Những mẫu đèn xông tinh dầu được ưa chuộng nhất hiện nay

14/06/2017 12:09 GMT+7

Những chiếc đèn xông tinh dầu góp phần không nhỏ để mùi hương của tinh dầu thơm được lan tỏa nhanh chóng và đồng đều khắp căn phòng.

Không chỉ có vậy, đèn xông tinh dầu còn giúp làm sạch không khí, có lợi cho da và cho hệ thần kinh nữa. Bạn đã trang bị cho mình một chiếc đèn xông tinh dầu vô cùng hữu hiệu này chưa? Cùng tìm hiểu những mẫu đèn xông tinh dầu nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay và chọn lựa một chiếc phù hợp với nhu cầu của bạn nhất.

Hiện nay, trên thị trường có hai loại chính là: loại xông tinh dầu nến và loại xông tinh dầu điện.

- Đèn xông tinh dầu bằng nến: Khá đơn giản, có nơi đặt nến và chỗ chứa tinh dầu. Nến dùng để tạo nhiệt thường là mẫu tealight, không mùi, hình tròn, nhiều màu.

- Đèn xông tinh dầu bằng điện: Được ưa chuộng bởi sự đa dạng về mẫu mã cũng như tính an toàn và thuận tiện. Sử dụng nguồn năng lượng điện, có khả năng điều chỉnh độ sáng theo ý muốn. Với bóng đèn, bạn sẽ không lo lắng về vấn đề lửa khi nhà có trẻ nhỏ, nó vẫn hoạt động an toàn ngay cả khi bạn đi vắng.

Đèn xông tinh dầu rất da dạng về chất liệu, màu sắc, kích cỡ, hình dáng…
Đèn xông tinh dầu rất da dạng về chất liệu, màu sắc, kích cỡ, hình dáng…
Mỗi loại lại có rất nhiều hình dạng, kích cỡ khác nhau như hình tròn, hình bầu dục, hình hộp vuông, hộp hình chữ nhật và các họa tiết hoa văn trang trí cũng đa dạng không kém. Chất liệu để làm nên những chiếc đèn này thường là gỗ, gốm hoặc thủy tinh.

Đèn xông tinh dầu bằng gỗ: Được làm bằng gỗ tốt, gỗ màu nâu tối tạo cảm giác ấm cúng. Bên trên chóp đèn có đặt đĩa đựng nước, tinh dầu. Đèn có nhiều họa tiết, hoa văn trang trí khác nhau, ánh sáng xuyên qua các họa tiết tạo nên hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt, sinh động. Có thể dùng làm đèn trang trí nhà, cửa hàng… hoặc dùng để làm đèn ngủ.

Đèn xông tinh dầu bằng gốm giúp không gian trở nên lung linh, ấm áp hơn
Đèn xông tinh dầu bằng gốm giúp không gian trở nên lung linh, ấm áp hơn
Đèn xông tinh dầu bằng gốm: Mẫu đèn xông này được nhiều gia đình, nhà hàng, khách sạn quán cà phê và spa ưa chuộng. Đèn được làm từ các loại gốm cao cấp, có tính cách điện và độ bền cao. Bên trên chóp đèn có sẵn phần lõm để chứa nước hoặc tinh dầu. Thường được trang trí bằng cách vẽ, chạm khắc các hoa văn, họa tiết lên trên thân đèn. Những loại họa tiết cho phép ánh sáng xuyên qua, làm cho không gian xung quanh trở nên lung linh và ấm áp hơn.

Đèn xông tinh dầu bằng thủy tinh: Loại đèn bằng thủy tinh này tuy sẽ dễ vỡ nhưng bù lại khá đẹp mắt, với nhiều màu sắc lung linh rất thích hợp để trang trí. Phần thân đèn trong suốt cho khả năng truyền sáng cao. Chất liệu thủy tinh cứng, không cháy, không hút ẩm…

Đèn xông tinh dầu dù làm bằng chất liệu khác nhau, mang đặc tính khác nhau nhưng nhìn chung đều đem đến sự sang trọng, ấm cúng và hương thơm dịu nhẹ cho căn phòng của bạn.

Trên thị trường, có rất nhiều địa điểm bán đèn xông tinh dầu, đa dạng từ giá cả, màu sắc, kích thước, chất liệu khác nhau. Đến Mai Hân để yên tâm chọn mua đèn tinh dầu phù hợp với bạn, đảm bảo chất lượng, uy tín cao trên thị trường và có mức giá phải chăng. Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, bạn có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân để được tư vấn cụ thể.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 0873058567 - 0866599757
Website: http://thietbispa.vn
Email: info@maihan.com.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.