Nâng tầm món quà nhân ngày Nhà giáo Việt Nam thành sự quan tâm sức khỏe

20/11/2017 11:59 GMT+7

Điều đáng trân trọng nhất của ngày nhà giáo trong cuộc sống hôm nay không phải là những món quà đắt tiền sang trọng, mà đôi khi chỉ là lời hỏi han sức khỏe, gợi lại kỷ niệm thân thương mỗi lần về lại mái trường.

Thầy cô mãi luôn gắn với sứ mệnh “trồng người” cao cả, từ thế hệ này sang thế hệ khác, là người nhẹ nhàng nâng bước đỡ mỗi người chúng ta trên con đường trải dài kiến thức. Ngày 20.11 đối với mỗi giáo viên đều mang một ý nghĩa đặc biệt. Không phải ai cũng hiểu được những hi sinh tần tảo của nghề giáo, chẳng phải ai cũng có thể biết được mỗi người giáo viên đã dốc sức lực, tận tâm ra sao cho học trò của mình. Vậy nên, ngày nhà giáo ra đời đã đánh dấu một vai trò, tạo nên một tiếng vang, đánh động lòng người nhớ về những người thầy cô, đã bảo ban, ân cần, dìu dắt mỗi thế hệ trước khi “thả chim bay về bầu trời bao la”, điểm tô cho cuộc sống thêm phát triển và tươi đẹp.
Ngày Nhà giáo Việt Nam là một ngày tri ân, là một ngày mà mỗi người học trò đã xa trường, trở lại về nơi mà mình đã được dạy dỗ, học hỏi bao kiến thức để gửi lời thăm hỏi, lời cảm ơn chân thật nhất mà thầy cô khi xưa đã dành trao.
Tặng quà cho thầy cô nhân ngày này cũng là một điều mà bất cứ ai cũng nghĩ tới. Thông thường, hiện hữu lên trong trí nhớ của những đứa học trò bé nhỏ, sẽ là những cuốn sổ, cấy viết bi quen thuộc, tà áo dài... Người lớn, họ thường nghĩ về các món quà đắt tiền hơn, sang trọng hơn.. Tuy nhiên, năm nay, bạn đã lựa chọn được món quà nào vừa mang ý nghĩa, vừa sang trọng, vừa có thể thay cho sự chăm sóc của bạn - những người học trò cũ dành cho người thầy cô của mình?
Hãy để Love Stone làm điều đó giúp bạn!
Love Stone là gì?
Hộp đá muối Love Stone
Hộp đá muối Love Stone
Love Stone chỉ đơn giản là tên của hộp đá muối massage chân. Bên trong hộp gỗ sồi được điêu khắc khéo léo, điêu luyện bởi bàn tay của nghệ nhân là viên đá muối Himalaya được mài dũa cẩn trọng, phù hợp cho người dùng mỗi khi sử dụng. Đá muối Himalaya được xem là vật thể tinh khiết nhất vũ trụ, chứa rất nhiều loại khoáng chất thiết yếu mà các nhà nghiên cứu khoa học tìm ra được cho đến ngày hôm nay.
Đá muối Himalaya được hình thành vào khoảng 250 triệu năm trước, trải qua một thời gian dài chịu những tác động từ áp suất ở nhiệt độ cực kỳ cao, kết tinh lại và được bao phủ bởi nham thạch, băng tuyết nên giữ được trọn vẹn các khoáng chất và thiên nhiên ban tặng, cũng như chúng hút được mọi dưỡng chất của những vật phẩm thiên nhiên nhất tại đó.
Hộp đá muối massage chân thật sự đem đến những điều kỳ diệu và là món quà tuyệt vời nhất dành cho thầy cô của mình. Bạn có biết tại sao như vậy không? Cùng tìm hiểu sơ qua những công dụng mà Love Stone đem lại nhé:
Nghề giáo suốt những năm tháng đứng trên bục giảng, theo nghiên cứu, đây là nghề có thể bị dính phải nhiều căn bệnh nhất, nào là viêm thanh quản khi phải giảng giải quá nhiều, stress, căng thẳng khi đầu óc luôn suy nghĩ về bài học, về học trò của mình mọi lúc mọi nơi, rất dễ mất ngủ khi kỳ thi đến gần. Hiểu được những điều này, một phần nào san sớt và sẻ chia những nỗi niềm của thầy cô thì một món quà sức khỏe, hẳn sẽ là một điều bất ngờ, kỳ diệu nhưng cực kỳ thiết thực phải không nào?
Love Stone mang sứ mệnh “Người chăm sóc” lan tỏa cộng đồng với slogan “Trao sức khỏe - Gửi yêu thương” như một lời cảm ơn chân thành nhất mà người học trò xưa cũ gửi đến người thầy cô của mình.
Để lựa chọn được món quà hộp đá muối Love Stone an toàn, hiệu quả nhất, bạn hãy liên hệ:
LOVE STONE
Địa chỉ mua hàng:
♦ 195/14 D1, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
♦ 591-593 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP.HCM
♦ 70 Đường D1,Đô Thị Him Lam, Tân Hưng, Q.7, TP.HCM
Số điện thoại: (84)971 329 599 - (84)961 843 599
Email: contact@lovestone.vn
Chúng tôi luôn sát cánh, đồng hành và muốn cùng bạn lan tỏa những giá trị thiết thực, bền vững cho sức khỏe, cũng như gửi lời chân thành cảm ơn thân thương nhất đến quý thầy cô, những người mang sứ mệnh “người lái đò”, đã nâng niu, dạy bảo, ân cần nuôi dưỡng tâm hồn và trí tuệ của mỗi người học trò, giúp chúng ta vững chắc hơn trên bước đường vào đời rộng mở.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.