Nâng mũi cấu trúc sụn sườn Fascia - Xu hướng nâng mũi hàng đầu của giới trẻ

17/03/2021 10:58 GMT+7

Nâng mũi sụn sườn được xem là phương pháp nâng mũi cao cấp cả về chi phí lẫn dáng mũi. Và đây cũng được xem là dáng mũi được lựa chọn nhiều nhất cho các ngôi sao trên thế giới.

Nâng mũi sụn sườn Fascia là gì?

Phương pháp nâng mũi sụn sườn Fascia thường được chỉ định cho những khách hàng sở hữu dáng mũi cao tây nhưng tài nguyên mũi ít. Ngoài ra, nâng mũi sụn sườn Fascia cũng được xem là giải pháp tối ưu giúp phục hồi các dáng mũi tổn thương do tái phẫu thuật nhiều lần.
Sau nhiều năm tiến hành phẫu thuật mũi bằng phương pháp nâng mũi sụn sườn, ThS-BS Nguyễn Tiến Huy - Giám đốc thẩm mỹ viện Saigon Venus thấy rằng, để tạo được dáng mũi cao tây thì nâng mũi sụn sườn là lựa chọn đúng đắn, nhưng khi khách hàng càng muốn nâng dáng mũi cao tối đa thì da mũi càng dễ giãn và bị bào mòn.

Nâng mũi sụn sườn Fascia là giải pháp nâng mũi độc quyền tại TMV SaiGon Venus

Phương pháp nâng mũi sụn sườn Fascia sử dụng cân cơ thái dương là kỹ thuật độc quyền tại thẩm mỹ viện Saigon Venus. Phương pháp này dùng một lớp da tự thân bồi đắp vào lớp da vùng mũi giúp da mũi dày hơn, khỏe hơn.
Các ưu điểm của phương pháp nâng mũi sụn sườn Fascia:
. Dựng trụ bằng sụn sườn tự thân 100%
. Vùng da mũi dày hơn, khỏe hơn nhờ được bao bọc lớp cân cơ thái dương tự thân.
. Tiết kiệm chi phí hơn phương pháp nâng mũi sụn sườn sử dụng cân cơ sinh học nhân tạo.
. Sử dụng 100% cân cơ thái dương tự thân thay thế cân cơ sinh học nhân tạo, giúp bảo vệ toàn bộ thân, sóng, trụ mũi.
. Không gây dị ứng chất liệu sinh học nhân tạo.
. Nâng một lần sử dụng trọn đời.
Phương pháp nâng mũi sụn sườn Fascia là sự kết hợp hoàn hảo giữa sụn sườn dựng trụ mũi cao, chắc khỏe + cân cơ thái dương tự thân củng cố độ dày, khỏe cho da mũi.
Phương pháp này sử dụng sụn sườn để làm trụ mũi, và sử dụng lớp cân thái dương để bọc thân sóng mũi và trụ mũi, có tác dụng làm da mũi dày tăng đàn hồi và bao bọc bảo vệ mô sụn đưa vào.
Sụn cân cơ thái dương là lớp tế bào mỏng màu trắng, rất dai bọc ở quanh các lớp cơ dưới da ở khu vực thái dương. Sụn cân cơ thái dương thường được lựa chọn vì sụn cân ở đây dày, dễ lấy, vùng lấy cân dưới tóc nên có thể dễ dàng giấu sẹo.
Hiện nay, phương pháp nâng mũi sụn sườn cần được đánh giá là phương pháp nâng mũi đỉnh cao, có thể nâng cấp dáng mũi cao tây mà không lo tài nguyên mũi khách hàng không đủ. Tuy nhiên, đối với một vài khách hàng có da mỏng thì phải sử dụng thêm cân nhân tạo Megaderm để bảo vệ da mũi.
Nhưng Megaderm là cân nhân tạo vì vậy có khả năng gây dị ứng với vật liệu nhân tạo, đặc biệt đối với những khách hàng mẫn cảm và có cơ địa dị ứng. Theo kỹ thuật nâng mũi sụn sườn thì để tránh tình trạng bào mòn da mũi gây bóng đỏ, lộ sóng sau một thời gian nâng mũi thì phải sử dụng ít nhất 2 đến 3 miếng cân cơ sinh học vì vậy chi phí nâng mũi sụn sườn sẽ rất cao.
Phương pháp nâng mũi sụn sườn Fascia giúp khách hàng tiết kiệm chi phí hơn vì 2 đến 3 lớp cân cơ sinh học sẽ được thay thế bằng lớp cân cơ thái dương tự thân, khách hàng không cần tốn chi phí để bọc thêm cân cơ sinh học nhân tạo. Ngoài ra, cân cơ thái dương tự thân sẽ được bao bọc toàn bộ thân, sóng mũi và trụ mũi để giúp tăng tài nguyên tự thân cho mũi. Cân cơ thái dương có là khu vực có mạch máu nuôi tốt, sau khi đưa vào cơ thể sẽ tương thích, phát triển và giúp da mũi, trụ mũi chắc khỏe hơn.

TMV SaiGon Venus địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều người lựa chọn

Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của mỗi người. Một trong những nhiệm vụ cao quý của ngành y là đáp ứng nhu cầu đó. Nhưng TMV SaiGon Venus tự tin là nơi phẫu thuật thẩm mỹ đúng với quy định, ThS-BS Nguyễn Tiến Huy cam kết những gì mình nói ra và đưa đến với khách hàng đều là đúng pháp luật và đó cũng chính là lời hứa mà bác sĩ Huy dành cho các khách hàng của mình.
♦ Là đơn vị làm đẹp được Bộ Y tế và các cơ quan ban ngành cấp đầy đủ giấy phép, giấy chứng nhận của một thẩm mỹ viện.
♦ Không gian sang trọng chuẩn 5 sao, được chú trọng và đầu tư kỹ lưỡng, mang đến sự chuyên nghiệp và lịch sự nhất cho khách hàng trải nghiệm.
♦ Công nghệ làm đẹp tân tiến, hiện đại bậc nhất, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.
♦ Đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, đã làm đẹp thành công cho hàng triệu khách hàng.
♦ Đội ngũ nhân viên, tư vấn viên nhiệt tình, được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất.
Là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều chị em lựa chọn, SaiGon Venus luôn mang lại những dịch vụ làm đẹp tốt và hiện đại sánh ngang với các cường quốc thẩm mỹ khác … Với bàn tay tài hoa của ThS-BS Nguyễn Tiến Huy chắc chắn sẽ giúp chị em sở hữu ngay vẻ đẹp như ý.
Thẩm mỹ viện SaiGon Venus
Địa chỉ: 406 đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TP.HCM
Hotline: 0941 30 22 33.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.