Nên lựa chọn máy xông khô nào cho phòng xông hơi khô tại Day Spa?

22/07/2019 15:53 GMT+7

Với mỗi mô hình Beauty khác nhau, việc lắp đặt và lựa chọn phòng xông hơi là vấn đề mà các chủ đầu tư luôn đau đầu, làm thế nào để chọn lựa phòng xông hơi tốt nhất cho mô hình Day Spa?

Những năm gần đây, xông hơi đang trở thành nhu cầu không thể thiếu của mỗi khách hàng khi tìm đến spa, tùy vào mỗi mô hình và dịch vụ mà spa lựa chọn khác nhau sẽ có những loại phòng xông hơi dành riêng cho họ. Làm thế nào để tìm được phòng xông hơi phù hợp với từng dịch vụ, máy xông hơi nào tốt nhất cho những dịch vụ đó tại spa?
Các loại phòng xông hơi khô tại Day Spa thường dùng:
• Phòng xông hơi khô truyền thống
• Phòng xông hơi khô hồng ngoại
• Phòng xông hơi đá muối.
Như đã biết, mô hình Day Spa thường được biết đến là mô hình chăm sóc - thư giãn với thời gian tương đối ngắn từ 1-2 tiếng đồng hồ. Tại đây khách hàng sẽ được thư giãn với các dịch vụ như: Massage thư giãn, chăm sóc da mặt, ngâm tắm thảo dược, xông hơi… tùy vào từng mục đích chọn lựa mà khách hàng sẽ lắp đặt những phòng xông hơi khác nhau từ khô, ướt, đá muối hay hồng ngoại…
Không gian thư giãn và chăm sóc sức khỏe tuyệt vời

Không gian thư giãn và chăm sóc sức khỏe tuyệt vời

Với phòng xông hơi, yếu tố quyết định và quan trọng nhất để đánh giá độ hiệu quả của phòng xông hơi đó chính là máy xông hơi. Lựa chọn máy xông hơi công suất bao nhiêu, thương hiệu gì, kết cấu ra sao cho phù hợp với kích thước phòng xông là điều mà tất cả chủ spa, nhất là Day Spa quan sát .

Tiêu chí chọn máy xông hơi tốt nhất cho Day Spa?

Nhu cầu sử dụng: Phòng xông hơi tại Day Spa của bạn có diện tích bao nhiêu, sử dụng cho một lần được bao nhiêu khách,… đó là tất cả các câu hỏi đặt ra. Khi xác định được tất cả những điều đó, bạn sẽ xem xét thêm các yếu tố khác để lựa chọn dòng máy xông hơi, công suất và thương hiệu cho máy một cách dễ dàng hơn.
Chất lượng máy xông hơi: Khi mua bất ký sản phẩm gì, bạn cần quan tâm đến chất lượng sản phẩm và đây là tiêu chí đầu tiên khi chọn mua sản phẩm. Với sản phẩm Máy xông hơi cũng vậy bởi trên thị trường hiện nay cũng có nhiều thương hiệu máy xông hơi. Với mục đích sử dụng máy xông hơi để chăm sóc sức khỏe bạn nên lựa chọn những sản phẩm máy xông hơi có chất lượng tốt, có tên tuổi trên thị trường, là sản phẩm chính hãng.
Giá thành và thương hiệu: Một trong những thương hiệu máy xông hơi uy tín trên thị trường phải kể đến đó là thương hiệu: Máy xông hơi Harvia, HP, Amazon, Coast…
Các thương hiệu máy xông hơi khô có tiếng trên thị trường tại Mai Hân Group

Các thương hiệu máy xông hơi khô có tiếng trên thị trường tại Mai Hân Group

Khi đã chọn được thương hiệu máy xông hơi, lựa chọn được cần mua máy xông hơi ướt hay máy xông hơi khô thì vấn đề về giá thành sản phẩm và địa chỉ mua sản phẩm cũng cần được quan tâm. Hiện nay, trên thị trường có nhiều địa chỉ bán máy xông hơi. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến những đại lý chính hãng được công ty cấp giấy chứng nhận đại lý ủy quyền.
Tại Mai Hân Group, chúng tôi tự hào là đơn vị đã đồng hành cùng rất nhiều dự án spa lớn nhỏ trong cả nước ở các dự án cung cấp máy xông hơi như: Mộc Hương Spa, Pro- coach, Mộc Spa, Diamond Yoga & Fitness Center, ChamBeautyMedi, Trang Pap Bình Dương…
Đặc biệt, Mai Hân Group là nhà phân phối thương hiệu thiết bị xông hơi đến từ Phần Lan, luôn tự hào bởi đây là dòng sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất từ các chủ spa/resort lẫn khách sạn 5 sao trong cả nước.
Tháng 7 này, hãy đến Mai Hân Group tìm hiểu về chương trình khuyến mãi với các dịch vụ lắp đặt phòng xông hơi khô ướt cũng như thiết bị spa từ cơ bản đến công nghệ cao chủ spa nhé!
Mua càng nhiều, khuyến mãi càng cao, ngại gì không thử phải không nào!
Thông tin liên hệ:
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho spa tại Việt Nam
Hotline: 028.73058567 - 028.66599757
Showroom: 166 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), P.25. Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Thời gian làm việc: Từ 8 giờ 00 - 18 giờ 00
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.