Những loại mỹ phẩm đáng sử dụng nhất trong năm 2016

23/01/2016 09:25 GMT+7

Trong năm 2016, theo các chuyên gia hàng đầu thế giới thì dòng mỹ phẩm “SẠCH” – chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa chất độc hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối… sẽ lên ngôi.

Trong năm 2016, theo các chuyên gia hàng đầu thế giới thì dòng mỹ phẩm “SẠCH” – chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa chất độc hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối… sẽ lên ngôi.

Sau đây là danh sách những loại mỹ phẩm đáng sử dụng nhất trong năm 2016 mà bạn nên có. Theo thông tin này bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho riêng mình.

1.     Sữa rửa mặt: Sữa rửa mặt Sakura

Sữa rửa mặt SakuraSữa rửa mặt Sakura

 

Sữa rửa mặt Sakura đến từ Nhật Bản là một loại sữa rửa mặt đang “làm mưa, làm gió” tại các quốc gia Châu Á bởi hiệu quả vượt trội, chất lượng, tích hợp nhiều công dụng. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa 100% chiết xuất của các loại thảo dược thiên nhiên và được bào chế theo công thức đặc biệt nghiên cứu chuyên sâu, sữa rửa mặt Sakura vừa làm sạch da toàn diện giúp lỗ chân lông thông thoáng, vừa dưỡng da trắng sáng mịn màng, mờ nám, thâm.

Đặc biệt, sữa rửa mặt Sakura rất lành lính, ít xà phòng, làm sạch da tối ưu mà không lấy đi độ ẩm tự nhiên, thích hợp cho mọi loại da, đã được Bộ Y Tế chứng nhận an toàn.

Giá: 680.000 VNĐ/ tuýp

2. Kem chống nắng: Kem chống nắng Candes

Kem chống nắng CandesKem chống nắng Candes

 

Ưu việt hơn hẳn hầu hết các loại kem chống nắng trên thị trường hiện nay, kem chống nắng Candes đến từ thương hiệu mỹ phẩm quyền năng Candes – Pháp là giải pháp bảo vệ và chăm sóc da hoàn hảo vào ban ngày.

Với chỉ số SPF 50+ và thành phần chứa một lượng lớn vitamin A, E… kem chống nắng Candes không chỉ bảo vệ mà còn dưỡng trắng da, ngăn ngừa thâm sạm, chống khô ráp, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Đặc biệt, dòng sản phẩm này có kết cấu lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, nên không gây nhờn rít hay bịt kín lỗ chân lông.

Giá: 990.000 VNĐ/ tuýp

3. Kem dưỡng trắng da mặt: Kem dưỡng trắng da White Label

Kem dưỡng trắng da White LabelKem dưỡng trắng da White Label

 

Kem dưỡng trắng da White Label cũng là một sản phẩm của xứ sở Hoa Anh Đào. Điểm khác biệt của kem dưỡng trắng da White Label đó sử dụng 100% dưỡng chất Placenta - phần tinh túy nhất trong nhau thai, giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh, trắng mịn hồng hào như da em bé và tăng cường độ ẩm cho da luôn mềm mại.
Do không chứa chất kích ứng da như hương liệu, màu nhân tạo, paraben, dầu khoáng, nên kem rất an toàn, làn da nhạy cảm cũng có thể an tâm sử dụng.
Giá: 485.000 VNĐ/ hộp

4. Kem chống lão hóa: Serum chống lão hóa da Rejuvaskin

Serum chống lão hóa da RejuvaskinSerum chống lão hóa da Rejuvaskin

Serum chống lão hóa da Rejuvaskin với thành phần bào chế từ chiết xuất quả nho, AHA, lá Gink, Collagen… và Peptides, giúp giải quyết hiệu quả các vấn đề về da như nếp nhăn, thâm, nám, vết chân chim, khô sần… mang đến vẻ tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Ngoài ra, serum chống lão hóa da Rejuvaskin ngăn ngừa lão hóa, nếp nhăn và dưỡng da tươi sáng, mịn màng, khỏe mạnh hơn. Đây chính là bí quyết dành cho những ai đang muốn kéo dài tuổi thanh xuân.

Giá: 2.100.000 VNĐ/ hộp

5. Kem trang điểm CC Cream: Kem dưỡng da che khuyết điểm Crotena

Kem dưỡng da che khuyết điểm CrotenaKem dưỡng da che khuyết điểm Crotena

 

Kem dưỡng da che khuyết điểm Crotena đã tạo nên làn sóng mới trên thị trường mỹ phẩm các nước như Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc và tuy xuất hiện tại Việt Nam chưa lâu nhưng đã được rất nhiều người nổi tiếng tin dùng như Thủy Tiên, Trấn Thành… Cùng đội ngũ các chuyên gia trang điểm “Cây cọ vàng”.

Kem dưỡng da che khuyết điểm Crotena với các thành phần chính bao gồm: Nấm chaga, Chiết xuất từ rau má, vỏ cây bạch dương, cây việt quất… và tính chất chống nắng SPF50, giúp bảo vệ da khỏi tác hại xấu của tia UV, che khuất mọi khiếm khuyết trên làn da một cách hoàn hảo. Đồng thời, kem còn mang đến làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên ngay tức thì.

Được mệnh danh là dòng sản phẩm sạch – đảm bảo an toàn, phù hợp với mọi loại da, không hề gây rít da, nhờn bóng, giữ da luôn tươi tắn và mịn màng suốt cả ngày dài mà không sợ thấm nước hay mồ hôi làm lem màu.

Giá: 1.650.000 VNĐ/ hộp

7. Tẩy trang: Sữa tẩy trang Shinbing

Sữa tẩy trang ShinbingSữa tẩy trang Shinbing

 

Sữa tẩy trang Shibing với thành phần là tinh chất chiết xuất từ nham thạch (ion âm), chất khoáng thiên nhiên… được bào chế dưới dạng tinh chất cô đặc, có tác dụng loại bỏ hết tất cả các lớp trang điểm và chất bẩn trên da, để làn da thực sự thông thoáng, chuẩn bị tốt cho bước chăm sóc da tiếp theo. Đặc biệt, sử dụng sữa tẩy trang Shibing thường xuyên làn da cũng sẽ khỏe mạnh, tươi sáng và săn chắc hơn.

Giá: 1.650.000 VNĐ/ tuýp

Lưu ý: Nhằm đảm bảo quyền lợi bản thân, tốt nhất bạn chỉ nên chọn mua mỹ phẩm tại các đại lý chính hãng, cửa hàng uy tín. Đừng ham rẻ và thiếu hiểu biết mà mua phải hàng giả, hàng nhái, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.