Những sai lầm nghiêm trọng tàn phá làn da khi bạn tắm trắng tại nhà

Các bạn trẻ ngày nay thường làm đẹp hoặc dưỡng trắng da với tiêu chí rẻ và hiệu quả. Tuy nhiên những điều đó có thể khiến quá trình làm trắng của bạn không an toàn và gây nên những tác hại tiêu cực cho da.

Sức hấp dẫn của những loại kem tắm trắng rẻ tiền với hiệu quả cực kỳ cao thì luôn thu hút những người tiêu dùng. Bạn cần thật thận trọng trong việc tắm trắng cho da để không khiến chúng bị tàn phá nghiêm trọng. Hãy cùng chuyên mục Làm đẹp ngày hôm nay tìm hiểu xem đâu là những sai lầm bạn thường mắc phải khi sử dụng kem tắm trắng tại nhà, cũng như giúp bạn có cái nhìn khách quan về việc sử dụng kem sao cho đúng cách, đạt được hiệu quả cao nhất nhé.
Sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ
Người ta sử dụng từ “loạn” để nói về những loại kem tắm trắng hiện nay đang được bày bán ngoài thị trường. Số lượng bài viết và thông tin cảnh báo về mỹ phẩm hàng giả được đăng tải ngày một nhiều. Quá nhiều trường hợp viêm da, lở loét, nổi mụn, thậm chí là ung thư da khi sử dụng những loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, nhất là với kem dưỡng trắng. Sự cả tin của người dùng vào những lời quảng cáo là điểm yếu chính để những người làm ăn bất chính lợi dụng và trục lợi cho mình.
Vì thế, khi chọn mua kem tắm trắng, không chỉ chọn thương hiệu tốt, mà bạn còn nên chọn điểm mua thật uy tín. Điều đó giúp làn da bạn được đảm bảo an toàn cao và hiệu quả cũng tốt hơn.
Tương tác với sản phẩm trước khi sử dụng thật sự
Những sản phẩm bày bán hiện nay rất nhiều, luôn được bảo là có thể phù hợp cho mọi loại da nhưng bạn cũng cần nên cẩn trọng hơn nếu làn da mình bị dị ứng với một trong những thành phần của kem. Không phải bất cứ thành phần nào từ tự nhiên cũng đồng nghĩa với việc chúng thật sự an toàn 100% cho da. Hãy kiểm tra trên mu bàn tay hoặc dưới cằm trước khi bạn sử dụng chúng cho da mặt. Nếu cảm thấy ngứa, rát, đỏ ửng hoặc da bị nổi đốm, hãy ngưng ngay việc sử dụng để đảm bảo an toàn cho da cũng như theo dõi tình trạng da.
Ngoài ra, trước khi chọn mua sản phẩm tắm trắng, bạn cần hiểu rõ về tình trạng da mình, những vấn đề da hay gặp phải, các loại chất dưỡng có thể gây nên dị ứng da để tư vấn viên giúp bạn chọn đúng nhất loại kem tắm trắng. Đây là bước đầu tiên cũng là bước quan trọng nhất giúp đẩy mạnh nhất hiệu quả mà bạn sẽ đạt được.
Không có quy trình tắm trắng bài bản
Cần có một quy trình tắm trắng bài bản
Cần có một quy trình tắm trắng bài bản
Một điều quan trọng chính yếu là một nguyên nhân khiến quá trình tắm trắng của bạn thất bại là thiếu hụt kiến thức chuyên môn và không kiểm soát được sản phẩm tắm trắng mà bạn đang sử dụng. Đó là chưa kể việc bạn phải vật lộn với những bước đúng đắn nhất khi tắm trắng làm sao để hiệu quả đạt được cao, điều đó làm mất dần đi những cảm giác tận hưởng, thư giãn khi bạn làm đẹp.
Hãy bám sát liệu trình và thực hiện bài bản, đều đặn khi cách mà sản phẩm đó ghi hướng dẫn hoặc lời của tư vấn, đừng tự làm theo ý mình bởi lẽ bạn biết rõ, mỗi loại kem tắm trắng đều khác nhau, bạn không thể áp dụng một cách chung cho tất cả sản phẩm.
Dụng cụ sử dụng phải tuyệt đối sạch sẽ, không mốc, rỉ sét hay nhiễm khuẩn
Bạn cần chú ý vệ sinh thật kỹ những vật dụng mà mình sử dụng khi dưỡng trắng da và hạn chế tối đa việc để chúng nhiễm bẩn. Những điều ấy không chỉ khiến làn da bạn bị nhiễm khuẩn mà còn gây nên tình trạng viêm, nổi mẩn kéo theo những vấn đề khác xấu hơn cho da đấy.
Hãy phơi khô và cất giữ những dụng cụ tắm trắng tại nơi khô ráo, mát mẻ, sạch sẽ và tốt nhất, hãy khử trùng chúng bằng nước sôi trước khi dùng.
Bạn chọn chất kem tắm trắng như thế nào?
Kem White Doctors 6 trong 1
Kem White Doctors 6 trong 1
Là sản phẩm của một nhãn hiệu tắm trắng tiên phong hàng đầu và nổi tiếng White Doctors, bước đột phá trong quy trình “thay đổi màu da” từ trong gốc, là sự kết hợp hoàn hảo của quá trình chăm sóc da, tái tạo, phục hồi cấu trúc, nuôi dưỡng từ sâu bên trong, nhằm đem lại cho bạn một làn da trắng mịn, hồng hào như mong muốn.
Với nguồn nguyên liệu cao cấp và độc quyền, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất, sao cho nguồn dưỡng chất bên trong được giữ sạch tinh khiết, diệt khuẩn nhất. Đây là một điểm sáng nổi bật của các dòng kem cùng thương hiệu, khi chúng nhận được sự ưu ái, tin tưởng của quý khách hàng và lấy về doanh số tốt cho White Doctors.

Xem thêm sản phẩm: https://www.maihan.vn/kem-tam-trang/
Hãy gửi những ý kiến hoặc thắc mắc của bạn đến với chúng tôi, Mai Hân luôn hứa sẽ hỗ trợ khách hàng nhiều và tốt nhất có thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.