Những ai nên massage bằng đá muối Himalaya?

06/04/2016 08:00 GMT+7

Massage bằng đá muối Himalaya là một phương pháp chăm sóc sắc đẹp và phục hồi sức khỏe gây sốt trong thời gian qua, được rất nhiều Spa và Beauty trên cả nước thực hiện.

Massage bằng đá muối Himalaya là một phương pháp chăm sóc sắc đẹp và phục hồi sức khỏe gây sốt trong thời gian qua, được rất nhiều Spa và Beauty trên cả nước thực hiện.

Đá muối Himalay hình thành trên 250 triệu năm tại dãy núi Himalaya, được giới khoa học đã công nhận đá muối Himalaya là loại muối tinh khiết nhất hành tinh. Đặc biệt, nhờ mang trong mình đến 84 trong tổng số 92 loại khoáng chất có lợi, vì vậy từ lâu trên thế giớiđá muối Himalaya đã được dùng trong ẩm thực, làm đẹp và hỗ trợ trị liệu các vấn đề về sức khỏe, tinh thần.
Ngày nay, đá muối Himalaya đã được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, phục hồi sức khỏe tại Spa, Beauty salon và nổi bật nhất có lẽ là massage bằng đá muối Himalaya. Do sở hữu hàng loạt các công dụng vượt trội như: giảm mệt mỏi, lo lắng, phiền muộn, suy nhược, tình trạng mất ngủ thường xuyên, đau nhức, làm đẹp da… và tăng cường sức khỏe, nên massage bằng đá muối Himalaya ngày càng được yêu thích. Liệu pháp này đã và đang trở thành một xu hướng chăm sóc sắc đẹp và phục hồi sức khỏe “hot” ở thời điểm hiện nay.
Massage bằng đá muối Himalaya rất thích hợp và mang lại hiệu quả cực kỳ cao đối với những người sau:
1. Người bị đau cột sống hoặc đau lưng
Massage bằng đá muối Himalaya giúp giảm đau đớn
Massage bằng đá muối Himalaya giúp giảm đau đớn
Những viên đá muối nóng hòa quyền cùng các động tác massage và tinh dầu trơn tru, tác động sâu vào phần cơ giúp người bị đau cột sống hoặc đau lưng thấy được thoải mái hơn, giảm đau đớn cũng như cảm giác khó chịu.
Tuy nhiên, nếu bị đau cột sống hoặc đau lưng bạn hãy nói rõ với kỹ thuật viên và yêu cầu họ thực hiện thật nhẹ nhàng. Tránh làm quá mạnh, bởi có thể khiến lưng đau hơn và gây phản tác dụng
2. Người bị mất ngủ
Massage bằng đá muối Himalaya với quy trình trượt đẩy, xoa, ấn, chà xát hay ủ nóng lên huyệt đạo và các cơ trên cơ thể, có tác dụng đánh mệt mỏi, thư giãn đầu óc. Từ đó, giúp những người bị mất ngủ thường xuyên dễ ngủ hơn và có được giấc ngủ sâu, rất thích hợp cho người già.
3. Người đang căng thẳng và mệt mỏi
Massage bằng đá muối Himalaya xua tan đi mệt mỏi và căng thẳng
Massage bằng đá muối Himalaya xua tan đi mệt mỏi và căng thẳng
Massage bằng đá muối Himalaya nóng cực kỳ hữu ích cho người đang căng thẳng và mệt mỏi. Sự kết hợp hoàn hảo giữa thành phần trong đá muối, độ nóng, các động tác massage và ánh đèn dịu nhẹ trong phòng Spa, giúp bạn ổn định tinh thần, xua tan đi mệt mỏi và căng thẳng.
Sau mỗi liệu trình massage bằng đá muối Himalaya chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái, sảng khoái, nhẹ nhõm và tỉnh táo hơn hẳn, như được tiếp thêm một luồng sinh khí mới.
Đặc biệt, liệu pháp này còn khá hiệu nghiệm trong việc đẩy mạnh hệ thống miễn dịch, hỗ trợ hoạt động của tim, tuyến trên thận, tuyến giáp và các bộ phận khác, giúp cơ thể mạnh mẽ, hạn chế bệnh tật.
4. Người muốn có làn da đẹp
Vì đá muối Himalaya chứa đến 84 khoáng chất có lợi, nên rất hữu ích với làn da. Nó không chỉ giúp đào thải độc tố ra khỏi da, mà còn tẩy tế bào chết, ngăn ngừa mụn, thu nhỏ lỗ chân lông và làm mềm da. Bởi vậy, massage bằng đá muối Himalaya thường xuyên chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ có làn da khỏe mạnh, mượt mà, tươi mới và khỏe mạnh, không lo mụn tấn công.
Lưu ý: Những người vừa ăn no xong, phụ nữ đang “ngày đèn đỏ”, bị sốt cao, bệnh liên quan đến da hay rối loạn tim mạch… Tốt nhất hãytránh massage bằng đá muối Himalaya. Bởi vì, việc thực hiện phương pháp vào các thời điểm này vừa không mang lại hiệu quả, vừa khiến bệnh trầm trọng hơn và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.