Những việc làm đơn giản tại văn phòng để vòng eo trở nên thon gọn sau tết

18/02/2019 08:00 GMT+7

Giảm mỡ bụng nhanh, hiệu quả, đơn giản không chỉ giúp các chị em công sở mà cả với cánh mày râu văn phòng, ngồi nhiều, ít vận động lấy lại vóc dáng gọn gàng và tự tin hơn trong cuộc sống.

Tuy nhiên, với một vài cách giảm mỡ bụng nhanh, hiệu quả và cực đơn giản tại nhà dưới đây, bạn sẽ thoát khỏi vòng eo "quá khổ" chỉ trong một thời gian ngắn.
Bí quyết vòng eo thon gọn sau tết
Bí quyết vòng eo thon gọn sau tết

Giảm mỡ bụng bằng chế độ ăn uống

Cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả nhất có lẽ phải kể tới chế độ ăn uống, bởi lượng thực phẩm nạp vào cơ thể mỗi ngày sẽ góp phần lớn vào việc hình thành mỡ thừa.

Ăn chuối có thể giảm từ 4-5 kg mỡ bụng

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, chuối có chứa hàm lượng vitamin và khoáng chất cao giúp đào thải các độc tố trong cơ thể một cách hiệu quả đồng thời kích thích quá trình tiêu hóa, trao đổi chất diễn ra nhanh hơn. Đồng thời, ăn loại quả này sẽ giúp cơ thể có cảm giác no lâu hơn, hạn chế sự thèm ăn nên ăn chuối thường xuyên giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng, an toàn.
Ăn chuối giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng
Ăn chuối giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng
Nhưng ăn bao nhiêu chuối mỗi ngày và ăn chuối trong bao lâu mới có thể giảm được mỡ bụng? Câu trả lời rất đơn giản, bạn hãy ăn chuối theo nhu cầu của cơ thể vào các bữa ăn hằng ngày. Ngoài ra, có thể pha thêm một ly trà nóng uống kèm để thưởng thức đầy đủ vị ngon và giảm bớt sự chán ngán khi nạp nguồn dinh dưỡng này vào cơ thể.
Hạn chế của phương pháp giảm mỡ bụng bằng chuối này là chống chỉ định với người bị bệnh dạ dày. Và bởi đây là phương pháp giảm béo tự nhiên tại nhà nên để thực hiện giảm mỡ bụng hiệu quả bằng chuối đòi hỏi bạn cần phải kiên trì trong thời gian dài. Áp dụng cách ăn chuối giảm mỡ bụng đều đặn có thể giúp bạn giảm tới 4-5 kg/tháng.

Ăn khoai lang vào thời điểm vàng giúp giảm cân chỉ sau 2 tuần

Công dụng giảm cân, giảm béo bụng của khoai lang đã được mọi người truyền tai nhau từ lâu, thậm chí từ cách đây 50 năm, cách giảm cân bằng khoai lang đã được phụ nữ xưa áp dụng. Nhưng ăn khoai lang đúng cách để giảm mỡ thừa và làm đẹp da hiệu quả thì không phải ai cũng rõ.
Theo các chuyên gia về cân bằng dinh dưỡng, có 3 thời điểm vàng ăn khoai lang giúp giảm cân nhanh nhất: ăn khoai lang khi mới đào, ăn khoai lang thay thế cho bữa sáng thường ngày và ăn vào bữa trưa.
Ăn khoai lang cũng là cách giảm cân hiệu quả
Ăn khoai lang cũng là cách giảm cân hiệu quả
Trong đó, ăn khoai lang vào bữa sáng thay cho khẩu phần ăn thông thường hằng ngày sẽ mang lại hiệu quả giảm mỡ nhanh nhất. Ngoài ra, trước bữa trưa hoặc tối, bạn có thể ăn một chút khoai để giảm lượng thức ăn đưa vào cơ thể.
Ngoài ra, bạn nên chọn khoai lang trắng, thay vì loại tím hay vàng và chỉ nên ăn luộc hoặc hấp.
Lưu ý: Không ăn thúc đẩy quá trình giảm béo nhanh chóng bằng việc chỉ ăn nguyên khoai lang cả ngày. Nếu muốn, bạn chỉ nên thay thế một phần cơm trong các bữa ăn chính và dùng kèm với các thực phẩm giàu protein, rau tươi để có được khẩu phần ăn cân đối dinh dưỡng.

Uống trà xanh thay nước lọc giảm mỡ bụng nhanh chóng

Để giảm mỡ bụng nhanh chóng và tốt cho sức khỏe, bạn có thể uống trà xanh thay nước lọc hằng ngày.
Nhờ có chứa nhiều chất chống ô xy hóa, uống trà xanh sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn vì vậy mang lại hiệu quả giảm mỡ cao khi bạn hạn chế được năng lượng nạp vào cơ thể.
Trên đây là một vài phương pháp giảm mỡ bụng cực đơn giản, bạn có thể áp dụng nhanh chóng tại nhà hay văn phòng làm việc của mình và kết hợp với việc luyện tập thể dục thể thao sẽ giúp bạn nhanh chóng! 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.