Những lưu ý khi kinh doanh Clinic Spa

Để mở một mô hình kinh doanh về lĩnh vực làm đẹp thì bạn cần phải tham khảo và học hỏi những kinh nghiệm mở Spa, Clinic, Thẩm Mỹ Viện, Salon… rất nhiều mới có thể thành công, mang hiệu quả đạt theo ý muốn.

Trong mọi lĩnh vực nói chung, ngành Spa, Clinic, Thẩm mỹ viện, Salon… nói riêng thì bạn phải nắm rõ bản chất thực sự cộng với sự đam mê ngành nghề đó.
Spa điều trị (Medical spa) thực chất là loại hình spa vừa chăm sóc và vừa điều trị. Spa điều trị bao gồm cả loại hình Days Spa và có thêm các dịch vụ về điều trị được phân thành nhiều cấp độ (Từ cơ bản đến chuyên sâu) nhằm mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Hiện nay, tại Việt Nam loại hình spa chủ yếu là Days Spa, trong khi đó nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe là một trong những nhu cầu hàng đầu và đặc biệt được quan tâm. Vì vậy, ngay từ bây giờ, đầu tư để phát triển dịch vụ spa điều trị tại Việt Nam sẽ mang lại cho bạn những thành công nhất định và khẳng định thương hiệu cũng sẽ không quá vất vả như ở các thị trường khác.
Để mở Medical Spa cần chuẩn bị những gì?
Để sở hữu và điều hành một spa, đặc biệt là dịch vụ spa điều trị, bạn cần phải chuẩn bị những điều kiện sau:
• Xác định đối tượng, mục tiêu khách hàng.
Ví dụ: Khách hàng các Spa, Thẩm mỹ viện, Salon... hướng đến là ai? Phân khúc khách hàng theo từng dịch vụ, sản phẩm...
• Nắm rõ thị trường, thị hiếu khách hàng. Ví dụ: Thị hiếu tùy vào từng khách hàng để các Spa, Thẩm mỹ viện, Salon… đánh vào tâm lý và nhu cầu sử dụng dịch vụ hay thị trường hiện tại.
• Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình.
• Máy móc thiết bị cần thiết, đầy đủ đáp ứng công việc.
Cuối cùng, cực quan trọng nhé! Hãy tìm một đơn vị setup, thiết kế, thi công chuyên nghiệp, uy tín số 1 trên thị trường. Hãy kiểm tra năng lực, thâm niên và kinh nghiệm thị trường của đối tác vì không ai khác mà chính đơn vị tư vấn thiết kế, thi công spa sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình xây dựng và vận hành spa sau này.
Mặt bằng bố trí nội thất do Mai Hân lên bản vẽ thiết kế
Mặt bằng bố trí nội thất do Mai Hân lên bản vẽ thiết kế
Sáng suốt khi bắt đầu một dự án kinh doanh mới và luôn thành công với lĩnh vực kinh doanh spa điều trị mới mẻ tại Việt Nam. Hãy liên hệ với các chuyên gia tư vấn setup Spa Mai Hân Group để được giải đáp tất cả các vấn đề liên quan nhanh nhất, chính xác nhất và hài lòng nhất.
Mai Hân Group với hơn 12 năm kinh nghiệm tư vấn setup, thiết kế, thi công và cung ứng thiết bị spa chắc chắn sẽ là đơn vị bạn có thể hoàn toàn tin tưởng. Không chỉ tư vấn setup, thiết kế và thi công mà Mai Hân Group còn cung cấp thiết bị spa trọn gói. Mang đến cho chủ spa một giải pháp trọn gói, thông minh và tiết kiệm.
Đừng ngần ngại liên hệ ngay với Mai Hân Group để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ và tìm được giải pháp tối ưu giúp công việc kinh doanh thành công.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.