Nguyên tắc chọn mua bồn tắm đạt chuẩn chất lượng cho gia đình

Hỏi: Tôi muốn lắp đặt một bồn tắm cho gia đình để có thể sử dụng được cho tất cả các thành viên. Vậy làm thế nào để có thể chọn được bồn tắm phù hợp và đảm bảo chất lượng? (Quỳnh Nhi, Q.5, TP.HCM)

Chào bạn Quỳnh Nhi, đầu tiên xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gởi câu hỏi của mình về cho chuyên mục Làm đẹp. Một không gian nhà tắm đẹp, sang trọng thì không thể thiếu một chiếc bồn tắm hiện đại chất lượng và phù hợp. Đối với các chị em phụ nữ thì ai cũng mong muốn sở hữu trang thiết bị này nhưng việc lựa chọn được chiếc bồn tắm chất lượng, phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng thì không phải ai cũng biết. Do đó, để trả lời cho câu hỏi của bạn Quỳnh Nhi nói riêng và độc giả nói chung, các chuyên gia setup spa Mai Hân xin được đưa ra những gợi ý kinh nghiệm chọn mua bồn tắm trong gia đình như sau:
Thư giãn trong bồn tắm mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp như trị mất ngủ, giảm căng thẳng mệt mỏi, loại bỏ độc tố, giảm độ đường trong máu và mang đến cảm giác thư giãn tối ưu,… Vì vậy, việc lắp đặt một bồn tắm hiện đại trong nhà tắm của gia đình là một điều cần thiết. Tuy nhiên, không gian phòng tắm không phải là một vị trí chủ đạo trong ngôi nhà nhưng nó có vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe, tinh thần cho tất cả các thành viên. Nắm được những nguyên tắc chọn mua bồn tắm cơ bản sau đây, chắc chắn bạn sẽ thật sự hài lòng với sự lựa chọn của mình:
Quan tâm đến diện tích phòng tắm: Để đảm bảo chọn mua được một chiếc bồn tắm phù hợp, yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm là diện tích phòng tắm. Khoảng không gian để đặt bồn tắm rộng hay hẹp sẽ quyết định loại bồn tắm bạn chọn. Hiện nay, có nhiều loại bồn tắm được thiết kế với kiểu dáng khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn như bồn tắm xây, bồn tắm nằm, bồn tắm đứng, bồn tắm góc… Nếu không gian có phần hạn chế bạn nên chọn bồn có chiều sâu, để đảm bảo sử dụng được lượng nước tối đa với nhu cầu của ngâm tắm mình. Hoặc nếu không gian hẹp, bạn có thể thông minh chọn một chiếc bồn tắm kính, vừa tạo sự độc đáo vừa mang đến cảm giác rộng rãi hơn.
Phòng tắm kính rất thích hợp cho những gia đình có không gian hẹp
Phòng tắm kính rất thích hợp cho những gia đình có không gian hẹp
Lưu ý số người sử dụng: Bồn tắm mà bạn chọn sẽ được sử dụng cho bao nhiêu người và đối tượng sử dụng là ai cũng là yếu tố quan trọng cần xem xét trước khi mua. Thông thường bốn tắm truyền thống chỉ dành cho 1 hay 2 người sử dụng. Nhưng nhiều nhà sản xuất ngày nay đã đưa ra các mẫu bồn tắm cỡ lớn có thể dùng được cho 1 nhóm vài ba người. Thành bồn tắm loại này phải được thiết kế rất chắc chắn và có khả năng chịu lực tốt.
Xem xét về giá cả bồn tắm và khả năng tài chính: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu bồn tắm khác nhau, có loại bồn tắm sản xuất trong nước, cũng có loại bồn tắm nhập khẩu từ nước ngoài cao cấp. Những loại bồn tắm Acrylic, bồn tắm composite có giá thành rẻ hơn so với bồn tắm ngọc trai hay loại bồn tắm thường chỉ với chức năng ngâm cũng có giá rẻ hơn so với các loại bồn kết hợp massage. Do đó, bạn hãy cân nhắc điều kiện tài chính của mình để chọn sản phẩm cho phù hợp.
Kiểu dáng và màu sắc bồn tắm: Kiểu dáng bồn tắm là một yếu tố rất quan trọng, chẳng hạn như với không gian phòng tắm hạn chế, hay có quá nhiều góc cạnh thì việc lựa chọn một chiếc bồn tắm góc giúp tận dụng được diện tích cho gia đình, bạn có thể tận dụng những góc đó một cách tối đa mà vẫn tạo nên một nhà tắm hiện đại. Còn với những không gian nhà tắm có diện tích tương đối rộng rãi, thoáng đãng thì việc lựa chọn kiểu dáng bồn tắm có sự đa dạng và dễ dàng hơn, bạn có thể chọn một chiếc bồn tắm nằm phù hợp với điều kiện của mình, bồn tắm nằm sẽ là điểm nhấn tuyệt vời tạo nên sự quyến rũ và mang đến cảm giác thích thú cho những ai yêu thích cái đẹp. Về màu sắc bồn tắm, cũng nên lưu ý lựa chọn sao cho phù hợp với tổng thể không gian và nội thất trang trí trong phòng. Có thể chọn màu sắc tương phản với nền phòng tắm nếu muốn tạo sự nổi bật. Cũng có thể chọn màu hài hòa với màu nền, các thiết bị nội thất nếu bạn muốn có không gian trang nhã, tự nhiên.
Chọn kiểu dáng và màu sắc bồn tắm phải phù hợp với không gian
Chọn kiểu dáng và màu sắc bồn tắm phải phù hợp với không gian
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân spa - Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.