Những điều phái đẹp cần lưu ý bảo vệ da trong mùa đông

10/12/2019 14:32 GMT+7

Chăm sóc da không chỉ đơn thuần là bạn sử dụng các mỹ phẩm loại tốt, mà còn dựa vào yếu tố thời tiết. Hãy mau chóng “ghi nhớ” những điều phái đẹp cần lưu ý bảo vệ da trong mùa đông nhé!

Những điều phái đẹp cần lưu ý bảo vệ da trong mùa đông

 

1. Không nên dùng kem dưỡng ẩm quá nhiều

Tiết trời khi vào đông sẽ khiến làn da của bạn dễ bị khô và nứt nẻ, chính vì vậy mà nhiều bạn đã lạm dụng kem dưỡng ẩm và nghĩ rằng thoa càng nhiều sẽ càng tốt cho da.

Tuy nhiên, điều này hoàn toàn sai lầm đó các bạn. Vì nếu bạn thoa kem dưỡng ẩm quá nhiều, da của bạn sẽ dễ bị bít tắc bóng nhờn và nổi mụn. Thậm chí, còn không đem lại hiệu quả dưỡng da hơn nữa, còn làm suy giảm tế bào da, khiến da nhanh bị lão hóa.

Do đó, để chăm sóc da mặt thật tốt vào mùa đông bạn chỉ nên bôi một lớp thật mỏng vào tối và buổi sáng thôi nhé. Những thành phần, tinh chất có trong kem dưỡng ẩm sẽ giúp da mềm mại, và bổ sung độ ẩm cần thiết ổn định cho mọi loại da.

Bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng kem dưỡng ẩm vào mùa đông là đủ

Bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng kem dưỡng ẩm vào mùa đông là đủ

2. Dùng kem chống nắng khi đi ra ngoài

Kem chống nắng là một trong những vật bất ly thân không thể thiếu mỗi khi bạn ra ngoài. Thế nhưng, vào mùa đông nhiều bạn lại lười thoa kem chống nắng, vì nghĩ rằng sẽ chẳng có tia cực tím nào dám làm hại làn da của bạn.

Thực tế, tia cực tím, UVA, UVB vào mùa đông cũng mạnh mẽ chẳng kém gì mùa hè. Bởi vậy, dù trời có âm u, nhiều mây đi chăng nữa bạn cũng vẫn cần thoa kem chống nắng mỗi ngày bất kể là mùa nào trong năm nhé.  

3. Chăm chỉ đắp mặt nạ cho da, ít nhất 2 lần/ tuần

Ngoài việc chăm sóc da mỗi ngày, bạn cũng đừng quên lên kế hoạch đắp mặt cho da đều đặn 2 lần/tuần, để làn da được bổ sung nước và dưỡng chất với khí hậu khô hanh của mùa đông. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ khác nhau, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với loại da của mình để sử dụng.

4. Không lạm dụng rửa mặt

Cuối cùng, là bạn không nên rửa mặt quá nhiều lần vào mùa mùa đông. Đặc biệt, đối với những bạn có làn da nhờn, mụn chỉ nên làm sạch da mặt với sữa rửa mặt 2 – 3 lần/ngày để cân bằng độ ẩm tốt, giàu độ ẩm, dịu nhẹ, tính kháng khuẩn và tiêu viêm tốt, giúp da sạch sẽ, lại hạn chế mụn hình thành, hỗ trợ giảm mụn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sữa rửa mặt đến từ các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, sản phẩm sữa rửa mặt làm “chiều lòng” biết bao cô nàng khó tính, huống hồ là làn da vốn đỏng đảnh của bạn lại là sữa rửa mặt chống ô nhiễm Rejuvaskin Anti - Pollution đến từ thương hiệu Rejuvaskin Việt Nam .

Sữa rửa mặt chống ô nhiễm Rejuvaskin Anti – Pollution

Sữa rửa mặt chống ô nhiễm Rejuvaskin Anti – Pollution

Sữa rửa mặt chống ô nhiễm Rejuvaskin Anti – Pollution có chiết xuất từ thành phần tự nhiên quý hiếm, với công thức làm sạch nhẹ nhàng, mang lại cảm giác dễ chịu cho bạn khi sử dụng.

Đặc biệt, là có khả năng ngăn ngừa sự ảnh hưởng của ô nhiễm không khí, giúp làm sạch sâu, đánh bay những lớp bụi siêu mịn, nuôi dưỡng làn da, nhưng không làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da.

Rejuvaskin Anti – Pollution có kết cấu dạng gel trong suốt, được thiết kế dưới dạng tuýp dễ sử dụng với tông màu trắng, xanh làm chủ đạo.

Bạn có thể tìm mua sữa rửa mặt chống ô nhiễm Rejuvaskin Anti – Pollution chính hãng trực tiếp tại website Rejuvaskin Việt Nam, hoặc gọi đến hotline 028.730.88817 để đội ngũ chuyên viên tư vấn và hỗ trợ cho bạn.

Có thể thấy việc chăm sóc làn da đòi hỏi ở bạn cả một quá trình về lâu dài. Chính vì vậy, bạn cần phải kiên trì và liên tục thay đổi cách chăm sóc da cho phù hợp với thời tiết, để làn da luôn khỏe đẹp bất kể là mùa nào trong năm. Do đó, bạn đừng quên chia sẻ những điều phái đẹp cần lưu ý bảo vệ da trong mùa đông trên đây cho hội chị em của mình nhé!

Rejuvaskin Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.