Mỹ phẩm dạng gel lựa chọn hoàn hảo cho ngày hè

08/06/2018 15:23 GMT+7

Khả năng thẩm thấu, cấp ẩm cực tốt, không gây nhờn rít, mỹ phẩm dạng gel là lựa chọn cực kỳ phù hợp cho mùa hè. Nhất là đối với những cô nàng da dầu hay da hỗn hợp thiên dầu.

Đặc điểm dễ nhận thấy nhất của mỹ phẩm dạng gel đó là trong suốt, không màu hoặc màu pastel. Về mặt cấu tạo thì thành phần chính của chúng là nước, chất béo dạng lỏng và rượu. Với khí hậu nóng ẩm của châu Á, nắng nóng gay gắt của mùa hè thì mỹ phẩm gel rất được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng bởi các lý do sau:
1. Hiệu quả dưỡng ẩm cao
Như chúng ta đã nói ở trên, hầu hết mỹ phẩm dạng gel đều có chứa nước. Chính vì thế khả năng cấp ẩm tức thì cho da là cực kỳ tốt. Chỉ cần thoa lên da bạn sẽ cảm nhận được sự dịu mát, nhẹ nhàng, nhất khi sử dụng gel dưỡng ẩm hoặc mặt nạ ngủ.
Khi làn da được cung cấp đủ nước thì sẽ trở nên căng bóng, mịn màng, trẻ trung và ngăn ngừa được tình trạng lão hóa.
2. Thẩm thấu cực nhanh
Trên thực tế thì mỹ phẩm dạng gel có kết cấu đặc hơn lotion và serum. Nhưng về độ thẩm thấu thì chúng “ăn đứt hai người chị em” này. Kem hay dầu dưỡng thì lại càng không “có cửa” để so sánh về tiêu chí này.
Mỹ phẩm gel thẩm thấu cực tốt chỉ trong tích tắc, bay hơi nhanh nhưng không làm da mất nước. Vì thế khi sử dụng vào ban đêm sẽ không tốn nhiều thời gian chờ đợi, không sợ kem dính lên gối, chăn hay nệm….
3. Không gây nhờn rít, bết dính
Tất nhiên rồi với khả năng thẩm thấu tốt như vậy thì mỹ phẩm gel tan rất nhanh khi thoa lên da, không gây nhờn rít, bít tắc lỗ chân lông, nặng mặt. Vì thế chúng được xem là giải pháp tối ưu cho làn da dầu, da hỗn hơp. 
Không gây cảm giác năng nề, nhờn rít khi thoa lên da
Không gây cảm giác năng nề, nhờn rít khi thoa lên da
Đặc biệt, hiện nay đã xuất hiện rất nhiều loại mỹ phẩm trang điểm dạng gel. Đặc tính nhẹ, thẩm thấu đều, phủ mượt giúp bạn có một làn da mịn đẹp, tự nhiên như không trang điểm.
4. Tạo cảm giác thư giãn, thoải mái
Lớp gel dưỡng nhẹ sẽ giúp bạn khóa ẩm, ngăn dưỡng chất bị bay hơi. Hơn thế nữa, mỹ phẩm dạng gel khi thoa lên mặt sẽ tạo cảm giác cực kỳ dịu mát. Nếu bạn để tủ lạnh trước khi dùng còn làm tăng cảm giác sảng khoái, thư giãn.
Một trong những loại mỹ phẩm dạng gel không chỉ giúp dưỡng da mà còn hỗ trợ giải tỏa mệt mỏi, mang đến giấc ngủ sâu. Đó là mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream tăng độ ẩm, nuôi dưỡng làn da sáng mịn từ bên trong.
Mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream có công thức bào chế đột phá từ các dưỡng chất thiên nhiên kết hợp công nghệ làm trắng da của Nhật Bản sẽ cung cấp độ ẩm cho làn da, làm dịu và tái tạo bề mặt da nhanh chóng. Đồng thời cải thiện sắc da, hỗ trợ làm mờ các rãnh nhăn và vết nhăn giúp da căng mịn. Phục hồi tổn thương, kích thích sự tái tạo tế bào da mới giúp da mịn màng và săn chắc.
Dạng gel mát lạnh thẩm thấu cực tốt và sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn, giải tỏa stress, cho giấc ngủ sâu hơn.
Áp dụng ngay bí kíp dưỡng da với mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream để có làn da mịn đẹp tự nhiên nhé bạn!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.