Nám mức độ nặng, rất lớn và sậm màu dùng kem trị nám gì tốt nhất?

Hỏi: Tôi đang rất hoang mang không biết dùng kem trị nám nào tốt nhất cho tình trạng của mình, với nám nặng, lâu năm, mảng lớn trên mặt, sậm màu. Mong các chuyên gia tư vấn giúp tôi! (Thu Miên - Nghệ An)

Đáp:
Thu Miên thân mến! Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi đến chuyên mục Làm đẹp.
Nám da là một vấn đề khá phổ biến, thường gặp ở những phụ nữ trên 30 tuổi, mang thai, cho con bú, tiếp xúc ánh nắng nhiều nhưng không có biện pháp bảo vệ, dùng kem trộn, stress và có giấc ngủ kém lâu ngày. Do xuất hiện chủ yếu tại các khu vực da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời như gò má, sống mũi, trán, cằm... và có màu sắc nổi bật gồm nâu hoặc xám nâu, đồng thời mọc thành từng cụm hoặc mảng dày trên da, nên ảnh hưởng rất lớn đến ngoại hình của chị em.
Nám mức độ nặng, rất lớn và sậm màu dùng kem trị nám gì tốt nhất?
Đặc biệt, ít trường hợp nám tự biến mất mà sẽ có xu hướng phát triển về kích thước, màu sắc và chân nám ngày càng ăn sâu vào da, phá hủy nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như vẻ ngoài của làn da. Hơn thế nữa, nám nặng và nám lâu năm rất khó điều trị, rất tốn kém về tiền bạc, công sức, thời gian, thậm chí có thể phải đi theo nó đến hết cuộc đời. Bên cạnh đó, khi xuất hiện nám nặng, nám lâu năm người bị thường cảm thấy tự ti, ngại giao tiếp, dẫn đến nhiều hệ lụy trong cuộc sống, công việc lẫn sức khỏe.
Để điều trị nám lâu năm, nám nặng hiệu quả và ngăn ngừa nám tái phát trước tiên điều bạn cần làm đó là dừng ngay thuốc tránh thai nếu đang sử dụng, hạn chế tiếp xúc ánh nắng mặt trời, thoa kem chống nắng mỗi ngày, giữ tinh thần thoải mái, hạn chế tối đa trang điểm. Ngoài ra, xem lại các loại mỹ phẩm mà mình đang dùng có đảm bảo chất lượng và còn hạn hay không, ngủ sớm, ngủ đủ 8 tiếng, uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây, hoa quả. Những lưu ý này sẽ giúp giải quyết các nguyên nhân gây ra nám và làm nám phát triển mạnh, nhờ vậy hỗ trợ quá trình điều trị nhanh hơn, hiệu quả hơn.
Sau đó là chọn kem trị nám. Kem trị nám đang là giải pháp tối ưu cho trường hợp nám nặng, nám lâu năm. Nhờ sở hữu hàm lượng vitamin, khoáng chất, chất chống ô xy hóa mạnh, tinh chất trà xanh, tinh chất cam thảo, tinh chất cúc la mã, a xít lactic, retinol... dòng sản phẩm này sẽ tác động lên vùng nám, giúp thẩm thấu sâu vào bên trong da, gây ra phản ứng đào thải hắc tố melanin, mang đến làn da đều màu, sạch nám. Bên cạnh đó, nó còn góp phần cải thiện collagen và elastine của da, giúp da săn chắc, mịn màng, khỏe mạnh hơn, tinh chất SPF có tác dụng chống nắng bảo vệ da.
Tuy nhiên, không phải dòng sản phẩm nào cũng đảm bảo chất lượng và sở hữu những công dụng tuyệt vời trên. Vì vậy, bạn chỉ nên mua kem trị nám của các thương hiệu uy tín như Sakura Nhật Bản... Điều trị nám nặng cần sự kiên trì, các loại kem trị nám tốt thường giúp loại bỏ nám da từ từ, đồng thời tăng cường sức khỏe của làn da. Đừng ham rẻ, ham nhanh mà mua kem trộn, kem lột tẩy, không rõ nguồn gốc, chúng sẽ khiến da bạn kích ứng, bào mòn, bắt nắng, phát triển nám mạnh hơn, thậm chí ung thư da.
Bộ sản phẩm kem làm mờ thâm nám cao cấp Sakura Nhật Bản
Bộ sản phẩm kem làm mờ thâm nám cao cấp Sakura Nhật Bản
Bộ sản phẩm kem làm mờ thâm nám cao cấp Sakura là một trong những dòng mỹ phẩm cao cấp của thương hiệu Sakura Nhật Bản, một đất nước nổi tiếng với nền công nghệ làm đẹp hiện đại, uy tín và chất lượng bậc nhất châu Á.
Toàn bộ sản phẩm từ kem làm mờ thâm nám cao cấp ban ngày Sakura Spots Care Whitening Day Cream đến kem dưỡng da làm mờ nám cao cấp ban đêm Sakura Spots Care Whitening Night Cream đều được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên thuần khiết: trà xanh, cam thảo, cúc la mã… kết hợp cùng công nghệ trị nám và dưỡng sáng da hiện đại đến từ Nhật Bản, sẽ giúp bảo vệ da hiệu quả khỏi tác động gây hại của ánh nắng mặt trời và môi trường, đồng thời cung cấp dưỡng chất dưỡng ẩm, cân bằng độ pH, làm mờ vết thâm nám và hạn chế nám tái phát trở lại.
Chúc bạn sớm hết nám và nếu có bất kỳ thắc mắc nào nữa xin tiếp tục gửi thư đến chuyên mục, chúng tôi sẽ trả lời cho bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.