Những lý do vì sao nên chọn Mai Hân Group để thi công phòng xông hơi ướt

Chính vì mang lại rất nhiều tác dụng cho sức khỏe của con người nên phòng xông hơi đang ngày càng được phổ biến.

Không những trong các đơn vị kinh doanh dịch vụ xông hơi, spa mà cả các hộ gia đình bây giờ cũng có thể có riêng cho mình một phòng xông hơi trong căn nhà của mình.
Trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều đơn vị thi công - lắp đặt phòng xông hơi khô - ướt, tuy nhiên một số khảo sát nhận ra rằng, có quá nhiều lỗi xảy ra như rò rỉ nước xảy ra gây cảm giác không thoải mái cho người sử dụng và gây mất thẩm mỹ khiến chủ spa/ hộ gia đình cảm thấy phiền lòng.
Phòng xông hơi ướt thiết kế sẵn được làm bằng vách kính cường lực chịu nhiệt cao cùng với chất liệu đáy bồn cao cấp như Acrylic trắng, Acrylic ngọc trai chịu lực, chịu nhiệt tốt, không bị bám bẩn hay ố vàng, không bị trơn trượt rất an toàn cho người dùng... Ngoài chức năng xông hơi thì các phòng xông hơi ướt nhập khẩu còn tích hợp thêm những tính năng giải trí như đài FM, loa cùng thiết bị đi kèm như vòi sen di động, gương soi, thanh treo khăn tắm,… Một số mẫu phòng xông hơi có đế cao còn có tính năng sục massage, sục thủy lực, sục khí,... phục vụ cho việc xông hơi massage và tắm massage.
Khách hàng thư giãn tại phòng xông hơi ướt
Khách hàng thư giãn tại phòng xông hơi ướt
Phòng xông hơi ướt làm cho nhiệt độ trong phòng xông hơi ướt khoảng 45 độ C với gần 100% độ ẩm giúp bài tiết mồ hôi, hơi ướt làm ẩm da, thải độc tố qua các lỗ chân lông giúp da trở lên mịn màng hơn. Xông hơi ướt tác động lên hệ thần kinh làm tăng quá trình trao đổi chất, cải thiện lưu thông máu, sau một ngày làm việc mệt mỏi cơ thể được thư giãn và xóa tan mọi mệt mỏi, đau nhức sẽ tan biến. Bên cạnh đó, một lợi ích quan trọng của phòng xông ướt đó là hơi nước có thể giúp giảm bớt viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế quản...
Là đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, cung ứng và lắp đặt các phòng xông hơi, Mai Hân group có thể khắc phục và lắp đặt các phòng xông hơi ướt theo yêu cầu của khách hàng cũng như làm thế nào để hạn chế những rủi ro xảy ra ít nhất bạn nhé! Mai Hân Group hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách hàng giải pháp tối ưu nhất từ khâu thiết kế, tính toán chi phí, lắp đặt / xây dựng cho đến sử dụng phòng xông hơi ướt sao cho hiệu quả, phù hợp và tiết kiệm nhất.
Kết hợp không gian thư giãn với phòng xông hơi khô - ướt
Kết hợp không gian thư giãn với phòng xông hơi khô - ướt
Tùy vào không gian và nhu cầu sử dụng, Mai Hân Group có đa dạng các mẫu phòng xông hơi kiểu dáng có sẵn và mẫu thiết kế, thi công theo yêu cầu chủ đầu tư. Tất cả sản phẩm phòng xông hơi ướt do Mai Hân Group cung cấp hay xây dựng đều:
• Sử dụng chất liệu cao cấp
• Quy trình lắp đặt đúng đảm bảo kín đáo, không bị thoát hơi ra ngoài giúp phòng xông đạt hiệu suất sử dụng cao.
Cùng với đó, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Mai Hân sẽ giúp bạn lắp đặt/ xây dựng phòng xông tận nơi đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế như: Độ kín tuyệt đối, cách nhiệt tốt, hệ thống thoát nước tốt và chống thấm sàn kỹ, cửa mở dễ dàng… hạn chế tối đa nhũng sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng.
Hoàn thiện từng chi tiết nhỏ nhất
Hoàn thiện từng chi tiết nhỏ nhất
Với những gia đình có không gian nhỏ hay muốn tiết kiệm chi phí nhưng muốn tạo được không gian chăm sóc sức khỏe cho riêng mình, Mai Hân Group cung cấp giải pháp cải tạo phòng tắm có sẵn thành phòng xông hơi ướt. Dựa trên tình hình thực tế, đội ngũ thiết kế, kỹ thuật viên sẽ lắp đặt thêm các thiết bị để tạo nên một phòng xông hơi tại nhà chuẩn spa.
Bạn có thể tham khảo một số dự án Mai Hân Group đã thực hiện tại đây để có cái nhìn tổng quát nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.