Những phương pháp điều trị nám được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay

26/08/2017 08:00 GMT+7

Nám da là căn bệnh phổ biến ở phái đẹp khi bước vào độ tuổi tiền mãn kinh. Ban đầu, các vết nám nhỏ chỉ bắt đầu xuất hiện ở vùng 2 bên má, sau đó lan rộng ra khắp mặt, khiến da trở nên sạm màu.

Đặc biệt, khi bước vào giai đoạn này, hầu như ai cũng đều rất hoang mang và lo lắng, muốn tìm mọi cách để giúp làn da mình thoát khỏi căn bệnh nám da này. Và trong rất nhiều cách điều trị nám da hiện nay, nổi bật có một số phương pháp điều trị được rất nhiều người ưa chuộng:
1. Điều trị nám bằng công nghệ laser
Những phương pháp điều trị nám được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay
Điều trị nám hiệu quả bằng công nghệ laser hiện đại
Đây là phương pháp điều trị nám được rất nhiều chị em hiện nay ưa chuộng. Với cơ chế điều trị là sử dụng năng lượng laser chiếu trực tiếp vào những vùng da nám, từ đó giúp ức chế quá trình lây lan của các vết nám, ngăn chặn sự phát triển của các hắc sắc tố gây nám, đồng thời đánh bật tận gốc các vết nám sâu và giúp da sớm trở lại vẻ mịn màng như ban đầu.
Tuy nhiên, để điều trị bằng phương pháp này, đòi hỏi người sử dụng phải đầu tư một khoản tiền rất lớn, bên cạnh đó còn phải có chế độ chăm sóc và bảo vệ da rất cẩn thận trước khi ra đường, bởi nếu ra ngoài mà không thoa kem chống nắng và che chắn kỹ càng, sẽ khiến cho lớp sắc tố melanin dưới da tiếp tục tăng cao, từ đó không chỉ làm cho vùng da nám xuất hiện trở lại mà còn kích thích nó lây lan nhanh hơn.
2. Trị nám bằng phương pháp tự nhiên
Những phương pháp điều trị nám được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay 1
Cách điều trị nám an toàn nhất là áp dụng những phương pháp tự nhiên
Phương pháp trị nám tự nhiên cũng là một trong những cách rất hiệu quả mà nhiều chị em hiện nay hay sử dụng. Với độ hiệu quả cao và tuyệt đối an toàn, nên khi sử dụng phương pháp này, bạn hoàn toàn có thể an tâm, không sợ gây kích ứng hay dị ứng cho da.
Đặc biệt hơn, cách chữa trị này không hề tốn kém nhiều như các phương pháp điều trị công nghệ khác, và những nguyên liệu để làm nên công thức này cũng không hề khó tìm, mà chúng đều đã có sẵn trong gian bếp và tủ lạnh của nhà bạn. Vì vậy, chỉ cần bạn có lòng kiên trì và chịu dành thời gian để khám phá những công thức tự nhiên này, thì chắc chắn các vết nám trên da bạn sẽ nhanh chóng được loại bỏ và sớm quay trở về với vẻ mịn màng và tươi trẻ như xưa.
3. Sử dụng viên uống chữa nám
Để loại bỏ nám tận gốc, ngoài việc áp dụng những phương pháp điều trị bên ngoài, thì các chị em còn phải kết hợp sử dụng thêm viên uống chữa nám để có thể ức chế các vết nám ngay từ bên trong.
Khi sử dụng viên uống chữa nám thường xuyên, sẽ giúp cung cấp hàng loạt các dưỡng chất tự nhiên, tăng cường sức đề kháng cho da để chống lại quá trình ô xy hóa, đồng thời kích thích cơ thể đào thải độc tố, từ đó giúp đánh bật các dấu hiệu lão hóa da có khả năng phát sinh, cũng như phục hồi DNA và cải thiện làn da hư tổn do tác động từ môi trường và mỹ phẩm lột tẩy.
Và trong số những sản phẩm viên uống chữa nám hiện nay, nổi bật có sản phẩm viên uống chữa nám trắng da Sakura HCL White Blossom, của thương hiệu mỹ phẩm Sakura Nhật Bản là nhận được rất nhiều sự tin tưởng và yêu mến của phái đẹp không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn các quốc gia châu Á.
Những phương pháp điều trị nám được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay 2
Viên uống chữa nám trắng da Sakura HCL White Blossom
Viên uống Sakura HCL White Blossom là một trong những sản phẩm chất lượng của xứ sở hoa anh đào Nhật Bản, và là bí quyết dưỡng da, chữa nám tận gốc của rất nhiều phụ nữ châu Á hiện nay.
Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên, kết hợp cùng quy trình sản xuất khép kín đạt chuẩn GMP Nhật Bản, sẽ giúp ngăn ngừa sự hình thành của hắc sắc tố, điều chỉnh trao đổi chất tế bào, cân bằng dinh dưỡng, phân hủy chất độc tích tụ bên trong, làm sáng trắng vùng da sạm nám, nhiều vết thâm, và đặc biệt là duy trì làn da khỏe mạnh từ bên trong và vẻ trẻ trung, rạng rỡ bên ngoài.
Ngoài ra, viên uống chữa nám Sakura đã được kiểm nghiệm, đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA USA (Hoa Kỳ) và tiêu chuẩn GMP – USA về y tế thế giới, có chức năng chữa nám, sạm, tàn nhang, đốm nâu, làm trắng da từ sâu bên trong.
Khi có mặt tại Việt Nam, viên uống Sakura đã trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt và được cấp giấy phép lưu hành sản phẩm của Bộ Y tế. Trên mỗi sản phẩm còn có tem chống hàng giả của Bộ Công an.
Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/my-pham-sakura/
Chúc các bạn sớm chọn được cho mình một phương pháp điều trị nám phù hợp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.