Những mẹo làm đẹp ít tốn kém dành cho những cô nàng eo hẹp về tài chính

20/09/2016 15:59 GMT+7

Làm đẹp là sở thích của tất cả mọi chị em phụ nữ, nhất là những cô nàng sành điệu. Vậy ngược lại, đối với những cô nàng không có điều kiện về tài chính, nhưng vẫn muốn làm đẹp thì sao nhỉ?

Đơn giản thôi, chỉ cần kiên trì thực hiện đều đặn những mẹo làm đẹp đơn giản dưới đây, chắc chắn bạn vẫn có cơ hội đẹp lên từng ngày, mà không cần phải đụng đến bất kỳ một loại mỹ phẩm mắc tiền nào cả. Vậy thì hãy cùng khám phá xem những bí quyết ấy là gì nhé!
1. Đắp mặt nạ từ những nguyên liệu tự nhiên có sẵn
Những mẹo làm đẹp ít tốn kém dành cho những cô nàng eo hẹp về tài chính
Làm đẹp an toàn và tiết kiệm bằng những loại nguyên liệu tự nhiên lành tính
Đây là một trong những bí quyết làm đẹp vừa tiết kiệm mà lại vô cùng an toàn và hiệu quả mà bất cứ người phụ nữ nào cũng đều có thể làm được. Chỉ cần các chị em chịu bỏ ra một chút thời gian, để tự tay mình chế biến ra những loại mặt nạ tự nhiên giàu dưỡng chất và vitamin, là coi như bạn đã có thể làm đẹp cho bản thân mình, mà không cần phải bỏ ra quá nhiều chi phí để đầu tư vào những loại mỹ phẩm mắc tiền.
Vì vậy, để đảm bảo an toàn và sức khỏe của làn da mình, các chị em chỉ cần thường xuyên đắp mặt nạ dưỡng da hàng tuần, bằng những loại rau củ quả đến từ thiên nhiên: cà chua, dưa leo, nha đam, khoai tây… vừa giúp dưỡng da nhanh chóng, lại vừa an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí cho bạn.
2. Uống đủ 2 lít nước/ngày
Làn da ấm mượt, mịn màng không chỉ nhờ vào kem dưỡng da không thôi, mà còn phải được cung cấp đầy đủ nước mỗi ngày. Bởi cho dù bạn có sử dụng biết bao nhiêu loại mỹ phẩm mắc tiền đi chăng nữa, thì cũng không bằng thói quen uống đủ nước hằng ngày, vì nếu thiếu nước, làn da bạn sẽ sớm trở nên khô rát, sỉn màu và thậm chí còn bị lão hóa nhanh hơn.
Uống đủ 2 lít nước/ngày, chính là cách làm đẹp an toàn và ít tốn kém nhất, mà bắt buộc phái đẹp phải luôn tuân thủ nghiêm ngặt, để giúp nhan sắc của mình luôn khỏe mạnh và rạng rỡ theo thời gian.
3. Luôn nở nụ cười trên môi
Những mẹo làm đẹp ít tốn kém dành cho những cô nàng eo hẹp về tài chính 1
Nụ cười tươi lợi hại hơn hẳn những loại mỹ phẩm mắc tiền
Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ chính là câu nói mà người xưa vẫn thường hay nhắc đến, để khuyên răn con người sống lạc quan và vui vẻ hơn. Vì chỉ cần một nụ cười vui vẻ thôi, cũng đã có thể biến bạn trở thành một con người vui tính, hòa đồng và thân thiện hơn với mọi người xung quanh.
Không những vậy, cười nhiều còn giúp kéo giãn các cơ trên da mặt bạn, từ đó các nếp nhăn trên trán và má cũng sẽ được giảm đi rất nhiều, một phương pháp trẻ hóa da thần kỳ nhất mà không có một loại mỹ phẩm nào làm được.
4. Ngủ đúng giờ và ngủ đủ giấc
Những mẹo làm đẹp ít tốn kém dành cho những cô nàng eo hẹp về tài chính 2
Ngủ đúng giờ và đủ giấc để duy trì vẻ trẻ đẹp cho làn da
Giấc ngủ cũng đóng một vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của mỗi người chúng ta. Sau một ngày dài học tập và lao động miệt mài, đêm đến cơ thể bạn cần phải được nghỉ ngơi và thư giãn, để dung nạp lại năng lượng cho ngày mới, cũng như dành thời gian để các cơ quan trong cơ thể được tái tạo và bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết, nhằm giúp cho da thêm phần khỏe mạnh và rạng rỡ hơn.
Bên cạnh đó, thay vì phải bỏ ra rất nhiều tiền để mua mỹ phẩm dưỡng da, thì các chị em vẫn có thể sở hữu được làn da đẹp như ý muốn của mình, nếu ngay từ bây giờ bạn chịu tập thói quen đi ngủ trước 11h đêm và kéo dài giấc ngủ từ 6 – 8 tiếng/ngày.
Chúc các bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.