Ngày 8.3 năm nay, bạn dành điều bất ngờ gì cho bóng hồng mình yêu chưa ?

07/03/2019 14:42 GMT+7

Người phụ nữ bạn yêu sẽ cảm thấy hạnh phúc, khi nhận được món quà bất ngờ từ trái tim, và được lựa chọn bằng chính tình cảm và sự thấu hiểu nơi bạn. Và đó hẳn là một ngày đặc biệt đáng nhớ của cô ấy.

Mỗi khi đến những dịp quan trọng, thường thì cánh đàn ông sẽ rất đau đầu khi lựa chọn quà tặng dành cho người phụ nữ mình yêu. Tuy nhiên, nếu là một người đàn ông tâm lý bạn chỉ cần để ý chút thôi là sẽ tinh tế nhận ra những thứ mà cô ấy thích ngay.
Và cũng vì hiểu được những băn khoăn, lo lắng của cánh đàn ông khi dịp lễ Quốc tế Phụ nữ 8.3 sắp tới. Chúng mình sẽ “gợi ý” cho bạn 3 món quà đặc biệt và cực “xịn xò”, giúp bạn tạo nên vô vàng điều bất ngờ đáng nhớ dành cho cô ấy. Nào cùng chúng mình xem đó là gì nhé!

1. Cùng nhau thưởng thức bữa tối

Nhân một dịp đặc biệt, bạn hãy dẫn cô ấy bước ra khỏi căn bếp quen thuộc của mình và mời cô ấy thưởng thức bữa tối thật ngon tại một nhà hàng lãng mạn, sang trọng. Vì đối với phụ nữ, không món quà nào tuyệt vời bằng khoảng thời gian được cùng “nửa kia” của mình dùng bữa trong một không gian ấm cúng, lãng mạn với hoa và nến.
Một buổi tối hẹn hò lãng mạn cho người phụ nữ bạn yêu thì sao nhỉ ?
Một buổi tối hẹn hò lãng mạn cho người phụ nữ bạn yêu thì sao nhỉ?
Và hẳn là chẳng mấy khi bạn được nhìn ngắm người phụ nữ của mình thật xinh đẹp, quyến rũ trong bộ trang phục gợi cảm đúng không nào. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không triển ngay kế hoạch này, để làm món quà bất ngờ cho cô ấy đúng không?
Để tránh tình trạng “ùn tắc” vào những ngày lễ, bạn hãy nghiên cứu trước địa điểm nhà hàng mà mình muốn đến, và chủ động đặt bàn trước để chọn được không gian đẹp nhé.

2. Túi quà mỹ phẩm

Với phái đẹp, mỹ phẩm dường như là “vật bất ly thân” và không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Bởi chúng được mệnh danh như là “bảo bối” giúp chị em phụ nữ ngày càng trở nên xinh đẹp, rạng rỡ, quyến rũ và đầy sự tự tin khi xuất hiện trước mọi người, quan trọng nhất vẫn là “nửa kia” của mình.
Mỹ phẩm là món quà “vô tận” mà với phụ nữ chẳng bao giờ là đủ
Mỹ phẩm là món quà “vô tận” mà với phụ nữ chẳng bao giờ là đủ
Son môi, sản phẩm dưỡng da, dưỡng body, mặt nạ… đều là những thứ mà bất cứ phái đẹp nào cũng “thích mê” và mong muốn sở hữu. Chính vì vậy, nếu lựa chọn mỹ phẩm làm quà tặng cho cô ấy, bạn cần tìm đến địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng để đảm bảo sản phẩm chính hãng và an toàn khi sử dụng.
Và để cho cánh đàn ông khỏi phải loay hoay tìm kiếm, bạn có thể thoải mái mua sắm sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Sakura, Paula’s Choice, Murad, White Label, Bella Belle, White Doctors chính hãng tại Showroom Mai Hân mỹ phẩm - một trong những đơn vị cung cấp giải pháp làm đẹp toàn diện cho người dùng với sự chân thành và trách nhiệm.
Sẵn đây chúng mình cũng “bật mí nhỏ” đến cánh đàn ông, Mai Hân mỹ phẩm hiện đang có chương trình khuyến mãi nhân dịp lễ 8.3 dành cho các “bóng hồng” xinh đẹp, khi mua các sản phẩm đến từ thương hiệu Sakura & Paula’s Choice, cụ thể như sau:
Từ ngày 1.3 - 31.3.2019, khi khách hàng mua các sản phẩm của thương hiệu Sakura sẽ có cơ hội nhận được quà tặng lên đến 1.650.000 VNĐ.
Lưu ý chương trình không áp dụng đồng thời với các khuyến mãi khác
Lưu ý chương trình không áp dụng đồng thời với các khuyến mãi khác
Ngoài ra, duy nhất từ ngày 4.3 - 8.3.2019 thương hiệu Paula’s Choice tung ra chương trình khuyến mãi ưu đãi đến 20% nhằm tôn vinh nét đẹp phụ nữ Việt, cụ thể như sau:
- Giảm 15% tất cả mặt hàng “full size” sữa rửa mặt, toner và các sản phẩm chứa thành phần AHA/BHA.
- Giảm 20% tất cả các sản phẩm full size dòng đặc trị, dưỡng ngày và dưỡng đêm.
Còn chần chừ gì nữa, mà không chớp lấy cơ hội có 1 không 2 nào cánh đàn ông ơi!

3. Lời chúc ngọt ngào

Người xưa có câu “Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt” chính bởi vậy mà một lời chúc ngọt ngào từ chính bạn sẽ khiến cho phái đẹp phải “lụi tim” đấy. Không cần phải là những câu “ngôn tình” sến súa, hay những câu chúc có sẵn mà bạn tìm kiếm trên mạng. Hãy gửi đến cô ấy những lời chúc tận sâu đáy lòng, để thể hiện tình yêu chân thành mà bạn dành cho cô ấy nhé.
Thật tuyệt vời nếu bạn cộng hưởng cả 3 món quà đặc biệt này ngay trong dịp lễ 8.3 sắp tới. Và hẳn là cô ấy sẽ cảm nhận được, mình chính là người phụ nữ hạnh phúc và đáng ghen tị nhất trên thế giới này đấy.
Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.