Những mẹo vặt đơn giản giúp nàng thêm cuốn hút ngày 8.3

08/03/2017 12:37 GMT+7

Ngày 8.3, bên cạnh niềm hạnh phúc vô bờ bến khi nhận được hoa và quà từ người yêu mình, thì phái đẹp cũng có thoáng chút bối rối và lo lắng khi được các anh chàng ấy ngỏ lời mời hẹn hò.

Đa số bạn gái đều mong muốn trở nên xinh đẹp và cuốn hút trong mắt người yêu vào buổi hẹn hò lãng mạn này. Tuy nhiên, làm thế nào để có thể trở nên thu hút hơn trong mắt các chàng, lại là điều mà không phải bạn gái nào cũng biết.

Vì vậy, để giúp phái đẹp có thể trở nên tự tin và tỏa sáng hơn trong ngày đặc biệt này, sau đây xin mời các chị em hãy cùng tham khảo qua một số mẹo vặt đơn giản dưới đây:

1. Chỉ chọn trang phục có họa tiết đơn giản và màu sắc nhã nhặn

Trang phục đơn giản, lịch sự giúp bạn gái trở nên cuốn hút hơn trong buổi hẹn hò
Trang phục đơn giản, lịch sự giúp bạn gái trở nên cuốn hút hơn trong buổi hẹn hò

Trang phục chính là yếu tố đầu tiên, để giúp bạn trở nên tự tin và thu hút hơn trong mắt các chàng. Cách ăn mặc không chỉ nói lên gu thẩm mỹ và thời trang của bạn, mà nó còn thể hiện cho người đối diện biết bạn là người như thế nào, có chỉn chu, gọn gàng hay không.

Hầu hết đàn ông đều không thích sự rườm rà, rắc rối, do đó lời khuyên dành cho các nàng đó chính là chỉ nên chọn những bộ trang phục có họa tiết, hoa văn đơn giản, và màu sắc nhã nhặn, để tránh gây rối mắt hay tạo cảm giác khó chịu cho người đối diện. Bên cạnh đó, nó còn giúp cho chàng có cảm giác bạn là người rất giản dị, không phức tạp và cầu kỳ trong cách ăn mặc, cũng như trong cuộc sống thường ngày.

2. Chú ý hơn đến mái tóc

Bên cạnh cách ăn mặc, thì mái tóc cũng là một trong những yếu tố tiếp theo để bạn tạo ấn tượng khó phai trong mắt chàng. Dù là tóc ngắn hay dài, thẳng hay uốn xoăn, tạo kiểu, thì bạn cũng cần phải giữ cho mái tóc của mình lúc nào cũng gọn gàng, mềm mượt và thơm tho.

Điều quan trọng hơn, bạn còn phải biết cách chọn kiểu tóc và phụ kiện tóc phù hợp với khuôn mặt, cách trang điểm và trang phục mà mình đang mặc trên người. Vì nó sẽ làm cho đối phương thấy rằng bạn là người rất tinh ý, chỉnh chu, gọn gàng và tỉ mỉ trong từng chi tiết.

3. Dùng nước hoa có mùi hương nhẹ nhàng

Hương nước hoa nhẹ nhàng, sẽ giúp nàng ghi ấn tượng mạnh trong lòng chàng
Hương nước hoa nhẹ nhàng, sẽ giúp nàng ghi ấn tượng mạnh trong lòng chàng

Hương thơm luôn mang một sức mạnh kỳ diệu, đánh động vào cảm xúc và suy nghĩ của con người, đặc biệt là đối với phái mạnh. Do đó, khi hẹn hò với chàng, tốt nhất bạn hãy chọn cho mình một mùi hương nước hoa thật nhẹ nhàng, tinh tế, không quá hắc hay quá nồng, để tạo cho chàng một cảm giác dễ chịu và gần gũi nhất.

4. Mỉm cười thật tươi

Nụ cười của người phụ nữ thường có một sức thu hút rất mãnh liệt đối với cánh mày râu. Nó không chỉ giúp bạn tạo cảm giác thân thiện, vui vẻ đối với người đối diện, mà còn làm cho chàng bớt đi sự ngại ngùng, căng thẳng và trở nên tự tin hơn khi trò chuyện với bạn.

Không những vậy, nụ cười tươi còn giúp bạn dễ để lại ấn tượng sâu sắc, khó phai trong lòng chàng, cũng như giúp cho tình cảm của hai bạn ngày càng sâu sắc và bền chặt hơn.

5. Phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế

Phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế sẽ giúp bạn gái trở nên cuốn hút hơn
Phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế sẽ giúp bạn gái trở nên cuốn hút hơn

Nếu với phụ nữ, trang điểm là cách để giúp bạn trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn, thì với cánh mày râu, cách trang điểm của phái đẹp lại nói cho họ biết nhiều điều bên trong tính cách của bạn.

Thế nên, trong buổi gặp gỡ quan trọng này, bạn tuyệt đối không được make up quá đậm và lòe loẹt, mà chỉ nên chuộng phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế thôi, bởi đa số cánh mày râu thường chỉ thích được ngắm nhìn một cô gái với gương mặt tự nhiên hơn là trang điểm lòe loẹt và cầu kỳ.

Chúc các bạn sẽ có một buổi hẹn hò thật vui và lãng mạn!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.