Những điều cần biết khi xây phòng xông hơi tại nhà

Bạn đang cần xây phòng xông hơi tại nhà nhưng không biết có những điều gì khi xây phòng xông hơi tại nhà mà chúng ta cần biết hay cần lưu ý thì có thể tham khảo bài viết này nhé.

Ngày nay, phương pháp xông hơi làm đẹp đã trở thành sự lựa chọn của rất nhiều phụ nữ. Xông hơi được coi như một liệu pháp tự nhiên giúp chị em phụ nữ có một làn da khỏe và vóc dáng đẹp hơn một cách tự nhiên, hơn nữa sử dụng phòng xông hơi còn mang lại cho bạn một sức khỏe dồi dào và tinh thần sảng khoái. Chính vì những lợi ích đó mà nhu cầu sử dụng phòng xông hơi của người tiêu dùng ngày càng dâng cao. Càng như thế thì những phòng tắm xông hơi công cộng càng đông và không mang lại cho chúng ta sự thư giãn nữa, chính vì thế mà ngày càng nhiều có người lựa chọn xây phòng xông hơi tại nhà.
Giữa nhiều lựa chọn giữa chọn những công ty có thương hiệu phòng xông hơi cao cấp có mặt trên thị trường hiện nay hay việc lựa chọn được một thương hiệu phòng xông chính hãng, chất lượng tốt phù hợp với giá cả và nhu cầu sử dụng cho gia đình mình là điều đã khó, vì nếu đây là lần đầu tiên chúng ta xây phòng xông hơi tại nhà thì việc lựa chọn một đại lý chính hãng còn khó hơn rất nhiều trong khi trên thị trường có “vô số” những cửa hàng nhỏ lẻ mọc lên.
Nếu chúng ta lựa chọn vào các địa chỉ không uy tín cho dịch vụ xây phòng xông hơi tại nhà thì đó thực sự mang lại sự tốn kém về chi phí và không mang lại chất lượng cao như chúng ta mong muốn. Vậy điều cần biết quan trọng nhất khi xây phòng xông hơi tại nhà là lựa chọn được đúng công ty cung ứng dịch vụ xây phòng xông hơi tại nhà tốt trên thị trường.
Bạn cần biết khi xây phòng xông hơi tại nhà là hiện nay có hai phương pháp xông hơi là xông hơi ướt (steambath) và xông hơi khô (sauna). Mỗi phương pháp xông hơi đều mang lại những lợi ích khác nhau. Xông hơi khô thường dùng đá (sỏi) được đun nóng để làm tăng nhiệt độ phòng (khoảng 60 độ C), giúp mồ hôi vã ra thật nhiều. Còn xông hơi ướt giúp bài tiết mồ hôi, hơi nước còn làm ẩm da, các độc tố thải qua các lỗ chân lông nhờ đó giúp da mịn màng, người đang bị cảm sẽ thấy nhẹ nhàng hơn sau khi xông. Vì thế bạn cần quyết định sử dụng phòng xông hơi nào.
Xông hơi ướt tại gia
Xông hơi ướt tại gia
Và khi xây phòng xông hơi tại nhà thì phòng xông hơi đảm bảo về độ an toàn. Các sản phẩm phòng xông hơi chính hãng đều đạt chất lượng, được kiểm định kỹ lưỡng trước khi phân phối ra thị trường. Ngoài ra bạn nên nhớ khi xây phòng xông hơi tại nhà thì phòng xông hơi có nhiều kiểu dáng, kích thước để chọn lựa. Phòng xông hơi được thiết kế với nhiều kích thước, kiểu dáng khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Phần đế bồn được thiết kế với nhiều kiểu dáng: hình chữ nhật, bồn góc... phù hợp với nhiều không gian phòng tắm to nhỏ, khác nhau. Quan trọng nhất khi xây phòng xông hơi tại nhà là bạn cần chọn cho mình đơn vị thi công hợp lý, có giá cả cạnh tranh nhất và đảm bảo chất lượng nhất.
Tại Mai Hân, chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn - cung ứng và lắp đặt các thiết bị Spa/ liên quan đến Spa. Mong muốn có được những sản phẩm và công trình mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất, hãy liên hệ với chúng tôi để được các chuyên viên tư vấn setup Spa Mai Hân hỗ trợ nhiệt tình.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Spa - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.