Mỹ phẩm White Doctors công bố kết quả kiểm nghiệm corticoid

28/09/2020 12:17 GMT+7

Trước luồng thông tin trái chiều về việc mỹ phẩm White Doctors chứa chất cấm corticoid, White Doctors đã có giấy kiểm nghiệm công bố chính thức từ QUACERT - Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng do Bộ Khoa học và Công nghệ thành lập.

Thị trường mỹ phẩm online nhộn nhịp

Lướt một vòng thị trường mỹ phẩm online ngày nay, không khó để gặp các cửa hàng cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm kém chất lượng hay còn được gọi kem trộn. Với những hình ảnh các cô gái ngồi trộn các hỗn hợp mà họ gọi là kem dưỡng trắng siêu tốc, hiệu quả tức thì nhằm chiêu dụ các khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm cải thiện làn da của mình.
Nếu được hỏi về chất lượng sản phẩm khi sản xuất thủ công như vậy thì có đảm bảo chất lượng và độ an toàn hay không thì những người bán này rất tự tin phản hồi với triết lý sản phẩm như: Kem nào mà không trộn, người ta trộn máy, còn tui trộn tay; Trộn vô xài hiệu quả hơn nhiều, thay vì dùng nhiều loại thì mình trộn chung vào xài một lần cho tác dụng một lần…

Chuyên gia trong ngành than trời

Theo phân tích của giới dược sĩ, các sản phẩm kem trộn làm đẹp trên thị trường được người "bào chế" bằng cách trộn tất tần tật các chất lại với nhau nhằm tổng hợp các tác dụng là không có bất cứ cơ sở khoa học nào. Điều này có thể gây nên những tác hại khôn lường. Bởi mỗi nguyên liệu có một hoạt chất khác nhau nhưng khi trộn chung, tiếp xúc với nhau thì sẽ mất tác dụng của cả hai hoặc gây nên phản ứng, tạo ra một chất mới có hại khi bôi trực tiếp lên da.

Sự thật White Doctors là kem trộn chứa corticoid

White Doctors là một thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam không quá xa lạ với chị em phụ nữ Việt với những dòng sản phẩm trị mụn, trị nám, dưỡng trắng da... Sản phẩm được ưa chuộng do được nghiên cứu phù hợp với khí hậu và đặc thù làn da của người Việt Nam nên mang lại hiệu quả sử dụng rất tốt và lành tính.
Sản phẩm White Doctors được phái đẹp rất ưa chuộng sử dụng

Sản phẩm White Doctors được phái đẹp rất ưa chuộng sử dụng

Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều thông tin trên mạng xã hội rằng White Doctors là sản phẩm kem trộn, có chứa thành phần chất corticoid bị cấm sử dụng trong mỹ phẩm. Thông tin càng được đẩy đi xa hơn do sự bùng nổ của các kênh thông tin thời 4.0 và mức độ phổ biến của sản phẩm trong cộng đồng. Rất nhiều người không tìm hiểu kỹ độ chính xác của thông tin mà chỉ chia sẻ theo tâm lý của đám đông để lên án sản phẩm một cách tùy tiện.
Thực tế, để sản phẩm được lưu hành trên thị trường, White Doctors đã phải minh chứng chất lượng sản phẩm để được Bộ Y tế cấp phép lưu hành thông qua các chứng nhận nguồn gốc xuất xứ nguyên liệu, tiêu chuẩn nhà máy sản xuất phải đạt chuẩn cGMP.
Trước những thông tin sản phẩm của mình có chứa hoạt corticoid, White Doctors ngay lập tức đã gõ cửa các cơ quan để thực hiện các xét nghiệm minh chứng sản phẩm dưỡng trắng da, trị mụn, trị nám của mình không có chất cấm
Mới đây, trên trang chủ www.whitedoctor.com nhà sản xuất đã cập nhật thêm phiếu kết quả kiểm nghiệm của QUACERT ( đơn vị trực thuộc Tổng cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất lượng do Bộ Khoa Học và Công Nghệ thành lập). Theo kết quả của QUACERT xét nghiệm, sản phẩm của White Doctors đều cho kết quả âm tính với hoạt chất Corticoid và không gây kích ứng da khi sử dụng.
Với những thông tin và chứng nhận trên, có thể hoàn toàn khẳng định sản phẩm White Doctors là sản phẩm chất lượng và an toàn khi sử dụng. Những thông tin về sản phẩm chứa chất cấm trước đó hoàn toàn là những thông tin thiếu căn cứ, nhằm mục đích tổn hại uy tín thương hiệu của White Doctors. Người dùng cần tỉnh táo và xác minh nguồn thông tin trước khi chia sẻ những thông tin sai sự thật và phản biện lại những thông tin đó nhằm bảo vệ các thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam trước những chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh.
Ngoài ra, tình trạng các sản phẩm nhái, giả của thương hiệu White Doctors cũng đang gây nhức nhối trong cộng đồng. Người tiêu dùng cần tìm mua sản phẩm tại các đại lý phân phối chính hãng hoặc website của White Doctors để đảm bảo chất lượng sản phẩm và kết quả sử dụng tốt nhất.
Thông tin mua hàng chính hãng:
- Mỹ phẩm White Doctors
- Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
- Hotline: 0931 653 799
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.