Nở rộ trào lưu ngâm tắm cùng bồn tắm gỗ

07/06/2018 13:22 GMT+7

Bên cạnh những chiếc bồn tắm hiện đại được làm nhựa acrylic hoặc composite, những chiếc bồn tắm gỗ cũng là vật dụng khá quen thuộc trong các spa.

Bồn tắm bằng gỗ hiện nay không quá mới lạ trong việc chăm sóc sức khỏe của con người, tuy nhiên đây cũng không hẳn là vật dụng quen thuộc đối với nhiều gia đình Việt Nam. Vậy vì đâu bồn tắm gỗ trở nên nở rộ trong thời gian gần đây đến như vậy? Cùng chúng tôi tham khảo trong bài viết hôm nay bạn nhé!
"Hot" với thị trường bồn tắm gỗ
Từ xa xưa, nhiều vua chúa đã dùng biện pháp ngâm mình trong những chiếc bồn tắm gỗ để thư giãn. Tuy nhiên, bồn tắm gỗ là một sản phẩm truyền thống của người vùng cao dùng để tắm thảo dược, được sử dụng rất nhiều vì đây thực sự là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe sau một ngày làm việc mệt mỏi, tối về ngâm mình trong bồn gỗ cùng nước thuốc lá rừng bạn sẽ cảm thấy sảng khoái và hồi phục sức khỏe rất tốt.
Thị trường bồn tắm gỗ cũng rần rần phát triển với đủ kiểu bồn ngâm, bằng nhựa, gỗ, sứ, thậm chí cả bồn ngâm bằng điện massage... trong đó, bồn tắm gỗ là loại phổ biến bởi nó gần giống nhất với phương pháp ngâm tắm truyền thống. Đồng thời, chất liệu bồn tắm gỗ cũng được đánh giá là giữ nhiệt tốt và bền do đó nhiều lựa chọn như một giải pháp hoàn hảo.
Kích thước một chiếc bồn tắm tiêu chuẩn
Kích thước một chiếc bồn tắm tiêu chuẩn
Vậy sử dụng bồn tắm gỗ, chủ Spa được lợi thế gì?
Bồn tắm gỗ tạo ấn tượng mạnh nhờ chất liệu gỗ cổ điển, mang đến cảm giác thiên nhiên gần gũi ngay cái nhìn đầu tiên. Tính ấm của gỗ kết hợp cùng sản phẩm ngâm tắm tự nhiên (tinh dầu, hoa khô...) sẽ tăng cường hiệu quả trị liệu. Đặc biệt, khi chọn mua thiết bị, chủ spa được tư vấn những liệu trình độc đáo như ngâm tắm thư giãn đá muối Himalaya, ngâm tắm trắng da với thảo dược đông y... Điều này không chỉ giúp đa dạng dịch vụ mà còn xây dựng điểm nhấn riêng cho cơ sở spa.
Ngâm tắm cùng bồn tắm thảo dược đem lại những phút giây thư giãn tuyệt vời
Ngâm tắm cùng bồn tắm thảo dược đem lại những phút giây thư giãn tuyệt vờiNgâm tắm cùng bồn tắm thảo dược đem lại những phút giây thư giãn tuyệt vời
Bên cạnh đó, thiết kế bồn tắm gỗ cũng là yếu tố góp phần tăng tính thu hút cho dịch vụ spa. Sự tinh tế, hài hòa từ những chi tiết nhỏ sẽ đem lại cho người dùng trải nghiệm thư giãn tốt. Khi đến với Mai Hân, chủ đầu tư dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng và tiêu chí thẩm mỹ.
Ngoài ra, nhờ trang bị tính năng hiện đại như hệ thống vòi phun cung cấp nước nhanh chóng, van thoát nước inox chống gỉ sét giúp vệ sinh dễ dàng, chức năng kết hợp xông tắm độc đáo... mua bồn tắm gỗ của Mai Hân còn giúp chủ spa đơn giản hóa quy trình thực hiện. Những ưu điểm này vừa tạo nên nét đặc trưng, vừa tăng chất lượng dịch vụ, làm hài lòng khách hàng.
Sử dụng bồn tắm gỗ như thế nào cho đúng cách?
Để gia tăng hiệu quả khi sử dụng, có thể kết hợp với tinh dầu và các hương liệu đến từ thiên nhiên. Ngoài ra, cũng có thể sử dụng chậu ngâm chân như một liệu pháp xoa dịu khắp cơ thể, đem đến sự thư giãn hoàn hảo nhất.
Lưu ý, khi dùng bồn tắm gỗ chúng ta cần phải lưu ý không nên di chuyển vị trí bồn tắm nhiều lần. Đặc biệt không được di chuyển bồn khi chưa tháo hết nước ra ngoài việc này sẽ dẫn tới nứt vỡ bồn.
Sau khi sử dụng bồn tắm chúng ta nên tháo nước ra ngay và lau chùi thật cẩn thận sao cho cả bên trong và bên ngoài bồn đều khô ráo để bồn tắm gỗ không bị ẩm. Ngoài ra chúng ta cần lưu ý không nên tác động lực mạnh lên thành bồn, việc này gây ra hiện tượng thủng bồn, rò rỉ nước.
Bảo quản bồn tắm gỗ để kéo dài tuổi thọ
- Vị trí đặt bồn tắm: Điều này tác động trực tiếp tới độ bền của bồn tắm gỗ vì môi trường xung quanh có tác động mạnh mẽ đến gỗ, làm giãn nở gỗ. Nên đặt bồn tắm tại những vị trí có độ ẩm trung bình, không hanh khô hoặc nắng nóng. Tuyệt đối không nên đặt bồn tắm gỗ tại các tầng cao, tầng mái vì đó là nơi nhiệt độ cao nhất trong ngôi nhà.
- Khi không sử dụng: Nếu bồn tắm gỗ không được sử dụng thường xuyên thì cần phải chú trọng yếu tố bảo quản. Đặc biệt với các loại bồn tắm gỗ làm bằng gỗ pơ mu, gỗ sồi… vì đây là những loại gỗ dầu rất dễ giãn nở theo nhiệt độ và độ ẩm. Bồn tắm gỗ nên được đạt ở nơi có độ ẩm cao, và ổn định, hạn chế những nơi có nhiệt độ cao.
Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn chọn mua bồn tắm gỗ, bạn có thể liên hệ với Mai Hân Spa, hoặc để lại số điện thoại để nhận được những tư vấn và hướng dẫn tận tình.
THÔNG TIN CHI TIẾT
Địa chỉ: 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: (028) 66599757 - 0906.812.627
Website: http://maihanspa.com  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.