Nhanh chóng phục hồi sức khỏe chỉ với 30p cùng với liệu trình massage đá nóng

22/10/2019 19:36 GMT+7

Tìm một phương pháp thư giãn tại nhà hoặc đi Spa không còn quá khó khi ngày nay có quá nhiều phương pháp thư giãn giúp con người giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi và lo âu trong cuộc sống.

Bạn tin không? Chỉ cần với 30 phút, cơ thể bạn sẽ nhanh chóng được phục hồi cùng liệu trình massage đá nóng.

Massage đá nóng

Massage đá nóng – Sự thức tỉnh từ trong tâm hồn

Massage đá nóng – Sự thức tỉnh từ sâu tâm hồn

Như đã biết, massage đá nóng trước khi trở thành một phương pháp massage phổ biến trên toàn thế giới như hiện nay đã có một lịch sử vô cùng dày dặn. Nó được dùng làm ấm cơ thể, giữ thân nhiệt ổn định, cải thiện tình trạng sức khỏe theo hướng tích cực nhất có thể.

Để làm được điều đó, loại đá massage phải có nguồn gốc từ núi bazan – loại đá có khả năng giữ nhiệt một cách tốt nhất. Nguyên lý của massage đá nóng dựa trên sự chênh lệch, cũng như thay đổi nhiệt độ để hình thành nên những rung động cực nhỏ dưới dạng các bước sóng, giúp kích thích vào các huyệt đạo, kinh mạch, từ đó đánh thức các giác quan, đả thông kinh mạch. Nguồn năng lượng của đá có thể giúp cơ thể được thư giãn, tăng cường tuần hoàn máu, phòng ngừa được nhiều bệnh nguy hiểm liên quan đến huyết áp & tim mạch, đây đồng thời cũng là phương pháp chăm sóc da hiệu quả.

Liệu pháp massage đá nóng chỉ với 30p tại Spa

Tại Việt Nam, massage đá nóng có mặt trong hầu hết các trung tâm massage - spa do tính đơn giản và hiệu quả. Nhiều người thậm chí còn mua đá nóng cùng với nồi hấp đá về để tự massage tại nhà.

Để massage đá nóng tại nhà bạn chỉ cần mua 1 bộ đá nóng massage và nồi hấp đá chuyên dụng. Hai sản phẩm này được bán nhiều tại các showroom bán máy massage. Nếu không muốn mua nồi các bạn có thể sử dụng nồi thông thường để luộc hoặc hấp đá nhưng sẽ mất thời gian để canh nhiệt độ.

Đá được đặt lên các huyệt đạo

Đá được đặt lên các huyệt đạo

Cách sử dụng tại nhà có phức tạp không ư? Vô cùng đơn giản. Bạn hấp đá đến nhiệt độ khoảng 40 độ C. Lấy đá ra và đặt vào các huyệt đạo trên cơ thể như cánh tay, lưng, bụng, mặt, giữa các ngón chân. Dùng đá nóng massage nhẹ nhàng dọc theo sống lưng, bả vai, bụng, cổ và da đầu. Trong quá trình massage nên thực hiện nhẹ nhàng, lực vừa phải. Nếu có kiến thức về huyệt đạo bạn có thể kết hợp bấm vào 1 số huyệt cơ bản để đả thông kinh mạch, giúp lưu thông khí huyết và cân bằng âm dương trong cơ thể tốt hơn.

Tại Spa, một Quy trình massage bằng đá nóng cơ bản được diễn ra như sau:

Bước 1: Tẩy tế bào chết để lọc bỏ những vi khuẩn, chất bẩn tạo sự thông thoáng trên da, giúp da hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn.

Bước 2: Massage bằng tay trên da cùng với tinh dầu.

Bước 3: Dùng đá nóng massage vai, cổ, gáy, lưng để giảm thiểu tình trạng đau nhức.

Bước 4: Đặt đá nóng lên các đốt phần giữa lung thao chiều dọc tại các đốt xương sống. Massage tay, chân.

Bộ đá nóng massage

Bộ đá nóng massage do Mai Hân Group sản xuất

assage đá nóng là liệu pháp hiện nay đang được rất ưa chuộng, nhất là vào những lúc tiết trời chuyển giao. Bạn hãy thử nhắm mắt và tưởng tượng sau những phút giây làm việc căng thẳng, áp lực, được thả mình với những viên đá diệu kỳ và để đôi bàn tay khéo léo kích hoạt nguồn năng lượng của chúng lên cơ thể đang mệt mỏi. Sức nóng của đá đã hòa quyện cùng tinh dầu, thảo dược – những nguyên liệu không thể thiếu trong quá trình massage bằng đá nóng - được nhẹ nhàng trượt đẩy, xoa ấn, chà xát hay ủ nóng lên các huyệt đạo, các cơ trên cơ thể sẽ được phục hồi sự cân bằng, xua tan mệt mỏi và tái tạo nguồn năng lượng mới để bạn tự tin trở về với cuộc sống thường ngày.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.