Những điều cần biết khi lắp đặt phòng xông hơi hồng ngoại gia đình

27/10/2017 15:56 GMT+7

Nói về xông hơi, chúng ta thường nghĩ đến liệu pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp tại các trung tâm spa. Nhưng tại sao bạn không nghĩ đến việc tận hưởng sự thư giãn đó với không gian rất riêng ngay tại nhà?

Hiện nay, dưới tác động của các nhân tố chất thải hóa học từ quá trình công nghiệp hóa, khiến cho không khí, thực phẩm và đến cả nước uống có nguy cơ ẩn chứa rất nhiều hóa chất độc hại. Có nhiều nghiên cứu khoa học đã nói rằng, cơ thể con người có khả năng tự loại bỏ được 20% độc tố thông qua việc thở, đại tiểu tiện, qua đường mồ hôi,… trong khi đó, phần lớn các chất độc hại và cặn bã còn lại di chuyển vào máu và trong các tế bào mỡ. Do đó, vấn đề chăm sóc sức khỏe, đẩy độc tố ra bên ngoài ngày càng được con người quan tâm hơn.
Công nghệ hồng ngoại đã được các nhà khoa học ứng dụng trong lĩnh vực y tế, thẩm mỹ nhiều thập kỷ qua. Cùng với nhu cầu thư giãn, trị liệu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của con người ngày càng cao, công nghệ xông hơi hồng ngoại giờ đây đã phổ biến đến từng hộ gia đình và được người dùng phản hồi rất tích cực.
Về phòng xông hơi hồng ngoại
Phòng xông hơi tia hồng ngoại là thiết bị xông hơi dựa trên công nghệ hồng ngoại mang hình dáng một căn phòng sang trọng và trang nhã. Được cải tiến với nhiều tính năng hiện đại vượt trội, khắc phục nhược điểm của phòng xông hơi truyền thống, xông hơi hồng ngoại đang được rất nhiều người ưa chuộng lắp đặt trong gia đình.
Lý do cần phải lắp đặt phòng xông hơi hồng ngoại trong gia đình?
- Liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện: Xông hơi hồng ngoại là một phương pháp chăm sóc toàn diện về tinh thần, thể chất và cả sắc đẹp được sử dụng phổ biến tại Mỹ, châu Âu, các nước phát triển. Thực hiện phương pháp này thường xuyên sẽ giúp giảm stress, tăng hưng phấn tinh thần.
Là liệu pháp thư giãn kết hợp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện
Là liệu pháp thư giãn kết hợp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện
- Sử dụng được cho nhiều đối tượng: Phòng xông hơi tia hồng ngoại không mang nhiều hơi nước giống như phòng xông hơi ướt và cũng không quá khô với nhiệt độ cao như phòng xông hơi khô (chỉ phù hợp với một số đối tượng nhất định). Xông hơi tia hồng ngoại có độ ẩm từ 10 - 40% (trong khi xông hơi ướt lên đến gần 100%); nhiệt độ chỉ từ 40 - 50oC (trong khi xông hơi khô thường từ khoảng 50 - 75oC). Vì thế, phòng xông hơi tia hồng ngoại có thể sử dụng được cho hầu hết các thành viên trong gia đình.
- Tăng chất lượng cuộc sống: Khi mức sống con người ngày càng được nâng cao để phù hợp với sự phát triển của xã hội, các thiết bị chăm sóc sức khỏe cũng được chúng ta coi trọng hơn. Có sức khỏe có nghĩa là bạn có tất cả, vì thế đầu tư vào sức khỏe luôn được xem là khoản đầu tư sinh lợi cao nhất. Khi sở hữu một tinh thần hứng khởi, sức khỏe dẻo dai, bạn mới có thể làm việc tốt, thực hiện đam mê của mình, trải nghiệm những niềm vui trong cuộc sống và tận hưởng một lối sống tiện nghi hơn. Với phòng xông hơi hồng ngoại mang lại hiệu quả chăm sóc toàn diện về sức khỏe và sắc đẹp tối ưu, sẽ giúp gia tăng chất lượng cuộc sống, xứng đáng với khoản chi phí mà bạn đầu tư.
- Giữ gìn hạnh phúc cho gia đình: Xông hơi trong phòng xông hơi hồng ngoại còn thể hiện sự quan tâm của các thành viên trong gia đình khi có nhiều thời gian gần gũi, chia sẻ với nhau nhiều hơn. Căn phòng này có thể trở thành nơi thư giãn cho cả gia đình quây quần, trò chuyện cùng nhau sau một ngày dài làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi. Ngoài ra, quá trình xông hơi hồng ngoại có ảnh hưởng không nhỏ đến sự thay đổi hormone trong cơ thể. Cơ thể giảm stress, tinh thần vui vẻ và phấn chấn hơn hẳn nhờ vào sự giải phóng Endorphin. Đặc biệt, Vasoprepssin còn có khả năng được sản sinh, tăng sự gắn bó, thủy chung giữa các cặp vợ chồng. Do vậy, phòng xông hơi tia hồng ngoại được xem là thiết bị bảo vệ và gìn giữ hạnh phúc cho mỗi gia đình.
Phòng xông hơi tia hồng ngoại cho gia đình Mai Hân thiết kế trang nhã và sang trọng
Phòng xông hơi tia hồng ngoại cho gia đình Mai Hân thiết kế trang nhã và sang trọng
Từ những thông tin được chia sẻ trên đây bởi chuyên mục Làm đẹp, hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc nhiều kiến thức bổ ích trước khi lắp đặt phòng xông hơi hồng ngoại cho gia đình. Nếu bạn chưa biết chọn đơn vị nào để thi công lắp đặt, hãy liên hệ với chúng tôi, các chuyên gia setup spa Mai Hân sẽ giúp bạn có được một phòng xông hơi tia hồng ngoại đúng yêu cầu nhất!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.