Nâng cơ mặt không phẫu thuật cùng công nghệ Hifu Extra

14/07/2019 19:01 GMT+7

Làn da có những dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn bắt đầu xuất hiện khiến chị em trở nên thiếu tự tin. Và công nghệ nâng cơ ra đời như một bước tiến cực kỳ lớn cải thiện làn da trở nên tươi sáng, mịn màng.

Hifu Extra là công nghệ nâng cơ mặt, xóa nhăn và trẻ hóa da mới nhất, tiên tiến nhất có thể mang lại hiệu quả tạo hình khuôn mặt đẹp, tự nhiên và bền lâu nhất hiện nay. Không chỉ giúp nâng cơ mặt, xóa nhăn hiệu quả, phương pháp này còn giúp tăng sinh collagen, trẻ hóa và làm da trắng sáng, tự nhiên. Hifu Extra sẽ mang lại cho bạn khuôn mặt trái xoan thanh tú tươi trẻ chỉ sau 1 giờ.

Tại sao Hifu Extra giúp làm căng da mặt hiệu quả?

Cấu trúc da mặt được chia thành 3 lớp: Biểu bì là lớp trên cùng, lớp bì (là lớp giàu collagen), lớp mỡ dưới da (chứa dày đặc các mạng sợi collagen). Khi 3 lớp này bị lão hóa, da mặt sẽ chảy sệ và xuất hiện nhiều nếp nhăn.
Công nghệ nâng cơ - trẻ hóa làn da HIFU

Công nghệ nâng cơ - trẻ hóa làn da HIFU

Hifu Extra là công nghệ không xâm lấn tác động làm săn chắc và hồi phục collagen ở cả 3 lớp. Hiệu quả đạt được là do tác động làm nóng một cách mạnh mẽ và đồng nhất phần khối collagen ở sâu đến lớp bì và lớp mỡ dưới da (vẫn bảo vệ được lớp da bên trên nhờ vào thiết kế đặc biệt của đầu Tip).
Nhờ sự cải tiến vượt trội này, Hifu Extra có thể tác dụng trực tiếp được đến lớp cân cơ nông SMAS, nhờ đó giúp các vùng mặt có cơ như: chân mày, mí mắt, nọng cằm… được nâng lên một cách tự nhiên, khiến khuôn mặt trở nên trẻ trung, đầy sức sống.
Các ưu điểm của công nghệ nâng cơ Hifu Extra giúp làm căng da mặt hiệu quả không giống các công nghệ trước đây là sử dụng sóng điện từ đưa năng lượng nhiệt với nhiệt độ 40-50 độ C (ở nhiệt độ này không đủ làm biến tính sợi collagen già cỗi) và tác động từ ngoài vào trong da khiến da dễ bị thương tổn. Với cơ chế tác động từ trong ra ngoài xuyên qua bề mặt da, đưa năng lượng siêu âm (60-70 độ C) vào đến độ sâu 4,5 mm tương đương với độ sâu của phẫu thuật căng da mặt giúp làm co lại vùng cơ mặt chảy xệ ngay lập tức mà không gây bất kỳ thương tổn nào.
Nhờ sự cải tiến này, Hifu Extra có thể tác dụng trực tiếp được đến lớp cân cơ nông SMAS, nhờ đó giúp các vùng mặt có cơ như: chân mày, mí mắt, nọng cằm… được nâng lên một cách tự nhiên, khiến khuôn mặt trở nên trẻ trung, đầy sức sống.
Quy trình điều trị nâng cơ, săn chắc, trẻ hóa da Hifu Extra:
Tùy vào spa sẽ có phương pháp điều trị khác nhau, tuy nhiên nhìn chung sẽ có các bước cơ bản sau:
• Bước thăm khám: Khách hàng sẽ được thăm khám da xác định vấn đề và tình trạng lão hóa, ghi nhận hình ảnh trước trị liệu.
• Bước trị liệu: Khách hàng sẽ được làm sạch da chuyên sâu, xử lý bề mặt với công nghệ ô xy làm sạch da tuyệt đối.
• Ủ kem tê: Thực hiện trị liệu Triniti Hifu Extra.
• Bước chăm sóc hồi phục: Đắp mặt nạ dưỡng đặc biệt để cố định vùng trị liệu, làn da trở nên căng mướt, đều màu hoàn toàn khỏe mạnh.
Khách hàng điều trị tại spa với công nghệ Hifu

Khách hàng điều trị tại spa với công nghệ Hifu

Đã có hàng triệu ca điều trị thành công bằng HIFU Extra, đa số đều nhìn thấy hiệu quả rõ rệt ngay sau khi điều trị. Ngoài ra, còn rất nhiều công nghệ khác bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu để có được kết quả như ý muốn.
Mạnh dạn đầu tư các công nghệ làm đẹp mới làm phong phú hơn dịch vụ của spa bạn ngay từ bây giờ chủ spa nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.