Người siêu lười và bận rộn trang điểm thế nào nhanh mà vẫn đẹp?

29/12/2017 17:35 GMT+7

Việc dùng các dòng mỹ phẩm đa năng, nhiều hiệu quả trong 1 lần sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian, công sức nhưng vẫn trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn, lại hạn chế lớp kem phấn dày làm ảnh hưởng xấu đến da.

Là một nàng “siêu lười” hoặc bận rộn đi làm, đi học, không thể bỏ ra quá nhiều thời gian để trang điểm? Chỉ cần áp dụng các bước đơn giản dưới đây, bạn đã có thể giúp mình tươi tắn, quyến rũ, tươi sáng suốt cả ngày với một lớp kem duy nhất, thực hiện nhanh chóng trong 3 phút, rất dễ dàng và ai cũng làm được.
1/ Dùng duy nhất 1 lớp CC Cream cho da mặt
Là phát minh mang tính “đột phá” của ngành mỹ phẩm, CC Cream đang chiếm trọn trái tim của hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới. Với việc tích hợp hàng loạt công dụng tuyệt vời trong một sản phẩm như: Chống nắng, dưỡng ẩm, làm trắng da, che khuyết điểm, che phủ tốt... Sử dụng duy nhất 1 lớp CC Cream bạn hoàn toàn bỏ qua kem chống nắng, kem dưỡng ẩm, kem lót, kem nền, phấn phủ, kem che khuyết điểm.
Ngay sau khi sử dụng bạn sẽ có được lớp nền hoàn hảo, trắng mịn tự nhiên, mềm mại, lại nhẹ nhàng, thông thoáng, không bị bít tắc, tự tin mọi lúc mọi nơi, lại tránh được tình trạng da chứa quá nhiều kem phấn gây nổi mụn. Hơn thế nữa, dùng CC Cream cũng đồng nghĩa bạn giảm đi rất nhiều thời gian, công sức trang điểm và tiền bạc mua mỹ phẩm.
Lưu ý, nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả, nếu da khô bạn nên chọn CC Cream giàu chất dưỡng ẩm giúp da mặt mịn màng, ẩm mượt hơn. Riêng da nhờn, da mụn, da nhạy cảm hãy ưu tiên loại sản phẩm thẩm thấu nhanh, không gây nhờn, không chứa dầu và hương liệu, màu nhân tạo.
2/ Kem má hồng - Nhanh, đẹp, thẩm thấu tốt
Sau khi thoa CC Cream, muốn trông thu hút và có sắc mặt hồng hào, rạng rỡ hơn bạn có thể thêm 1 lớp má hồng. Tuy nhiên, thay vì dùng bột hoặc phấn nén thông thường, bạn chuyển sang dùng kem má hồng, dòng sản phẩm này sử dụng nhanh, tiện lợi, thẩm thấu tốt và cho màu sắc tự nhiên.
Điểm đặc biệt của kem má hồng là bạn có thể thoa chúng bằng những đầu ngón tay của mình, mà không dùng cọ. Thoa lớp CC Cream lên xong, bạn quết một chút kem má hồng lên ngón tay, sau đó đặt chúng lên giữa má và từ từ thoa nhẹ cho đều ra xung quanh.
Chỉ cần chuốt 2 lớp mascara không thấm nước bạn đã có đôi mắt long lanh, to tròn, thu hút mọi ánh nhìn
Chỉ cần chuốt 2 lớp mascara không thấm nước bạn đã có đôi mắt long lanh, to tròn, thu hút mọi ánh nhìn
3/ Chuốt mascara
Với đôi mắt, chỉ cần chuốt 2 lớp mascara không thấm nước bạn đã có đôi mắt long lanh, to tròn, thu hút mọi ánh nhìn. Để có lớp mascara hoàn hảo sau khi chải lớp mascara đầu tiên, cần chờ một vài phút cho mascara kịp khô, rồi mới tiếp tục chuốt mi lần hai.
Ngoài ra, tránh làm mascara bị lem trên mặt, bạn nên sử dụng một chiếc muỗng và giữ nó bên trên/dưới đôi mắt của bạn trong khi thực hiện chuốt. Đây là một mẹo nhỏ mang lại hiệu quả rất bất ngờ đấy.
4/ Son môi
Cuối cùng là son môi. Tùy vào quần áo, kiểu tóc, tâm trạng hoặc không gian sẽ đến mà bạn lựa chọn sao cho phù hợp. Các chuyên gia trang điểm đều khuyên chúng ta dùng cọ để thoa son, giúp son lâu bay màu, tán đều son, son lên màu chuẩn, vừa vặn khuôn môi.
Trước lúc ra ngoài, đừng quên soi gương lại lần nữa xem môi có bị dính, lem vào răng hoặc lên mặt không nhé!
Hi vọng thông qua những mẹo trang điểm mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, sẽ giúp bạn không phải mất quá nhiều thời gian mỗi sáng cho việc make-up, nhưng vẫn tôn tạo nhan sắc thanh tú, che khuất khiếm khuyết, để tự tin mọi lúc mọi nơi!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.