Mỹ phẩm nào dành cho nàng ngày 20.10?

12/10/2017 12:11 GMT+7

Các chàng trai đang muốn tặng cho bạn gái, cho vợ của mình một món mỹ phẩm làm đẹp, thế nhưng, trong hàng vạn món mỹ phẩm hiện tại, đâu mới là sản phẩm cần thiết, hiệu quả mà họ nên lựa chọn?

Không chỉ những chàng trai mà đến các cô gái cũng cực kỳ băn khoăn, thắc mắc, dành nhiều thời gian nghiên cứu, chọn lọc mới có thể tìm mua được cho mình một món mỹ phẩm tốt, trong hàng ngàn những sản phẩm được bày bán trên thị trường ngày nay. Nếu bạn đang bị “loạn”, không biết phải mua món nào, hãy để chúng tôi giúp bạn nhé!
CC Cream - kem trang điểm chống nắng, quà tặng cho làn da nàng thêm xinh mỗi sáng
Cc Cream Sakura
Cc Cream Sakura
Kem chống nắng trang điểm là sản phẩm không thể thiếu của mỗi cô gái vào mỗi buổi sáng. Điều này có lẽ các bạn nam đã không còn quá xa lạ, thế nhưng, đôi khi các bạn nữ luôn phải dành quá nhiều thời gian để trang điểm, nào là kem dưỡng, kem chống nắng, kem che khuyết điểm, kem lót, kem nền phấn phủ... Vì thế, nếu có một sản phẩm cộng gộp tất cả các “chức năng” trên, vừa giúp bạn nam không cần chờ đợi quá lâu, và nhất là để làn da các bạn nữ được thông thoáng, tự nhiên hơn khi không cần chịu quá nhiều “sự áp bức” của mỹ phẩm!
Kem trang điểm Sakura CC Cream: Với tone màu Fair chính hãng của Nhật - bí quyết của mọi sự khởi đầu - sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho bạn đấy!
Với khả năng chống nắng hiệu quả SPF 50, PA+++ , nâng tone bạn nhẹ nhàng, phù hợp với màu da tự nhiên, che lấp khuyết điểm cực tốt mà không cần thêm bất cứ sản phẩm kem lót, kem chống nắng nào. Đặc biệt, dòng sản phẩm này được đặc chế sao cho phù hợp nhất với tính chất da và đặc điểm khí hậu người châu Á, kết cấu kem cực kỳ lỏng nhẹ, và phù hợp với nhiều loại da.
Kem tắm trắng theo tiêu chuẩn spa Sakura Super White Pro System - cho làn da bạn đẹp không tì vết
Làn da trắng hồng không còn là điều xa lạ đối với tất các bạn nữ. Hẳn bạn nam của mình đã quá quen thuộc với những câu nói nũng nịu “Em muốn đi tắm trắng quá” hay “Sao da em đen quá vậy”. Nếu có thể hiện thực hóa được ước mơ dưỡng trắng da cho phái nữ, bạn có thực hiện không nào?
Một trong những băn khoăn rằng kem tắm trắng có thể gây hại nhiều hơn là mang lợi, chúng khiến da bị lột tẩy hay hiệu quả chỉ trong chốc lát có lẽ là suy nghĩ của hầu hết cánh mày râu khi nghĩ đến!
Thế nhưng, bạn có thể đặt trọn lòng an tâm khi sử dụng bộ kem hỗ trợ dưỡng trắng cao cấp tiêu chuẩn spa Sakura Super White Pro System. Với chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên như rong biển, chiết xuất trứng cá hồi, tinh chất ngọc trai, hoa anh đào, sen trắng, glycolic acid, vitamin A, vitamin C, vitamin E, trà trắng, bột yến mạch kết hợp với công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản nên khá tốt cho làn da của bạn.
Làn da bạn sẽ được tái tạo từ sâu bên trong, loại bỏ độc tố cho làn da luôn tươi trẻ, mịn màng, se khít lỗ chân lông, làm mờ đi các vết rạn da, đẩy lùi hoàn toàn đi dấu hiệu lão hóa, tăng sức đề kháng và tuyệt đối không gây vàng lông, không bắt nắng và thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
Seurum dưỡng da ban đêm - món quà cho sắc đẹp tươi trẻ lên ngôi
Serum dưỡng da Sakura
Người ta thường nói, phụ nữ đẹp nhất khi họ tự tin vào chính bản thân mình. Bạn có biết điều đó có ý nghĩa lớn như thế nào? Đó là khi mà người phụ nữ luôn nâng niu thật cẩn trọng làn da mình, bảo bọc chúng tốt hơn khỏi những ảnh hưởng của môi trường cũng như tuổi tác! Bản thân mỗi người phụ nữ, làn da là điểm nhấn rất quan trọng. Chẳng ai muốn khuôn mặt đang căng bóng của mình bỗng dưng xuất hiện hàng loạt nếp nhăn xấu xí, hay do những tác động khác mà trở nên sậm màu, vết nám, tàn nhang dần loang lổ... làm mất đi hoàn toàn vẻ đẹp tự nhiên mà họ từng sở hữu.
Vậy một món quà giúp họ níu giữ lại tuổi xuân có phải là một niềm hạnh phúc “vô tận” mà các bạn nam dành tặng không?
Serum dưỡng da Sakura chính hãng của Nhật sẽ đồng hành cùng người phụ nữ của bạn trên con đường gìn giữ nét xuân xanh cho làn da thêm tươi trẻ và căng hồng!
Được chiết xuất dưới dạng serum đậm đặc chứa hoạt chất gấp 10 lần so với các dạng kem thông thường có khả năng thẩm thấu vào sâu 3 lớp tế bào, tăng cường khả năng nuôi dưỡng, tái tạo làn da!
Công thức cải tiến mạnh mẽ với hàm lượng dưỡng chất nhau thai cừu cao với các amino acid thiết yếu, melatonin cùng các a xít nucleotic, chất chống ô xy hóa... cùng dưỡng chất cenzym Q10 giúp bảo vệ làn da tốt hơn, ngăn ngừa hình thành melanin, tăng cường liên kết mô cho làn da luôn căng mịn, tươi trẻ hoàn hảo!
Hãy dành trọn cho cô gái của bạn những điều tốt đẹp nhất của tuổi trẻ, để khiến cô nàng luôn xinh đẹp, tự tin khắp mọi nơi bạn nhé!
Chúc các bạn luôn hạnh phúc và gắn kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.