Những sản phẩm dưỡng da không thể thiếu trên bàn làm việc của cô nàng công sở

12/01/2017 09:52 GMT+7

Da khô ráp, xỉn màu là một trong những tình trạng thường gặp ở giới nữ văn phòng, mà nguyên nhân hàng đầu chính là việc da phải tiếp xúc nhiều với máy lạnh và màn hình vi tính.

Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là phái đẹp phải hoàn toàn bó tay với tình trạng này, bởi bên cạnh bạn vẫn còn có sự giúp sức của những món mỹ phẩm chăm sóc da dưới đây:
1. Kem chống nắng
Sử dụng kem chống nắng hàng ngày giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím

Những cô nàng nhân viên văn phòng, thường rất ít khi mang theo bên mình một tuýp kem chống nắng, vì cho rằng ngồi trong phòng máy lạnh, thời tiết mát mẻ, nên việc chống nắng là không thật sự cần thiết. Thế nhưng, trên thực tế, đây lại là một quan điểm cực kỳ sai lầm, bởi tia cực tím không chỉ tồn tại trong ánh nắng mặt trời thôi, mà nó còn xuất hiện cả trong những vật dụng bên trong phòng làm việc của bạn: ánh sáng từ màn hình vi tính, bòng đèn điện, máy chiếu hay điện thoại… mà mắt thường sẽ không thể nào nhận biết được.
Vì vậy, việc trang bị riêng cho mình một tuýp kem chống nắng trên bàn làm việc cá nhân, chính là thói quen mà bạn không thể nào bỏ qua, nếu muốn làn da của mình được chăm sóc và bảo vệ một cách tốt nhất, để tránh những tác hại khó lường có thể xảy đến với nhan sắc của bạn.
2. Son dưỡng môi
Son dưỡng giúp làm mềm và giữ độ ẩm cho đôi môi

Do môi trường làm việc phòng máy lạnh thường hanh khô và khó chịu, nên việc vùng da ở môi bị khô, nứt nẻ, bong tróc cũng là một điều không thể tránh khỏi.
Do đó, việc mang theo một thỏi son dưỡng môi trong túi xách của mình, chính là sự lựa chọn rất sáng suốt, để làm cho đôi môi của phái đẹp lúc nào cũng luôn được chăm sóc và dưỡng ẩm một cách tốt nhất, nhằm giảm hiện tượng môi khô ráp, bong tróc, và giúp đôi môi thêm căng mọng, gợi cảm.
3. Kem dưỡng ẩm
Kem dưỡng ẩm có tác dụng rất tốt đối với nhan sắc của phái đẹp. Không chỉ hỗ trợ dưỡng ẩm và tái tạo sức sống cho làn da, dòng sản phẩm này còn rất phù hợp để sử dụng trong môi trường làm việc phòng máy lạnh, giúp các chị em sở hữu nhan sắc rạng ngời, không tỳ vết.
Bên cạnh đó, việc sử dụng kem dưỡng ẩm còn có ích rất nhiều cho quá trình trang điểm, giúp da bám phấn dễ dàng hơn, đồng thời tạo lớp nền hoàn hảo cho làn da của bạn.
4. Kem dưỡng da tay
Dùng kem dưỡng da tay thường xuyên để giúp da bớt sần sùi, khô ráp

Bên cạnh da mặt, thì bàn tay cũng là nơi cần phải được chăm chút kỹ càng, vì chắc chắn chẳng có chị em nào muốn đôi bàn tay của mình bị khô ráp, xù xì. Thế nên, ngay từ bây giờ, bạn hãy sắm ngay một tuýp kem dưỡng da tay và để trên bàn làm việc hoặc trong túi xách để có thể tiện sử dụng mọi lúc, mọi nơi.
Ngoài ra, dùng kem dưỡng da tay hàng ngày, cũng giúp cho đôi tay của bạn lúc nào cũng mềm mại, mịn màng và ngăn chặn hiệu quả sự xuất hiện của các nếp nhăn trên da.
Chúc các bạn luôn xinh đẹp và thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.