamin chống ô xy hóa và có tác dụng chống viêm. Chính vì vậy, mà nụ tầm xuân có khả năng cải thiện tình trạng da với những người bị vảy nến, chàm, da mẩn đỏ (bệnh rosacea).

Phục hồi da

Nụ tầm xuân chứa hàm lượng cao các a xít béo thiết yếu và chất ô xy hóa, là những yếu tố quan trọng cho việc tái tạo và phục hồi hư tổn cho da. Đặc biệt, một số nghiên cứu còn chỉ ra rằng nụ tầm xuân còn giúp giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn trên da, các vết chân chim giúp làn da trở nên mịn màng và tươi trẻ.
Trong một khảo sát được thực hiện ở một nhóm người sau khi phẫu thuật, họ sử dụng dầu nụ tầm xuân để thoa lên da mỗi ngày. Kết quả, nhóm người này có sự cải thiện đáng kể về màu và tình trạng vết sẹo so với những người không dùng.

Hỗ trợ điều trị thâm

Làm mờ các vết thâm, giúp da sáng đều màu là những khả năng nổi trội của loại thảo mộc này, bởi dầu của nụ tầm xuân rất giàu vitamin A và C - 2 loại dưỡng chất có khả năng phục hồi và tái tạo da, giúp da đều màu và sáng da hơn.

Dưỡng ẩm, tăng cường sản xuất collagen

Thời tiết và vấn đề tuổi tác luôn là những nguyên nhân khiến làn da của bạn thường xuyên mất nước và khô khốc, việc bổ sung độ ẩm cho da luôn là yếu tố quan trọng để đảm bảo được làn da luôn khỏe và săn chắc. Trong chiết xuất nụ tầm xuân có chứa rất nhiều a xít béo thiết yếu, bao gồm a xít linoleic, linolenic và omega-3 - những dưỡng chất có khả năng kích thích hoạt động của tế bào da, tránh tình trạng da bị mất nước.
Ngoài ra, nhờ vào hàm lượng vitamin A và C dồi dào, loại dầu này còn kích thích sản sinh collagen và elastin giúp cải thiện độ đàn hồi, giúp da săn chắc.

Hỗ trợ giảm mụn

Thật bất ngờ khi nụ tầm xuân còn có khả năng vượt trội trong việc hỗ trợ điều trị mụn trên da. Các loại vitamin A và C có trong nụ tầm xuân là những dưỡng chất có khả năng gây ức chế các tác nhân gây ra mụn từ bên trong cơ thể. Đặc biệt, vitamin A được xem là chìa khóa trong điều trị mụn bởi khả năng tác động đến các tế bào da và làm đảo ngược sự bong vảy bất thường, tống xuất các nhân mụn trừng cá trường thành (cả mụn đầu trắng và đầu đen).
Với nhiều công dụng hữu ích cho quá trình chăm sóc, bảo vệ da mà nhiều chị em ngày càng ưa chuộng và lựa chọn các sản phẩm chứa chiết xuất nụ tầm xuân trong quá trình làm đẹp
Viên uống giảm mụn Sakura AcnePill.
Với chiết xuất từ nụ tầm xuân và củ nghệ giàu vitamin A, vitamin C, vitamin E, vitamin B6, Sakura AcnePill giúp hỗ trợ hiệu quả trong việc gây ức chế, ngăn ngừa các tác nhân hình thành nên mụn từ gốc, đồng thời xóa tan các vết thâm do mụn để lại.
Sakura AcnePill được đánh giá như “giải pháp kép” đồng thời phát huy khả năng “trong ứng - ngoại hợp” với các sản phẩm trị mụn ngoài da mang đến làn da sạch mụn, sang đều màu và luôn được bảo vệ khi mụn quay trở lại.
Sản phẩm được phân phối bởi Mai Hân Group.
Sản phẩm chịu trách nhiệm bởi Công ty TNHH Vận chuyển Bầu Trời Xanh
Địa chỉ: Trung tâm dịch vụ KCN Amata, đường Amata, phường Long Bình, TP.Biên
Hòa, tỉnh Đồng Nai. ĐT: 02513936999.
Giấy phép QC số: 01520/2019/ATTP-XNQC do Cục An toàn thực phẩm cấp ngày 6.8.2019.
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.