Những phụ kiện đi kèm không thể thiếu khi lắp đặt phòng xông hơi

Xông hơi ngày nay đã trở nên vô cùng quen thuộc với nhiều người bởi những lợi ích mà nó mang lại. Phòng xông hơi hiện nay có 2 loại đó là phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt.

Hiện nay có rất nhiều gia đình đã thiết kế cho gia đình mình một chiếc phòng xông hơi ngay tại nhà để cả nhà cùng được xông hơi và không phải mất thời gian đi ra các tiệm spa. Vậy khi chúng ta mua một phòng xông hơi thiết kế sẵn thì có những phụ kiện đi kèm khi mua phòng xông hơi là gì?
Khi đã xây dựng xong phòng xông hơi ướt, để có thể đi vào sử dụng và mang đến sự thoải mái nhất định cho người dùng thì không thể thiếu những phụ kiện như:
- Bộ điều khiển nhiệt độ phòng xông hơi ướt: Có tác dụng tự động cài đặt nhiệt độ trong phòng trong suốt quá trình xông.
Bộ điều khiển nhiệt độ phòng xông của Amazon
Bộ điều khiển nhiệt độ phòng xông của Amazon
- Đèn báo nhiệt: Cho phép người dùng biết được nhiệt độ trong phòng được duy trì ở mức ổn định chưa, có bị ngắt nhiệt hay giảm, tăng nhiệt độ khi dùng không.
- Ghế xông hơi ướt: Được trang bị ở trong phòng xông, giúp người dùng có thể cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi ngồi xông mà không phải lo lắng cơ thể bị chạm vào các thành, nền của phòng xông hơi gây bỏng rát.
Cũng như với phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô cần có những phụ kiện sau:
So với phòng xông ướt thì phòng xông khô càng cần trang bị nhiều phụ kiện hơn, tuy nhiên nếu không thể trang bị được hết các vật dụng đó, hoặc bạn muốn tối giản cho phòng xông được thông thoáng thì cũng vẫn không thể thiếu những sản phẩm này:
- Gáo và xô gỗ: Dùng để chứa nước và múc nước rưới lên những viên đá sauna khi cần tăng thêm độ ẩm trong phòng. Các sản phẩm này đều được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp để tránh gây bỏng rát và chịu được nhiệt độ cao trong phòng xông khô.
Thùng gỗ chứa nước hoặc tinh dầu, gáo dùng để múc nước tưới lên đá sauna
Thùng gỗ chứa nước hoặc tinh dầu, gáo dùng để múc nước tưới lên đá sauna
- Đá Sauna: Có tác dụng hấp thụ nhiệt năng từ máy xông hơi tạo nhiệt cung cấp nhiệt cho cả phòng xông, một phòng xông khô thì không thể thiếu phụ kiện này. Tuy nhiên khi lựa chọn các bạn nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm chính hãng, chất lượng mới có thể tỏa nhiệt tốt nhất.
- Ẩm kế, nhiệt kế: Dùng để đo độ ẩm và nhiệt độ trong phòng xông. Đây cũng là thiết bị không thể thiếu để người dùng kiểm soát được hai yếu tố quan trọng nhất trong phòng xông khô là độ ẩm và nhiệt độ.
Đồng hồ đo nhiệt độ và độ ẩm giúp người xông theo dõi được nhiệt độ và độ ẩm trong phòng
Đồng hồ đo nhiệt độ và độ ẩm giúp người xông theo dõi được nhiệt độ và độ ẩm trong phòng
Ngoài ra, để đầy đủ và hoàn hảo cho cả hai loại phòng xông hơi khô và ướt và còn có thêm rất nhiều loại thiết bị phòng xông hơi khác như: bao đền, đồng hồ, vách ngăn, ống đựng tinh dầu, các loại tinh dầu… tùy thuộc vào nhu cầu cũng như điều kiện mà các bạn có thể sắm thêm để quá trình xông hơi được diễn ra hoàn hảo hơn.
Trên đây là một vài thông tin chúng tôi mang đến cho quý khách hàng để có cái nhìn và sự lựa chọn chính xác khi đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm cho riêng mình. Nếu có bất cứ thông tin nào cần tư vấn, quý khách hàng có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân hỗ trợ trực tiếp bạn nhé!
THÔNG TIN CHI TIẾT
Mai Hân Spa - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.