Những phong cách massage độc đáo spa nên bổ sung vào menu dịch vụ

Massage thư giãn, chăm sóc sức khỏe là dịch vụ cực kỳ hút khách. Nhưng để đáp ứng nhu cầu, tạo sự khác biệt thì spa phải thường xuyên cập nhật những phong cách massage mới, độc đáo trên thế giới.

Theo tiếng Hy Lạp thì massage nghĩa là sự xoa bóp để tạo nên một nguồn năng lượng khí lưu chuyển giúp cơ thể duy trì được sinh lực và sức khỏe một cách dồi dào hơn. Nhưng massage không phải là phương pháp duy nhất mà có sự đa dạng về cách thức - nguyên tắc thực hiện riêng tạo nên sự trải nghiệm khác biệt, thú vị cho khách hàng.
Massage Ayurveda theo kiểu Ấn Độ
Ayurveda là phương pháp massage cổ xưa của người Ấn Độ giúp cân bằng thể chất, tâm linh, tinh thần thông qua nhiều thao tác. Trong quá trình thực hiện, kỹ thuật viên sẽ dùng bột thảo mộc được hòa tan với nước, tinh dầu để làm nguyên liệu massage.
Tất các các yếu tố trên cùng với các động tác massage được kết hợp dựa trên nguyên tắc hài hòa của các yếu tố đất, lửa, trời, nước. Từ đó giúp tạo sự cân bằng về thể chất, giác quan, tâm linh và tinh thần. Sau khi massage, khách hàng sẽ được thư giãn với bồn ngâm thảo dược để loại bỏ các độc tố ra ngoài, tăng cường tuần hoàn máu, làm giảm chứng căng cơ, thư giãn tinh thần…
Massage bấm huyệt Shiatshu Nhật Bản
Đây là phương pháp massage sử dụng lực từ của ngón tay để tác động lên các huyệt đạo trên cơ thể khi massage. Các chuyên viên spa sẽ vận động cả bàn tay, cánh tay, khuỷu tay, bàn chân, đầu gối để tác động lên mạch trong một thời gian nhất định. Từ đó tạo ra các dòng khí huyết mạnh, lấy đi mọi tắc nghẽn trong mạch mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như:
- Giảm đau lưng, đau thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm
- Trị chứng nhức đầu, đau nửa đầu
- Mang đến sự thư giãn, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi
- Hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa.
Massage Shiatshu Nhật Bản
Massage Shiatshu Nhật Bản
Không gian của dịch vụ spa Shiatshu thường được trang trí và phối màu nhẹ nhàng, âm thanh, cỏ cây, hương thơm dịu nhẹ tác động lên giác quan, khứu giác, xúc giác, thính giác… Đặc biệt do lực tác động là rất lớn nên giường massage phải đảm bảo được làm bằng gỗ tự nhiên nguyên khối, chắc chắn, không rung lắc chịu được trọng lượng lớn.
Massage trị liệu “thức tỉnh” phong cách Úc
Đây là một phương pháp rất đặc biệt khi mà trong quá trình thực hiện khách phải luôn thức để trò chuyện cùng kỹ thuật viên. Và khi đến spa, khách hàng phải trải qua một vài phỏng vấn về công việc, cuộc sống, môi trường…
Bước đầu tiên, nhân viên sẽ kiểm tra cơ thể của khách hàng bằng một bài xoa bóp nhẹ. Sau đó, chỉ tập trung vào những vùng đau chủ chốt, vùng sưng, cứng bất thường với những động tác điều trị thích hợp. Một liệu trình thư giãn, điều trị massage Úc sẽ kéo dài từ 8 - 10 buổi.
Massage tinh dầu Thụy Điển thư giãn, làm đẹp da
Massage Thụy Điển là sự kết hợp giữa các động tác xoa bóp nhẹ nhàng với các loại tinh dầu. Các động tác massage sẽ dựa trên kiến thức về vật lý trị liệu với các thao tác xoa bóp, nhào nặn, vặn xoắn, nhấn vào các cơ bắp. Từ đó giúp xoa dịu các vùng cơ bị căng, kích thích hệ thống gân cơ hoạt động tốt, tăng cường máu lưu thông lên não. Hơn thế liệu pháp này rất tốt cho những người da xỉn màu, nhiều độc tố.
Massage Thụy Điển cần phải có tinh dầu
Massage Thụy Điển cần phải có tinh dầu
Một thứ không thể thiếu khi thực hiện massage Thụy Điển đó là tinh dầu thiên nhiên. Tinh dầu sẽ hỗ trợ truyền hơi nóng lên cơ thể làm cho cơ thể tạo cảm giác thoải mái, hỗ trợ điều trị. Đồng thời hạn chế không gây ra sự chà xát quá mức, tăng cường độ ẩm làm đẹp da.
Hãy tham khảo và đưa vào menu dịch vụ của spa những dịch vụ massage hấp dẫn để thu hút thêm khách hàng. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về các phương pháp massage, hay muốn trang bị nội thất, phụ kiện cho spa, hãy liên hệ theo thông tin bên dưới, đội ngũ chuyên viên Mai Hân Group sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.
Thông tin liên hệ:
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Showroom: 195/14 đường D1, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 028.66599757 - 028.71075999
Email: info@maihan.com.vn
Website: http://maihanspa.com/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.