Những điểm cần ý trong quá trình xông hơi

Việc xây dựng, lắp đặt phòng xông hơi tại nhà đã không còn xa lạ với khá nhiều các hộ gia đình hiện đại ở Việt Nam.

Và những tác dụng tuyệt vời của xông hơi cũng đã được các chuyên gia y tế và da liễu công nhận cùng với sự kiểm chứng của hàng trăm triệu người dân trên khắp địa cầu này.
Vì vậy, chúng ta không có lý do gì để nghi ngờ những tác dụng vượt trội của xông hơi nữa mà chúng ta cần biết cách xông hơi như thế nào để có hiệu quả tốt nhất mà thôi.
Phòng xông hơi tại nhà như một số hộ gia đình hiện nay là một phát minh tuyệt vời, nó có thể khắc phục được tất cả nhược điểm của xông hơi truyền thống (trùm mền) và việc đi xông hơi tại spa. Ngoài ra, phòng xông hơi tại nhà còn được người tiêu dùng đánh giá cao về sự linh hoạt, đa dạng về diện tích, mẫu mã, thiết kế và chi phí.
Phòng xông hơi tại nhà thực sự là một điểm nhấn kiến trúc độc đáo trong mỗi ngôi nhà và là nơi để các thành viên trong gia đình cùng trải qua những giây phút thư giãn thực sự thoải mái và hạnh phúc.
Trên một số phương tiện truyền thông đưa ra các cảnh báo tuyệt đối không nên tắm sau khi xông hơi bằng nước ấm hoặc lạnh. Bởi vì lúc đó các lỗ chân lông đang giãn nở khi xông hơi sẽ bị co lại ngay lập tức nếu tắm, điều đó sẽ gây ứ và làm máu khó lưu thông khiến cơ thể đau nhức, tiêu hóa khó khăn có thể dẫn đến cảm cúm. Do đó để tránh những ảnh hưởng sức khỏe các bạn nên tắm trước khi xông hơi và phải lau khô toàn thân sau khi dùng phòng xông hơi.
Thư giãn với xông hơi ngay tại nhà
Thư giãn với xông hơi ngay tại nhà
Đặc biệt, những người có tiền sử mắc bệnh tim mạch, tiểu đường, bệnh ngoài da… không nên xông hơi. Sau khi ăn no, sau khi uống rượu bia, bạn cũng không nên bước chân vào phòng xông hơi mà nên kiên nhẫn chờ đợi đến khi cơ thể trở về trạng thái bình thường.
Vì vậy, để đảm bảo sức khỏe, các thành viên trong gia đình chỉ nên tắm trước khi xông hơi. Sau khi xông hơi, chỉ dùng khăn để lau khô mồ hôi và đừng quên nhấm nháp từ từ một ly nước trà gừng nóng hoặc nước chanh nóng nhằm bù nước cho cơ thể.
Ngoài ra, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cả gia đình khi sử dụng phòng xông hơi tại nhà, bạn cần hết sức chú ý chọn lựa nhà cung cấp, thiết kế xây dựng. Những nguyên vật liệu, máy móc phải đảm bảo an toàn, đúng chuẩn. Tốt nhất, bạn chỉ nên chọn sản phẩm của các nhà cung cấp có kinh nghiệm và có sự cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm và hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm.
Với những lời khuyên liên quan đến việc sử dụng phòng xông hơi tại nhà trên đây sẽ giúp bạn đọc có thêm những thông tin chính thống và hữu ích.
Nếu cần bất cứ thông tin nào liên quan đến phòng xông hơi và các thiết bị liên quan, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân để được hỗ trợ cụ thể bạn nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.