Những điều cần biết về công dụng búa nóng lạnh trong liệu trình điều trị tại spa

Búa nóng lạnh không còn là thiết bị thẩm mỹ xa lạ bởi đây là thiết bị làm đẹp vô cùng hot hiện nay được phái đẹp truyền tai nhau và có mặt ở hầu hết các thẩm mỹ viện, spa.

Hãy cùng xem những hiệu quả bất ngờ của búa nóng lạnh trong chăm sóc da nhé!

Khám phá cấu tạo và công dụng của búa nóng lạnh

Cấu tạo của búa nóng lạnh gồm hai đầu là đầu nóng và đầu lạnh. Mỗi đầu của búa nóng lạnh đều có công dụng làm đẹp da nhất định
- Đầu nóng: Đầu nóng của búa nóng lạnh phát nhiệt nóng nhằm hỗ trợ quá trình kích thích các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da. Đồng thời nhiệt nóng làm tăng khả năng hấp thụ các vitamin và khoáng chất, cải thiện tuần hoàn máu, bạch huyết khiến làn da trở nên mềm mịn, sáng màu hơn. Quá trình này còn giúp loại bỏ các chất béo không cần thiết, giúp da trở nên săn chắc hơn, giảm nhăn và cải thiện những vùng da chảy xệ trên khuôn mặt.
Búa nóng lạnh kết hợp dẫn ion
Búa nóng lạnh kết hợp dẫn ion
- Đầu lạnh: Nếu như đầu nóng phát nhiệt độ cao thì đầu lạnh của búa lại đem đến cảm giác mát lạnh làm cho da vô cùng dễ chịu, giảm đáng kể tình trạng sưng đỏ, se khít lỗ chân lông, xoa dịu da nhanh chóngđể da bạn không còn cảm giác khó chịu và đau đớn. Sau khi sử dụng massage nóng, lỗ chân lông sẽ mở ra nên sử dụng massage lạnh để se khít lỗ chân lông vì thế mà dưỡng chất sẽ được hấp thụ hết mà không bị oxy hóa. Đặc biệt nếu sử dụng đầu lạnh của búa nóng lạnh kết hợp xoa bóp cơ mặt sẽ đạt hiệu quả cao hơn và rất dễ chịu.
Hai chức năng nóng và lạnh khi kết hợp cùng chức năng rung độngsẽ trở thành một chiếc máy massage giúp thư giãn cơ bắp và hoạt động tế bào của da. Đặc biệt, thao tác cùng tần số rung lớn còn có thể thúc đẩy tiêu hủy bớt các chất béo, hỗ trợ thon gọn mặt.

Để phát huy tối đa hiệu quả của búa nóng lạnh bạn nên thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ 2 đầu của búa nóng lạnh bằng cồn y tế.
Bước 2: Rửa sạch mặt và tẩy tế bào chết trên da mặt
Bước 3: Thoa serum hoặc các sản phẩm dưỡng da khác lên mặt và tránh các vùng nhãn cầu và yết hầu, khởi động búa lạnh hoặc nóng và massage theo nhu cầu. Lưu ý bổ sung các chất dưỡng ẩm, dầu massage để bề mặt da luôn ẩm ướt trong quá trình sử dụng búa.
Búa nóng lạnh massage ánh sáng sinh học

Những điều tuyệt đối nên tránh khi sử dụng búa nóng lạnh

• Không nên dùng quá lâu, khoảng 20 phút/lần, như vậy động cơ tạo rung bên trong sẽ hoạt động bền bỉ hơn.
• Không nên “thử nghiệm” trên các mặt phẳng cứng như nền nhà hoặc tường sẽ làm hỏng đầu đập.
• Máy massage chỉ có tác dụng thư giãn trong khoảng thời gian ngắn, không nên lạm dụng vì những tác động của máy thường âm thầm chứ không xuất hiện ngay để người sử dụng nhận biết.
Búa nóng lạnh được xem là công cụ đắc lực cho phái đẹp trong việc chăm sóc da tuy nhiên hiệu quả còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Vì vậy chúng ta cần phải có liệu trình chăm sóc và điều trị phù hợp với đặc điểm của da để đạt hiệu quả tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết, bạn liên hệ trực tiếp với chuyên viên tư vấn setup Spa Mai Hân để được hỗ trợ cụ thể bạn nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
- Từ tháng 02/2019, showroom HCM của Mai Hân Group sẽ dời về địa chỉ:
166 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.