Nâng mũi cấu trúc Fascia - đột phá mới cho dáng mũi bền lâu, thách thức thời gian

11/09/2020 11:45 GMT+7

Nâng mũi cấu trúc Fascia là bước đột phá mới trong ngành thẩm mỹ, được tiên phong dẫn đầu xu hướng bởi Thẩm mỹ viện Saigon Venus.

Phương pháp mới này đã được Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Tiến Huy nghiên cứu nhiều năm liền và áp dụng thành công từ đòi hỏi mong muốn sở hữu một dáng mũi hoàn hảo, không có biến chứng về sau của khách hàng.
Ekip bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus

Ekip bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus

Dịch vụ nâng mũi cấu trúc Fascia sẽ sử dụng những công nghệ hiện đại từ chất liệu đến kỹ thuật mổ, mang đến cho khách hàng một chiếc mũi chuẩn tỷ lệ và khắc phục toàn bộ khuyết điểm, đặc biệt tránh tình trạng mũi bóng đỏ, lộ sống về sau.

Nâng mũi Cấu trúc Fascia là như thế nào?

Nâng mũi cấu trúc Fascia là phương pháp nâng mũi cấu trúc bọc thêm 1 lớp cân cơ thái dương vùng da đầu hoặc lớp trung bì mông tự thân của chính khách hàng.

Tại sao nên nâng mũi cấu trúc Facia?

Các phương pháp nâng mũi kỹ thuật cao hiện nay như nâng mũi cấu trúc, nâng mũi cấu trúc sụn sườn mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho khách hàng như: đầu mũi được nâng cao và kéo dài nhiều hơn, lỗ mũi hình hạt chanh, đầu mũi - chân mũi chuẩn dáng chữ A, sống mũi cao tây…
Tuy nhiên các phương pháp này đều có nhược điểm rất lớn mà đa số khách hàng sẽ gặp phải sau 6 - 12 tháng trở đi, đó là: lộ chất liệu nhân tạo vùng thân sống và lộ khối sụn vùng đầu mũi.

Lộ chất liệu sẽ để lại hậu quả gì?

Trước tiên, sẽ làm cho da mũi bị bóng, có thể đỏ lên, nhìn thấy rõ chất liệu nhân tạo trên sống mũi, làm sâu 2 hốc mắt trong, đầu mũi bị cụp xuống, tất cả những điều này làm cho gương mặt bị già đi so với tuổi, mất vẻ đẹp tự nhiên vốn có và có thể làm biến dạng gương mặt.

Giải pháp để giải quyết vấn đề này?

Để giải quyết vấn đề này, phải làm cho da mũi dày lên, bằng cách sử dụng chất liệu độn dưới da, trong các vật liệu độn thì tốt nhất nên sử dụng cân cơ thái dương tự thân (Tempora muscle fascia), vì cân cơ thái dương gần vị trí giải phẫu mũi nên tính tương đồng về cấu trúc mạch máu cao hơn so với chỗ khác nên chất lượng sống của cân cơ sẽ cao hơn.
Với công nghệ nâng mũi cấu trúc Fasica, khách hàng sẽ có được chiều cao tương đối hòa hợp với gương mặt. Dáng mũi được nâng cao tây, dáng S-line sang trọng với kỹ thuật hiện đại

Với công nghệ nâng mũi cấu trúc Fasica, khách hàng sẽ có được chiều cao tương đối hòa hợp với gương mặt. Dáng mũi được nâng cao tây, dáng S-line sang trọng với kỹ thuật hiện đại

Nâng mũi cấu trúc Fascia thích hợp cho những ai có da mũi tự nhiên mỏng hoặc sửa mũi nhiều lần bị lộ sống, da mũi bị bóng đỏ, dễ dàng thiết kế riêng dáng mũi theo cấu trúc từng gương mặt.
Độ bền cao, thời gian sử dụng lâu đảm bảo cho sống mũi cao tây tự nhiên không lộ sống

Độ bền cao, thời gian sử dụng lâu đảm bảo cho sống mũi cao tây tự nhiên không lộ sống

Với hai loại hình dịch vụ mới này, mọi nỗi lo lắng về dáng mũi sau phẫu thuật, sẽ được giải quyết hoàn toàn. Phẫu thuật nâng mũi là một thay đổi lớn, mũi không thể sửa đi sửa lại nên khách hàng cần cân nhắc và lựa chọn phương pháp để có kết quả tốt.
Luôn đổi mới và nâng cấp là mục tiêu mà Saigon Venus luôn hướng tới. Với việc mở rộng loại hình dịch vụ cấu trúc Fascia này, cam kết sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mới, kết quả mới, diện mạo mới. Hãy để Saigon Venus đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục vẻ đẹp hoàn hảo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.