Những dịch vụ không thể thiếu ghế foot massage và các lưu ý khi chọn lựa

Ngày nay ghế foot massage dần trở thành một trong những thiết bị nội thất không thể thiếu ở bất kỳ spa nào.

Để khách hàng có được sự thoái mái cũng như có sự hòa hợp với không gian spa, thì các bạn phải biết cách chọn ghế massage một cách đúng nhất.
Thông thường cấu tạo 1 chiếc ghế foot massage gồm 3 phần chính: khung, lớp nệm và vải bọc bên ngoài. Vì thế để đảm bảo độ bền, ổn định, không rung không lắc trong quá trình sử dụng thì nên chọn khung ghế làm bằng gỗ. Còn về chất liệu vỏ bọc bạn nên chọn chất liệu nỉ, vải cao cấp, hoặc vải nhung để ghế foot massage của bạn có độ bền cao, đàn hồi tốt, thoáng mát, và tạo được sự thoải mái tuyệt đối cho khách.
Với những spa có vốn đầu tư ít thì nên chọn ghế massage chân làm từ gỗ tràm, dầu, bọc nỉ để vừa đảm bảo về chất lượng và vừa tiết kiệm được chi phí. Còn đối với những spa cao cấp hơn thì nên chọn ghế massage chân từ gỗ sồi, bọc nhung để tăng thêm sự sang trọng cho spa.
Top các dịch vụ không thể thiếu ghế foot massage
Massage chân: foot massage là phương pháp massage và bấm huyệt dưới bàn chân, đây là cách thức đơn giản, mang lại cho con người cuộc sống cân bằng, đồng thời giải tỏa mỏi mệt nhanh chóng nhất. Đặc biệt khi thực hiện foot massage sẽ giúp đẩy nhanh lưu thông máu, tăng cường khí huyết và từ đó nâng cao sức khỏe. Ghế foot massage là công cụ hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng để có thể vừa thư giãn vừa tận hưởng hết những phút giây thoải mái, kỹ thuật viên cũng có thể dễ dàng thao tác hơn trong quá trình thực hiện liệu trình.
Dịch vụ ghế foot massage chân tại các spa
Dịch vụ ghế foot massage chân tại các spa
Ngâm chân với chậu ngâm thảo dược: Ghế foot massage hỗ trợ quá trình ngâm chân cùng chậu ngâm thảo dược diễn ra thuận lợi, khách hàng vừa có thể thả lỏng người mình sau những giờ làm việc căng thẳng.
Ngâm chân với bồn ngâm thảo dược cùng ghế foot
Ngâm chân với bồn ngâm thảo dược cùng ghế foot
Ngoài ra, bạn nên biết rằng kiểu dáng ghế foot massage phù hợp kết hợp với việc bố trí hợp lý sẽ tạo nên sự hài hòa cho toàn bộ không gian spa, sẽ góp phần thu hút nhiều khách hàng đến hơn. Sở thích cá nhân khi chọn mua cũng góp phần tạo nên một phong cách đặc trưng của tiệm. Nếu toàn bộ nội thất spa hoặc beauty salon sử dụng đều từ gỗ, những chiếc ghế foot masasge bằng gỗ giúp tiệm trở nên hài hòa, ấm cúng và thoải mái hơn. Tùy theo màu sắc chủ đạo, bạn nên chọn màu ghế foot massage phù hợp như: nâu, kem, màu hạt dẻ, hoặc ngay cả là màu đen.
Nếu spa mang phong cách cổ điển, bạn nên hướng đến việc chọn mua những chiếc ghế có thiết kế truyền thống. Nếu spa được thiết kế mang phong cách sang trọng, khi đó, sự lựa chọn tốt nhất là những chiếc ghế foot massage hiện đại, màu sắc sáng, kiểu dáng độc đáo sẽ gây ấn tượng tốt hơn.
Với các thông tin ở trên chắc chắn các chủ spa đã biết cách chọn cho mình được bộ ghế foot massage ưng ý nhất vừa giúp khách thoải mái, vừa phù hợp với không gian spa và chi phí đầu tư của mình. Tại Mai Hân Group, chúng tôi với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng, lắp đặt các thiết bị spa luôn đồng hành hỗ trợ các chủ spa trong từng dự án, nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến việc hỗ trợ ghế foot massage, liên hệ ngay với chúng tôi bên dưới ngay bây giờ nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa.
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P. 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - - 028.66599757.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.