‘Nghệ thuật’ chọn kem dưỡng ẩm và làm trắng tốt nhất cho da nhờn

30/10/2017 11:17 GMT+7

Da nhờn cực kỳ khó tính trong việc sử dụng mỹ phẩm và chăm sóc da hằng ngày. Với tuyến bã dầu hoạt động quá mức, cùng đặc tính dễ viêm nhiễm, ách tắc... chỉ cần sai một chút cũng khiến da nhờn phản ứng mạnh mẽ.

Khi sở hữu làn da nhờn bóng, nếu muốn sử dụng kem dưỡng ẩm hoặc làm trắng da bạn hãy nắm vững những kiến thức cơ bản sau. Một sản phẩm đáp ứng đầy đủ những tiêu chí đó sẽ giúp chăm sóc da hiệu quả hơn.
1/ Kem dưỡng thẩm thấu nhanh
So với da khô và da thường thì khả năng hấp thụ của da nhờn kém hơn do luôn có lớp dầu ngăn cách. Vì vậy, việc sử dụng kem dưỡng da loại đặc, chậm đi sâu vào da không chỉ gây cảm giác bết dính, khó chịu, mà còn kích thích tuyến bã nhờn sản xuất mạnh mẽ, dễ gây ách tắc lỗ chân lông, sinh mụn, viêm nhiễm và giảm tác dụng của sản phẩm.
Bạn cần chọn kem dưỡng dạng kem, dạng gel loãng, nhanh thẩm thấu, có như vậy da mới thông thoáng được, không ảnh hưởng tác dụng phụ. Chưa kể, kem thẩm thấu tốt cũng phát huy tối đa hiệu quả mà nó mang lại.
2/ Kem dưỡng không chứa nhiều dầu
Trong khi da khô, da nhạy cảm rất cần thành phần dầu để bù đắp lớp bảo vệ bị mất đi, yếu ớt và ngăn chặn tình trạng mất nước, khô ráp, làm mềm da... thì da nhờn lại kỵ dầu bởi nó đang dư thừa. Dùng kem dưỡng nhiều dầu chỉ khiến da nhờn càng nhờn thêm, tắc nghẽn lỗ chân lông và tăng nguy cơ nổi mụn.
Thay vào đó, bạn nên mua kem có thành phần không dầu (oil-free) hoặc chứa ít dầu và có thêm tác dụng cân bằng độ ẩm, điều tiết nhờn, nhưng không gây khô da, để da khỏe mạnh hơn.
3/ Kem dưỡng không chứa corticoid
Nhằm đảm bảo an toàn bạn đừng bao giờ ham rẻ, thiếu hiểu biết, ham nhanh mà dùng kem chứa corticoid
Nhằm đảm bảo an toàn bạn đừng bao giờ ham rẻ, thiếu hiểu biết, ham nhanh mà dùng kem chứa corticoid
Corticoid là một thành phần độc hại thường có mặt ở các sản phẩm kem trị mụn, kem dưỡng trắng da. Sử dụng mỹ phẩm chứa corticoid da sẽ nhanh chóng trắng đẹp, sạch mụn song do tính chất bào mòn mạnh, gây lệ thuộc, vì thế sau thời gian ngắn da bị yếu đi, bắt nắng, lão hóa, nhờn bóng, kích ứng, nổi mụn, thậm chí đen xấu hơn so lúc ban đầu, khó phục hồi.
Do đó, nhằm đảm bảo an toàn bạn đừng bao giờ ham rẻ, thiếu hiểu biết, ham nhanh mà dùng kem chứa corticoid. Hãy mua những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được chứng nhận bởi cơ quan y tế để chăm sóc da tốt nhất.
Kem giữ ẩm trắng cho da nhờn Candes Clarifying Cream Purifying do Candes - thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Pháp sản xuất, là một sản phẩm được đánh giá rất cao về chất lượng, hiệu quả cũng như độ an toàn. Rất nhiều phái đẹp trên khắp thế giới đang sử dụng nó và cho phản hồi khá tích cực, bạn có thể tham khảo nhé.
Kem giữ ẩm cho da nhờn Candes Clarifying Cream Purifying
Kem giữ ẩm cho da nhờn Candes Clarifying Cream Purifying
Kem giữ ẩm cho da nhờn Candes Clarifying Cream Purifying là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần quý gồm Kojic acid chiết xuất từ nấm Nhật, Phyto Retinol, vitamin C, B chiết xuất từ nhân sâm, tinh dầu Jojoba, camphor & sulfur, và công thức bào chế độc quyền được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu của Pháp.
Dòng sản phẩm này rất hiệu quả trong việc làm trắng da, đánh bay sạm nám, vết thâm, đốm nâu, tàn nhang... dưỡng da khỏe mạnh lên từng ngày, giảm nếp nhăn. Đặc biệt, Candes Clarifying Cream Purifying duy trì và bổ sung độ ẩm cần thiết, mà không gây nhờn bóng, không ách tắc lỗ chân lông, thẩm thấu nhanh chóng, sát khuẩn, kháng viêm da, làm lành tế bào.
Xem chi tiết tại đây: http://www.maihan.vn/my-pham-candes/
Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.