Nên chọn những loại giường massage nào cho liệu trình massage thư giãn?

Hỏi: Em đang tìm đơn vị cung cấp giường massage uy tín và giá cả phải chăng, ngoài ra, xin chuyên gia cho biết nên chọn các loại giường massage như thế nào là hợp lý và phù hợp? (Tuệ Linh - quận 2)

Thân chào Tuệ Linh.
Chúc mừng em vì hiện đã có một spa cho riêng mình và chuẩn bị phát triển sang hình thức spa mới. Do trong câu hỏi em không đề cập đến loại hình massage mà bên mình chuẩn bị mở nên chúng tôi xin trả lời chung cho vấn đề về giường massage luôn nhé!
Như đã nói, Một dịch vụ massage tốt dựa trên nhiều yếu tố khác nhau như: trình độ kỹ thuật viên, sản phẩm sử dụng, các trang thiết bị hỗ trợ, phong cách phục vụ… Trong đó, giường massage là một thiết bị spa quan trọng, không thể thiếu trong quá trình thực hiện dịch vụ. Có được giường massage tốt sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi nằm, các kỹ thuật viên thuận tiện thao tác, hơn nữa, còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian phòng.
Có được giường massage tốt sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi nằm, các kỹ thuật viên thuận tiện thao tác, hơn nữa, còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian phòng. Mai Hân Group xin chia sẻ vài kinh nghiệm quan trọng để em dễ dàng lựa chọn:
Nếu em dự kiến thực hiện dịch vụ chăm sóc da mặt thì sẽ khác với massage toàn thân. Nếu muốn chọn mua loại kết hợp cả 2 nhu cầu trên thì giường massage cũng khác. Hoặc nếu sử dụng trong trị liệu mặt thì nên lựa loại giường massage thủy lực...
Giường massage tại spa
Giường massage tại spa
Đặc biệt em cũng cần chọn loại giường phù hợp với dịch vụ mà mình mở: Yếu tố này tương đối dễ dàng thực hiện với các chủ spa đã có kinh nghiệm hoạt động trong ngành spa, nhưng đối với người lần đầu mới mở spa đây là một thách thức tương đối lớn. Nếu bạn trong trường hợp khó khăn này, đừng ngần ngại, hãy liên hệ đến Mai Hân Group để được hỗ trợ, hướng dẫn chọn được loại giường massage phù hợp mục đích sử dụng.
Em cần phải tìm hiểu kỹ nhà cung cấp trước khi quyết định chọn mua. Trước tiên, hãy truy cập vào internet và gọi điện để thu thập thông tin như loại giường, giá cả, chất liệu… Kế đến, cần phải đến tận nơi để xem các giường massage mẫu và đặt mua. Đây là điều bắt buộc tại Việt Nam, nếu như bạn muốn tránh những điều không như ý về sau.
Em có thể tham khảo Mai Hân Group - Địa chỉ cung cấp đầy đủ các thiết bị spa để phục vụ quá trình vận hành spa một cách bảo đảm nhất, riêng với giường massage, tại đây có đầy đủ các loại giường massage từ facial, body đến giường massage đa năng, giường thư giãn với mức giá hợp lý, chất lượng vượt trội nhờ những ưu thế tuyệt đối.
Với những lợi thế về chất lượng, kiểu dáng cùng chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng tốt, giường massage Mai Hân Group đã có mặt tại rất nhiều spa, thẩm mỹ viện, các cơ sở làm đẹp khắp cả nước để mang đến không gian thư giãn tuyệt vời cho mọi người.
Hy vọng nhưng thông tin chia sẻ trên đây có thể giúp em có những định hướng lựa chọn tốt nhất để mang lại hiệu quả tốt cho khách hàng nói riêng và spa của mình nói chung em nhé! Chúc em thành công.
Thân ái!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.