Nâng đỡ làn da body khô ráp, 'chuyển biến' chúng trở nên ẩm mịn như lụa

Để giúp làn da lấy lại độ ẩm thiết yếu, bạn cần chăm dưỡng chúng đúng cách, cung cấp đủ đầy dưỡng chất để đặc trị chuyên dụng cho những vấn đề mà chúng đang gặp phải - đây được xem là điều quan trọng nhất.

Làn da body khô ráp, sần sùi, khiến bạn thật sự rất mất tự tin bởi lẽ chúng luôn thiếu sức sống và thiếu độ ẩm nặng nề. Làn da mịn màng, đủ độ ẩm, đều màu, trắng tự nhiên, tươi khỏe luôn là điều mà bất cứ cô nàng nào cũng mong muốn. Nếu lỡ không may, bạn thuộc tuýp da khô di truyền, hay vì những tác động “xô xát” từ môi trường ngoài mà da trở nên sần sùi hơn và đang muốn cải thiện tình hình này thì hãy để chúng tôi giúp bạn nhé. Chuyên gia tư vấn mỹ phẩm Mai Hân luôn luôn có mặt để giúp bạn giải quyết bất cứ vấn đề da xấu nào bạn thường gặp.
Vùng da chân thường rất dễ gặp phải tình trạng khô ráp sần sùi
Vùng da chân thường rất dễ gặp phải tình trạng khô ráp sần sùi
Chúng ta cần hiểu một điều rằng: Làn da khô rất dễ bị lão hóa bởi lẽ khi chúng khô ráp, căng, sần sùi, tróc vẩy, nổi mẩn ngứa, các chức năng da lúc này không còn hoạt động tốt như xưa, vì thế khi chịu những tác động bên ngoài tiếp xúc, da sẽ dễ dàng bị tổn thương, viêm nhiễm. Tuy nhiên, không phải lúc nào khô da cũng gặp những tình trạng căng ngứa và tróc vẩy này, những triệu chứng của chúng còn tùy thuộc vào vùng da bị ảnh hưởng và mức độ khô của chúng. Các chuyên gia da liễu cũng như quy chuẩn tại bệnh viện da liễu đã chia thành 3 loại, điều này giúp chuyên khoa có phương pháp tốt nhất để điều trị cho mỗi tình trạng vấn đề gặp phải.
- Da khô nhẹ: Ban đầu khi làn da bắt đầu có những chuyển biến khô ráp, bạn sẽ cảm nhận được rõ sự căng nhẹ và thiếu ẩm.
- Da khô: Sau một thời gian, khi da không được tiếp nạp độ ẩm cần thiết, chúng càng trở nên khô hơn, đôi khi xuất hiện những vết nứt và có cảm giác ngứa.
- Da khô nặng: Tại mức độ nặng, khi không được điều trị đúng cách, da bạn sẽ càng bị tổn thương, da căng hơn và nứt nẻ, cảm giác ngứa dữ dội, da hình thành nên những lớp màng vẩy, da sần sùi và xấu đi rất nhiều.
Hiểu được khái quát những kiến thức và tình trạng cũng như nguyên nhân dẫn đến vấn đề khô da, bạn cần dành cho mình một chế độ chăm dưỡng thật tốt, hạn chế đi những tác động bên ngoài xâm nhập làm ảnh hưởng, tổn thương đến chức năng bảo vệ tự nhiên của da. Bởi khi hàng rào lipid da bị suy giảm, làn da ngày càng mất đi khả năng giữ ẩm tự nhiên, cuối cùng là tình trạng này lây lan sâu đến các tế bào da bên dưới, lưu thông nước ở các mô sâu từ đó mà suy giảm do các kênh tạo độ ẩm da quan trọng đã bị tổn thương.
- Đầu tiên, trong quá trình làm sạch da, bạn cần ưu tiên nhất các sản phẩm dịu nhẹ để đảm bảo không làm mất đi độ ẩm da tự nhiên, kèm theo đó là nên chứa các nguyên liệu dưỡng ẩm kèm theo để giúp cân bằng và hồi phục da từ từ, giữ chúng ẩm mịn tự nhiên hơn. Các chuyên gia da liễu khuyên rằng bạn nên sử dụng dung dịch làm sạch da chuyên biệt dành cho da khô để tăng cường hơn khả năng nuôi dưỡng da hiệu quả. Một trong những bí quyết tận dụng nguyên liệu thiên nhiên đó là mỗi ngày tắm với sữa tắm, bạn nhỏ vào thêm 1-2 giọt tinh dầu dừa, điều này giúp da cải thiện vẻ mềm mịn, đồng thời giữ chúng luôn sạch khỏe, căng bóng.
- Dưỡng ẩm da: Một trong những điều đầu tiên quan trọng để phục hồi những tổn thương da đó chính là tăng cường cung cấp chính yếu những dưỡng chất mà da cần. Sản phẩm dưỡng ẩm cần cực kỳ an toàn và dịu nhẹ, mang đến khả năng chữa lành tổn thương da là một điểm mạnh, vì chúng sẽ làm ẩm mịn tế bào sừng, cung cấp dưỡng chất từ sâu bên trong, nuôi dưỡng và cấp ẩm da hoàn thiện hơn.
Sữa dưỡng trắng mịn và giữ ẩm toàn thân Magic White Essence
Sữa dưỡng trắng mịn và giữ ẩm toàn thân Magic White Essence
Sữa dưỡng trắng mịn và giữ ẩm toàn thân Magic White Essence nhẹ nhàng thấm sâu vào chỗ thâm, sạm đen, cháy nắng trên bề mặt da, qua đó bao bọc làn da bởi lớp màng giàu độ ẩm, giữ da bạn luôn ẩm mịn tự nhiên, kèm theo đó là tạo một hương thơm cực kỳ tươi mát, dễ chịu.
Với công thức không chứa chất kích ứng da (như màu nhân tạo, paraben, dầu khoáng) do đó không làm tổn hại cho làn da nhạy cảm. Đồng thời, với sự kết hợp của tinh chất lô hội và Insoflavone trong đậu nành còn giúp bổ sung chất dưỡng ẩm cho làn da khô sần của bạn.
Một sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu, tăng khả năng tái tạo hoàn thiện làn da thì thật là tuyệt vời với những cô gái sở hữu làn da khô ráp phải không nào?
Hãy luôn dành cho làn da bản thân một sự ưu ái tốt nhất.
Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.