Những lý do hấp dẫn khiến khách hàng chọn mua ghế foot massage tại Mai Hân

Ghế foot massage Mai Hân Group với những ưu điểm khác biệt, nổi trội hơn các nhà cung cấp khác trên thị trường chính là giải pháp tốt nhất đáp ứng yêu cầu của spa và mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho khách hàng.

Đến với Mai Hân, chủ đầu tư có thể yêu cầu gia công các mẫu ghế massage chân theo thiết kế riêng, hoặc điều chỉnh dựa trên các kiểu dáng sẵn có (kích thước, chất liệu vải, màu sắc, độ cao…) để đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như đối tượng khách hàng muốn phục vụ.
Không gian với dịch vụ sử dụng ghế foot massage
Không gian với dịch vụ sử dụng ghế foot massage
Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, cung ứng và lắp đặt các thiết bị spa/ liên quan đến spa, Mai Hân sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm hỗ trợ quý báu cho các đơn vị để chọn ra những mẫu sản phẩm tối ưu nhất về chất lượng cũng như giá cả, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn Mai Hân làm đơn vị cung cấp! Điểm qua một số lý do khách hang tin tưởng sản phẩm ghế foot massage Mai Hân bạn nhé!

Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng sang trọng

Mai Hân có đa dạng các loại ghế massage với kiểu dáng, phong cách thiết kế khác nhau phù hợp với concept của từng spa. Bên cạnh đó, màu sắc khung ghế và vải bọc cũng rất phong phú giúp chủ spa có nhiều lựa chọn phù hợp làm nổi bật mọi không gian spa.
Ghế foot Mai Hân sản xuất tại Bến Thành Foot Massage
Ghế foot Mai Hân sản xuất tại Bến Thành Foot Massage

Điều chỉnh hoặc thiết kế sản phẩm riêng theo yêu cầu của spa

Chủ kinh doanh spa có thể yêu cầu gia công các mẫu ghế foot massage theo kiểu dáng riêng để tạo nên sự khác biệt cho spa của mình. Hoặc điều chỉnh dựa trên các kiểu dáng sẵn có (kích thước, chất liệu vải, màu sắc, độ cao …) nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như đối tượng khách hàng hướng đến.

Kết cấu khung ghế chắc chắn, độ êm ái tuyệt vời

Khung ghế massage Mai Hân được làm chủ yếu bằng chất liệu chất liệu gỗ tràm với đặc tính chịu lực tốt, vị đắng nên hạn chế tình trạng mối mọt, ít cong vênh. Độ cao của ghế hợp lý mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng cùng bồn ngâm chân và tạo thuận lợi cho các kỹ thuật viên thao tác.
Lớp đệm êm ái, độ bền cao, không xẹp lún. Bên ngoài được bao bọc bởi lớp vải hoặc simili chất lượng cao nhất đảm bảo mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện liệu trình.

Tiết kiệm chi phí cho spa, thu hút khách hàng và tăng doanh thu

Với những mẫu ghế foot massage đa năng của Mai Hân, chủ spa có thể kết hợp liệu trình ngâm chân thảo dược, làm nail, waxing hay massage body, thư giãn đầu vai cổ… mà không phải đầu tư thêm quá nhiều thiết bị.
Ghế và chậu ngâm chân Mai Hân tại Sapa Highland Resort
Ghế và chậu ngâm chân Mai Hân tại Sapa Highland Resort
Độ êm ái, thoải mái của những chiếc ghế foot cùng các thao tác của kỹ thuật viên, khách hàng sẽ cảm thấy toàn bộ cơ thể được thư giãn hoàn toàn, sức khỏe và năng lượng sống được phục hồi, tạo cho họ sự hài lòng tuyệt đối khi đến với spa của bạn.

Được tư vấn bởi đội ngũ chuyên viên setup giàu kinh nghiệm

Một trong những nguyên nhân khiến spa mua ghế foot không đúng với nhu cầu hoặc công năng sử dụng, không tạo được sự thoải mái cho khách hàng đó là bởi thiếu kiến thức về sản phẩm. Những vấn đề này sẽ được giải quyết một cách dễ dàng khi bạn tìm đến với Mai Hân.
Đội ngũ chuyên viên setup giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao sẽ cung cấp cho bạn tất cả các thông tin chi tiết: từ việc cần diện tích bao nhiêu để mở phòng massage foot, cách bố trí ghế hợp lý, cho đến việc nên chọn loại ghế nào phù hợp, màu sắc, kiểu dáng ra sao để hài hòa với thiết kế chung dựa trên nhu cầu, mong muốn cũng như tình hình thực tế của spa.
Quá tuyệt vời phải không nào, còn chần chừ gì nữa, hãy bốc ngay điện thoại và gọi về số điện thoại bên dưới để được tư vấn cụ thể và chi tiết từng loại ghế cho từng hình thức dịch vụ ngay bây giờ bạn nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.