Những món quà thể hiện sự yêu thương của chàng dành cho nàng trong ngày 20.10

14/10/2016 09:20 GMT+7

Cứ sắp đến ngày 20.10, hầu hết các chàng trai đều có cảm giác lo lắng và băn khoăn khi chưa biết sẽ phải tặng gì cho những người phụ nữ thân yêu của mình. Một bó hoa hồng, chiếc lắc tay hay một hộp sôcôla chăng?

Vốn dĩ phụ nữ đâu chỉ thích hoa hồng, trang sức hay sôcôla thôi, vì hoa có đẹp đến đâu rồi cũng phải tàn, trang sức có lúc sẽ chẳng còn hợp với đôi tay nữa và sôcôla thì lại càng không thể giữ được lâu. Tuy nhiên, có một món quà vô cùng ý nghĩa, mà chắc chắn rằng người phụ nữ nào cũng vô cùng yêu thích, đó chính là mỹ phẩm chăm sóc da.
Nhưng nên tặng mỹ phẩm gì cho các nàng bây giờ đây, hãy cùng tìm hiểu xem thử nhé!
1. Kem dưỡng ẩm tinh chất nhau thai Placenta White Label
Kem dưỡng ẩm tinh chất nhau thai Placenta White Label

Thời tiết của tháng 10 thường rất hanh khô và khó chịu, nó khiến cho làn da của các nàng trở nên khô ráp và rất dễ bị bong tróc, nếu không được dưỡng ẩm tốt. Lúc này, một hộp kem dưỡng ẩm tinh chất nhau thai Placenta White Label mà bạn dành tặng cho các nàng, sẽ chính là món quà tuyệt với nhất, mà nàng sẽ không thể nào từ chối được.
Kem dưỡng da tinh chất nhau thai Placenta White Label là một sản phẩm dưỡng da chất lượng của thương hiệu mỹ phẩm White Label nổi tiếng Nhật Bản, và là một trong những dòng sản phẩm đang được rất nhiều phái đẹp tin dùng.
Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín hiện đại chất lượng Nhật Bản, và được tạo ra từ công thức độc quyền với dưỡng chất từ nhau thai động vật, nên rất hiệu quả trong việc tái tạo và phục hồi những vùng da bị hư tổn, xóa mờ nếp nhăn, nám, tàn nhang, đồng thời tăng cường chức năng dưỡng ẩm da.
Bên cạnh đó, kem dưỡng da White label còn có kiểu dáng rất trẻ trung và hiện đại, vì vậy rất thích hợp để làm quà tặng trong những dịp sinh nhật hay lễ kỷ niệm…
2. Mặt nạ Okalab Natural Pack
Mặt nạ Okalab Natural Pack

Đối với những cô nàng điệu đà, và thích làm đẹp, thì chắc hẳn mặt nạ Okalab Natural Pack sẽ là một món quà rất hữu ích mà phái mạnh không thể bỏ qua.
Okalab Natural Pack là một trong những dòng sản phẩm có mặt đầu tiên tại Việt Nam được chiết xuất từ tinh chất váng đậu nành, kết hợp cùng công nghệ dưỡng da độc quyền tại Nhật Bản, tạo nên hiệu quả dưỡng trắng da vượt trội.
Sản phẩm hội tụ rất nhiều công dụng đa năng: Dưỡng ẩm, làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa sớm, xóa mờ nám da, tàn nhang và nhất là giúp da luôn căng mịn, rạng rỡ bất chấp mọi thời tiết.
Tặng mặt nạ Okalab Natural Pack cho một nửa của mình chính là cách để bạn tri ân lại những tình cảm, yêu thương mà nàng đã dành cho mình bấy lâu nay, và để bạn có cơ hội chăm sóc, thể hiện sự quan tâm của mình đối với nàng.
3. Kem Dưỡng Da Trang Điểm Sakura CC Cream
Kem Dưỡng Da Trang Điểm Sakura CC Cream

Trang điểm cũng là một sở trường của phái đẹp mỗi khi đường, bởi nó giúp làm tôn lên vẻ đẹp và sự khéo léo của người phụ nữ, biết chăm chút cho nhan sắc của mình. Với quà tặng là kem trang điểm CC Cream của Sakura, đảm bảo các nàng sẽ phải ngã gục ngay vào lòng bạn vì sự quan tâm chu đáo này.
CC Cream Sakura là dòng mỹ phẩm trang điểm thần thánh đến từ thương hiệu Sakura Nhật Bản, và hiện đang gây sốt tại khắp các quốc gia châu Á.
Đặc biệt, sản phẩm được chiết xuất từ rất nhiều nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên: dịch nhầy ốc sên, tinh chất trà xanh, trà trắng, cam thảo, rau má… cùng chỉ số chống nắng SPF 50, sẽ giúp phái đẹp thay đổi nhanh chóng màu da của mình chỉ sau 1 vài phút, mà không cần phải đụng đến bất kỳ một loại kem nào khác.
Ngoài ra, Sakura CC Cream còn được đặc chế phù hợp với làn da phụ nữ châu Á, kết cấu lỏng nhẹ, nên không gây nhờn rít, khô da hay kích ứng, thích hợp với hầu hết mọi loại da.
Sử dụng kem trang điểm Sakura thường xuyên, sẽ giúp người phụ nữ của bạn tiết kiệm được thời gian trang điểm và làm đẹp, từ đó các bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để ở bên và chăm sóc nhau nhiều hơn.
Chúc các bạn luôn hạnh phúc và nhiều niềm vui!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.