Nên hay không nên lắp đặt phòng xông hơi hồng ngoại cho Beauty Spa?

05/08/2019 16:49 GMT+7

Hiện nay, có rất nhiều kiểu xông hơi khô; trong đó xông hơi bằng tia hồng ngoại cũng được đánh giá có vai trò vô cùng lớn, được nhiều người yêu thích và sử dụng, nhất là với các Beauty Spa.

Khác với phòng xông hơi khô và xông hơi ướt, phòng xông hơi tia hồng ngoại mang lại những công dụng vô cùng khác biệt. Được cấu tạo giống như ánh mặt trời sớm mai, làm nóng cơ thể và không gây nguy hiểm cho người sử dụng. Các tia sáng hồng ngoại xuyên vào xương cốt làm nóng cơ thể và có nhiều công dụng vô cùng tốt đối với sức khỏe.
Với các Beauty Spa, phòng xông hơi tia hồng ngoại, sử dụng dải ánh sáng chiếu sâu vào da, làm nóng cơ thể khiến cơ thể toát mồ hôi, cải thiện tuần hoàn máu, thúc đẩy tạo tế bào mới... Khác biệt với những phương pháp xông hơi truyền thống, xông hơi truyền thống đào thải 3% chất độc nhưng xông hơi hồng ngoại đào thải được 20% chất độc. Khi xông hơi tia hồng ngoại dễ dàng thâm nhập vào các mô, dùng nhiệt để đốt cháy chất béo và xuất ra dưới dạng mồ hôi, giúp những người thừa cân béo phì giảm cân vì đốt cháy lượng calo dư thừa. Đây là một lợi thế vô cùng to lớn mà các Beauty Spa, nhất là những Beauty có dịch vụ giảm béo, chăm sóc da luôn hướng tới để đầu tư, mục đích mang đến sự mới lạ cũng như hỗ trợ quá trình giảm béo được diễn ra nhanh chóng, hiệu quả.
Thiết kế đẹp mắt tạo cảm giác vô cùng thư giãn cho khách hàng sau khi thực hiện các liệu trình

Thiết kế đẹp mắt tạo cảm giác vô cùng thư giãn cho khách hàng sau khi thực hiện các liệu trình

Một lý do nữa để bạn nên sử dụng phòng xông hơi tia hồng ngoại bởi khác với sức nóng thông thường chỉ tác dụng bên ngoài da, tia hồng ngoại tác động sâu vào các mô mỡ bên trong giúp tẩy độc cơ thể, làm sạch lỗ chân lông giảm mụn trứng cá, làm sạch mạch máu tốt cho hệ tim mạch, ngoài ra hồng ngoại còn giúp cơ thể tổng hợp vitamin D, tăng cường canxi, tái tạo sụn chống thoái hóa khớp…
Phòng xông hơi bằng tia hồng ngoại này thường được thiết kế trong phòng làm bằng kính hoặc phòng làm bằng chất liệu gỗ thông cao cấp đều được. Chính bởi vậy mà loại hình xông hơi này ngày càng phổ biến trong tất cả các spa, kể cả các hộ gia đình.
Phòng xông hơi hồng ngoại sử dụng tấm hot film carbon để tạo ra bức xạ hồng ngoại để tác động vào cơ thể người. Phòng xông hơi sử dụng tấm hot film carbon thi công đơn giản, các mặt tấm carbon được gắn trực tiếp trên tường phòng xông và có giá chắn bảo vệ. Phòng xông với tấm hot film carbon thông thường là phòng xông lắp đặt sẵn, có nhiều kích thước khác nhau để khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với phòng tắm của gia đình mình.
Tấm hot film carbon để tạo ra bức xạ hồng ngoại

Tấm hot film carbon để tạo ra bức xạ hồng ngoại

Phòng xông hơi hồng ngoại hiện nay có rất nhiều thương hiệu phân phối mặt hàng này, chính bởi vậy mà sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, kích thước cho khách hàng dễ lựa chọn. Chi phí bỏ ra để mua sản phẩm này chỉ tầm trên 50 triệu đồng là chúng ta có thể chọn được mẫu phòng xông hơi hồng ngoại nhập khẩu chính hãng.
Tại Mai Hân Group, với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng và lắp đặt các thiết bị spa, chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho chủ spa và các khách hàng khác của mình một giải pháp, liệu trình tương đối tốt, đem đến sự hài lòng cũng như những giá trị đích thực, giúp thúc đẩy gia tăng doanh số ngày một cao hơn! Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến xông hơi hoặc lắp đặt phòng xông hãy liên hệ về với chuyên viên chúng tôi để được tư vấn một cách tận tình nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.