Nâng cấp phòng xông hơi với máy xông Harvia phân phối độc quyền bởi Mai Hân Group

19/03/2019 16:04 GMT+7

Xông hơi ngoài những yếu tố như phòng xông, chất liệu phòng xông, vị trí lắp đặt… thì máy xông hơi đóng vai trò cực kỳ quan trọng cho quá trình xông hơi nhằm đem lại hiệu quả cao nhất.

Việc lựa chọn máy xông hơi như thế nào để đáp ứng những tiêu chí an toàn, hiệu quả mà giá cả phải chăng luôn là câu hỏi khiến các chủ đầu tư đau đầu.
Máy xông hơi Harvia Phần Lan được phân phối độc quyền khu vực phía Nam bởi Mai Hân Group được xem là sự lựa chọn sáng suốt và uy tín hiện nay.
Mai Hân Group với hơn 12 năm cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa cùng 1.347 dự án có thể giúp bạn làm được điều đó với công nghệ được cấp bằng sáng chế độc quyền của dòng máy xông hơi khô Harvia.
Harvia là thương hiệu máy xông hơi cao cấp đến từ Phần Lan với mẫu mã sang trọng, đẳng cấp, mang đến tiện nghi cho người sử dụng. Thương hiệu Harvia cung cấp nhiều dòng máy như xông hơi ướt, xông hơi khô... Ngoài ra, máy cũng đa dạng về công suất như 4,5KW, 6 KW, 8 KW, 9 KW... thuận tiện lắp đặt cho mọi không gian, từ căn hộ gia đình đến Spa, Resort, Hotel...
Đặc điểm nổi bật của các dòng máy xông hơi Harvia là thiết kế nhỏ gọn, trang bị nhiều tính năng hiện đại, như hệ thống làm sạch khoang tự động (với máy xông ướt), thời gian tạo nhiệt nhanh, lượng hơi tỏa ra đều và không gây ngạt, chức năng ngắt tự động khi nhiệt độ đạt mức tối đa... Đồng thời, một số phụ kiện kèm theo máy, như bộ điều khiển từ xa, đầu bơm hương liệu, đèn báo hiệu... giúp người dùng trải nghiệm không gian thư giãn đẳng cấp, hiện đại.
Tuy nhiên, các dòng máy xông hơi làm giả, nhái thương hiệu Harvia đã và đang xuất hiện ngày một nhiều trên thị trường, gây sự hoang mang cho chủ đầu tư. Vì thiếu thông tin, người tiêu dùng dễ bị sở hữu sản phẩm kém chất lượng. Điều này không chỉ làm thiệt hại tài chính mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu quả trị liệu sức khỏe. Bởi các thiết bị làm nhái, hàng giả luôn đi kèm với tuổi thọ thấp, hiệu năng không ổn định, mau hư hỏng sau một thời gian ngắn sử dụng...
Kết cấu của dòng máy xông hơi Harvia Phần Lan
Kết cấu của dòng máy xông hơi Harvia Phần Lan
Máy dễ gặp sự cố chập mạch điện gây cháy nổ, ảnh hưởng đến tính mạng và tài sản. Trong khi đó, máy xông hơi Harvia chính hãng luôn đảm bảo quy trình sản xuất khép kín, sử dụng vật liệu cách điện, chống rỉ sét, hệ thống tạo nhiệt an toàn... nhằm gia tăng độ bền và hạn chế mức thấp nhất những rủi ro ngay cả khi sử dụng liên tục. Đây là những điểm mà sản phẩm nhái không thể có được.
Vậy, chọn lựa dòng máy xông hơi khô Harvia tại Mai Hân Group để đảm bảo an toàn và chất lượng.
Là nhà phân phối độc quyền thương hiệu thiết bị xông hơi đến từ Phần Lan, Mai Hân Group luôn tự hào bởi đây là dòng sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất từ các chủ Spa/Resort lẫn khách sạn 5 sao trong cả nước với các ưu thế:
• Cung cấp đa dạng các loại máy xông hơi khô và ướt Harvia nhập khẩu trực tiếp từ Phần Lan.
• Đảm bảo các chính sách ưu đãi nhất thị trường cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
• Là công ty trực tiếp sản xuất phòng xông khô ngoài trời hình ống Barrel Sauna đầu tiên tại Việt Nam.
• Bảo hành 12 tháng, chế độ lắp đặt miễn phí.
• Mang đến giải pháp toàn diện từ việc tư vấn, thiết kế thi công phòng xông, cung cấp máy xông hơi ướt và phụ kiện không thể thiếu để tạo nên một phòng xông hơi hoàn thiện.
Thiết kế chắc chắn, an toàn khi sử dụng
Thiết kế chắc chắn, an toàn khi sử dụng
Đặc biệt, Mai Hân Group được xem là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam trực tiếp sản xuất phòng xông khô hình ống Barrel Sauna. Đặc biệt, chất liệu gỗ phòng xông có đầy đủ chứng nhận CO, CQ với nguồn gốc, xuất xứ và quy chuẩn hợp với chất lượng của châu Âu, bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Liên hệ ngay với nhân viên của chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn cụ thể ngay bây giờ bạn nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.