Những sai lầm tai hại trong quá trình xông hơi

Xông hơi đá muối hồng ngoại là liệu pháp chăm sóc sức khỏe hiện đại bậc nhất hiện nay. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa đá muối Himalaya và công nghệ dây dẫn hồng ngoại ion âm đã mang lại hiệu quả vượt trội trong trị liệu.

Vậy xông hơi đá muối lợi hơn chỗ nào?
Xông hơi đá muối, cơ bản có tất cả các lợi ích từ việc xông hơi như bác sĩ nói ở trên, nhưng điểm đặc biệt nhất của quá trình xông hơi đá muối, đó chính là đá muối được sử dụng trong quá trình xông. Đá muối mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Đá muối Himalaya giúp xua tan đi các ion dương nguy hiểm, mang đến một không gian trong lành, tốt cho hệ hô hấp, nhanh chóng hồi phục sức đề kháng cơ thể, hỗ trợ điều trị dị ứng và viêm khớp. Còn dây dẫn hồng ngoại cho tác dụng vượt trội gấp 80 lần xông hơi truyền thống, đưa các bước sóng ngắn xuyên qua da khoảng 4-5 mm, làm giãn mạch máu, tăng lượng điều huyết, giảm đau cơ và đánh tan máu bầm. Chỉ cần vài phút ở phòng xông hơi đá muối hồng ngoại, cơ thể người dùng sẽ nhanh chóng được loại bỏ độc tố, tạo sự hưng phấn, giải tỏa căng thẳng, sinh lực dồi dào…
Những sai lầm tai hại trong quá trình xông hơi đá muối
Mọi người xông hơi thường có thói quen sau khi xông xong là đi tắm liền, sau đó tiếp tục massage, như vậy là sai lầm. Sau khi xông hơi, tuyệt đối không được tắm lại dù là nước ấm hay nước lạnh. Bởi các lỗ chân lông vừa được xông hơi nóng đang nở ra sẽ hút nước, việc tắm lại làm các lỗ chân lông co bít lại, giữ nước, gây ứ trệ, máu huyết giảm lưu thông, khiến đau nhức cơ thể và có thể bị nhiễm cảm, đặc biệt là tạng phổi và tiêu hóa kém… Cần phải tắm vệ sinh cơ thể trước, sau đó mới xông hơi nóng rồi lau lại bằng khăn khô sạch trước khi lên bàn massage thì mới đúng. Nếu xông hơi nóng thì ít gì cũng phải 6 giờ sau mới được tắm.
Thứ 2 là về tần suất xông hơi, nhiều người mắc phải sai lầm là xông hơi quá nhiều lần trong tuần. Đặc biệt đối với phụ nữ đang khao khát giảm cân, họ không biết được việc mình xông hơi quá nhiều lần sẽ dẫn đến việc da bị khô, mất nước quá nhiều, làm giảm dương khí, vì vậy càng xông lại càng thấy mệt hơn. Đây chính là một sai lầm nghiêm trọng.
Xông hơi đá muối kết hợp đèn hồng ngoại
Xông hơi đá muối kết hợp đèn hồng ngoại
Thứ 3, việc xông hơi không nên thực hiện sau khi bạn đã ăn quá no, hoặc đã có chất cồn trong cơ thể. Thường thì các anh hay rủ nhau đi xông hơi sau khi tàn cuộc nhậu, cứ tưởng là để giải rượu, để thư giãn, nhưng đây là quan điểm hoàn toàn sai lầm. Vì lúc này, lượng máu trong cơ thể đang có chứa cồn, tất cả dây thần kinh đang hoạt động dưới sự điều khiển của chất kích thích, chính vì vậy nếu xông hơi, việc này sẽ dẫn đến các triệu chứng về tim mạch cũng như huyết áp. Chính vì vậy, sau khi có cồn trong người, tốt nhất nên về nhà nghỉ ngơi.
Hãy lưu ý những sai lầm này để tránh không thực hiện, để xông hơi đá muối mang lại hiệu quả tốt nhất. Trong các công trình phòng xông đá muối, chúng tôi cũng có chuyển giao quy trình, kỹ thuật và các văn bản hướng dẫn xông hơi đá muối như thế nào cho các chủ công trình, chính vì vậy mà những sai sót này rất hiếm khi xảy ra trong các phòng xông đá muối mà chúng tôi thầu xây dựng. Rất mong rằng các chủ thi công khác, cũng có những hướng dẫn, khuyến cáo rõ ràng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.