Những chú ý phải nhớ khi lắp đặt phòng xông hơi tại nhà trong mùa dịch Corona

17/04/2020 15:43 GMT+7

Xông hơi tại nhà là cách nâng cao sức khỏe, tăng sức đề kháng có thể giúp cơ thể chống lại sự xâm nhập của virus Corona. Vì vậy, việc lắp đặt ngay một phòng xông hơi tại nhà là việc cấp bách cần phải làm ngay.

Nhưng nhiều người chưa hiểu rõ về lợi ích cũng những những chú ý quan trọng khi lắp đặt phòng xông hơi mùa dịch để đạt được hiệu quả sử dụng tối ưu. Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Lợi ích và tác dụng của phòng xông hơi trong mùa dịch

Được biết đến như một liệu pháp không thể bỏ qua khi làm đẹp, sản phẩm phòng xông hơi có hai loại chủ yếu đó là phòng xông hơi khô gia đình cao cấp không chỉ mang đến sự thư giãn tuyệt vời mà còn tác động đáng kể đến sức khỏe của bạn.

Cơ chế hoạt động của phòng xông hơi là thông qua máy xông hơi. Trong khoảng thời gian từ 3-5 phút sẽ tạo nên nhiệt lượng khoảng 50-70 độ C (max=70 độ C, tùy vào sự cài đặt của người dùng) nhiệt lượng tỏa ra làm nóng các đá tỏa nhiệt phía trên máy.

Trong quá trình xông hơi, mọi người thường cho một lượng nhỏ tinh dầu tràm đổ lên đá để nhanh chóng tăng nhiệt độ và độ ẩm! Sự kết hợp này giúp lợi ích sức khỏe đạt được nhân đôi, đồng thời nâng cao đáng kể hiệu quả thư giãn.

Mà theo nhiều nghiên cứu, Virus COVID-19 là loại virus ưa lạnh và khô, chúng có thể tồn tại ở môi trường nhiệt độ thấp. Còn ở nhiệt độ từ 55-60 độ C, virus COVID-19 có thể bị suy yếu và có thể bị tiêu duyệt. Theo đó, xông hơi bằng tinh dầu có thể làm suy yếu và phòng ngừa sự xâm lấn của COVID-19.

Lắp đặt phòng xông hơi tại nhà giúp nâng cao sức khỏe, đẩy lùi virus

Lắp đặt phòng xông hơi tại nhà giúp nâng cao sức khỏe, đẩy lùi virus

Kích thước phòng xông

Đa phần các không gian phòng tắm của mỗi gia đình là có sẵn và khó trong việc thay đổi diện tích. Do đó khách hàng thường phải lựa chọn kích thước phòng xông hơi cho phù hợp với không gian phòng tắm của gia đình. Tuy nhiên nếu gia đình nào xây nhà mới hoặc phòng tắm mới mình nên tham khảo kích thước phòng xông trước khi xây nhà hoặc xây phòng tắm.

Được xem là không gian thư giãn vô cùng tiện nghi và hiện đại

Được xem là không gian thư giãn vô cùng tiện nghi và hiện đại

Việc tìm hiểu kích thước phòng xông hơi rất phong phú đa dạng. Kiểu dáng phòng xông hơi dạng góc có kích thước dao động từ 900 x 900 mm đến 1500 x 1500 mm, phòng xông hơi dạng bồn dài hình chữ nhật thì có kích thước phong phú hơn, chiều dài phòng dao động từ 1400mm đến 1850mm. Chính vì vậy mà các gia đình nên lựa chọn kích thước phù hợp với phòng tắm của gia đình là tốt nhất đó là đối với những kiểu phòng xông hơi ướt. Còn đối với phòng xông hơi khô hoặc phòng xông hơi khô kết hợp ướt cũng có nhiều kiểu dáng và kích thước từ 1m đến 1m8 với dạng đặt góc hình chữ nhật, hình ovan…vv.

Lựa chọn loại phòng xông hơi và đơn vị thi công uy tín, chất lượng

Phòng xông hơi đá muối luôn là sự lựa chọn của đại số đông người sử dụng khi lắp đặt phòng xông hơi tại nhà. Bởi đây là sự kết hợp của phòng xông hơi tia hồng ngoại và đá muối khoáng Himalaya tự nhiên, tinh khiết. Đây là món quà tặng từ thiên nhiên, mang đến cho bạn sức khỏe về cả thể chất lần tinh thần. Đây là loại hình xông hơi có nguồn gốc từ Hàn Quốc và ngày càng phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam. Tùy vào nhu cầu và sở thích mà bạn có thể chọn lắp đặt loại hình phòng xông hơi đá muối Himalaya tại nhà.

Một phòng xông hơi đá muối do Mai Hân setup và thi công

Một phòng xông hơi đá muối do Mai Hân setup và thi công

Đặc biệt, trước sự bùng phát và lây lan của dịch bệnh, đáp ứng mong mỏi của khách hàng, Mai Hân Group góp phần cùng cộng đồng đưa thêm một giải pháp cũng như Lá chắn bảo vệ sự an toàn cho tất cả các thành viên trong gia đình - “COMBO SAUNA – VIRUS TRÁNH XA”!

“COMBO SAUNA – VIRUS TRÁNH XA” gồm các mẫu phòng xông có sẵn, được thiết kế dành riêng cho các gia đình mùa dịch bệnh gồm: 01 Phòng xông hơi khô (theo mẫu có sẵn) + 1 lọ tinh dầu 10ml - 02 khăn quấn người do Mai Hân Group thiết kế.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa

Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.

Website: maihanspa.com

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.