Nên chọn loại khăn nào để spa làm hài lòng khách hàng khi đến spa của bạn ?

Khi bắt tay vào mở một spa, bạn sẽ phải lo lắng và sắp xếp rất nhiều thứ như: Việc tuyển chọn nhân viên - xây dựng hình ảnh - thiết kế nội thất cho đến các vật dụng như giường spa - khăn bông cho spa...

Có một số khách hàng chuẩn bị mở spa đã liên hệ về việc chọn khăn cho spa như thế nào?
Mai Hân Group - Nơi cung cấp khăn đa dạng các loại khăn
Khách hàng luôn là những người có trong mình một nhu cầu thiết yếu. Và việc mà một doanh nghiệp cần làm là luôn đem đến cho khách hàng những thứ mà khách hàng đang cần. Và nếu như có thể bạn hãy đọc qua bài viết này rồi sau đó quyết định chọn loại khăn nào cho Spa của mình.
Khăn có mặt ở khắp mọi nơi
Khăn có mặt ở khắp mọi nơi
Sự thật thì khăn bông có mấy loại?
Khăn bông hầu hết đều được sản xuất từ 100% cotton tuy nhiên chất lượng khăn thì không phải loại nào cũng giống nhau. Khăn bông được sản xuất ở nhiều nơi và nhiều đơn vị cung cấp khác nhau. Khăn dùng cho spa thường có 5 loại là
1. Khăn lau tay
2. Khăn cuốn đầu
3. Khăn tắm
4. Khăn Đắp
5. Khăn trải giường spa
Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn loại khăn phù hợp với spa của mình. Khăn dùng cho spa thường là khăn màu có thể là màu tím, màu xanh bích, màu nâu, màu socola hoặc bất cứa màu nào bạn thích mục đích chính của các khăn màu thường dùng để làm các liệu trình thuốc như: làm trắng, đắp thuốc bắc, hay tẩy tế bào bằng bùn.... Đôi khi cũng có spa sử dụng khăn trắng nhưng khăn trắng thường dùng để làm nổi khăn màu khác hoặc theo ý đồ thiết kế riêng của từng spa.
Khăn trải giường, khăn choàng tắm
Khăn trải giường, khăn choàng tắm
Tại sao có chiếc khăn sờ có vẻ cứng, nhưng có chiếc lại sờ mền mịn?
Hai chiếc khăn với cùng trọng lượng nhưng độ dài của sợi dệt khác nhau sẽ tạo ra cảm giác khác nhau. Khăn thường được dệt theo kiểu sợi se đôi hoặc sợi đơn với độ dài sợi khác nhau sẽ tạo cảm giác khác nhau khi sử dụng. Khăn sợi càng dài thì mặt bông có đệ mền mịn tuy. nhiền khăn sợi dài không bền bằng khăn sợi ngắn sợi được se đôi se chặt . Nếu làm Spa thì bạn nên chọn khăn có độ dài sợi thì khăn sẽ có độ bền cao hiệu quả khi đầu tư lâu dài.
Khăn thêu logo: Dùng chỉ thêu logo spa lên khăn trơn, thời gian thêu khoảng từ 5-7 ngày. số lượng bao nhiêu cũng làm được. khi thêu sẽ đa dạng được màu sắc và sợi chỉ cũng đảm bảo không bị ra màu.
Khăn dệt logo: dệt khăn có logo nổi trên khăn, thời gian hoàn thành khoảng 30-35 ngày làm việc, số lượng phải từ 200 chiếc/ quy cách/ đơn hàng trở lên.. Nhưng khi dệt nổi logo thì chiếc khăn mang lại sự sang trọng hơn cho các nhà đầu tư spa.

Khăn đa dạng các màu sắc và công dụng khác nhau
Khăn đa dạng các màu sắc và công dụng khác nhau
Thường thì các spa sẽ chọn thêu logo lên khăn, một số spa lớn thì lại thích dệt khăn riêng. Giá của khăn thêu logo và khăn dệt logo sẽ không chênh nhau là nhiều vì trả thêm chi phí thêu. Vì vậy, khi chọn khăn cho spa bạn nên cân nhắc các phương án, tính toán ngân sách và thời gian để kịp tiến độ khai trương của spa.
Trên đây là những chia sẻ về chọn loại khăn nào sử dụng cho spa. Mai Hân mong rằng những chia sẻ vừa rồi có thể giúp bạn chọn được loại khăn ưng ý bạn nhé! Mọi thông tin liên hệ, bạn có thể liên hệ bên dưới:
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.