Mỹ phẩm Crotena Hàn Quốc – Triệu người dùng, vạn người mê

25/07/2017 16:01 GMT+7

Dù sinh sau đẻ muộn, nhưng sự xuất hiện của mỹ phẩm Crotena Hàn Quốc lại được giới trẻ Việt đặc biệt yêu thích và đón nhận nồng nhiệt.

Không được quảng cáo và PR rầm rộ như những thương hiệu mỹ phẩm khác, nhưng chính nhờ vào công thức cải tiến vượt trội, cùng những công dụng hữu ích mà sản phẩm mang lại: dưỡng da, chống nắng, che khuyết điểm, chống lão hóa… đã giúp cho mỹ phẩm Crotena từ một thương hiệu chưa được nhiều người chú ý tới, đã vươn lên trở thành một trong những dòng mỹ phẩm thu hút được không ít sự quan tâm của giới trẻ, chỉ sau một thời gian ngắn.
Hiện nay, mỹ phẩm Crotena đặc biệt phân phối 3 dòng sản phẩm chính: Kem dưỡng trắng da ban ngày Crotena Snail Cream; kem trang điểm chống nắng Crotena Complete Cream và kem dưỡng trắng da ban đêm K&K Syn – Ake Cream Crotena.
Những ai đã sử dụng qua mỹ phẩm Crotena và họ nói gì?
Trước khi chính thức đổ bộ vào thị trường Việt Nam, mỹ phẩm Crotena đã gây bão tại không ít các quốc gia châu Á khác: Hàn Quốc, Thái Lan, Hồng Kông, Malaysia… Không ít người nổi tiếng trong giới showbiz cũng yêu thích dòng sản phẩm này:
Đặc biệt, các sản phẩm của thương hiệu Crotena còn dành được nhiều tình cảm của hàng ngàn chị em trong giới văn phòng.
Nhiều khách hàng rất ưng ý với sản phẩm của Crotena
Nhiều khách hàng rất ưng ý với sản phẩm của Crotena
Nhiều khách hàng rất ưng ý với sản phẩm của Crotena
Lý do nào mà mỹ phẩm Crotena lại thu hút được nhiều đối tượng khách hàng đến vậy?
Mỹ phẩm trang điểm của Hàn Quốc vốn đã rất phong phú và đa dạng, nhưng để Crotena có thể thu hút được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng như vậy, là nhờ vào những yếu tố sau:
Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng
Mỹ phẩm Crotena được ra đời tại xứ sở Hàn Quốc, dưới bàn tay của đội ngũ chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới tại viện nghiên cứu thuộc tập đoàn Mỹ phẩm Crotena. Đây vốn là một đất nước nổi tiếng với nền công nghệ sản xuất mỹ phẩm hiện đại và chất lượng vượt trội nhất nhì châu Á, nên hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Thành phần thiên nhiên lành tính
Crotena được mệnh danh là dòng mỹ phẩm sạch, bởi các thành phần có trong những sản phẩm này đều được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu đến từ thiên nhiên, đã trải qua một quy trình nghiên cứu, chọn lọc và thử nghiệm khắt khe, mới có thể cho ra đời sản phẩm chất lượng nhất.
Đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn
Không chỉ hội tụ nhiều công năng hữu ích, mỹ phẩm Crotena còn đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn của Việt Nam và quốc tế.
Tại Hàn Quốc, mỹ phẩm Crotena được Cục quản lý dược và thực phẩm Hàn Quốc KFDA kiểm định.
Khi được nhập khẩu về Việt Nam, dòng mỹ phẩm này cũng đã được cấp giấy chứng nhận và cho phép lưu hành trên toàn quốc.
Giá cả hợp lý và có nhà phân phối uy tín
Mỹ phẩm Crotena được nhập khẩu nguyên kiện về Việt Nam, với mức giá niêm yết là 1.650.000 đồng. Với chi phí đắt đỏ như thế này, nhiều chị em mặc định rằng: sản phẩm Crotena chỉ phù hợp với những người có nguồn thu nhập cao, chứ những người bình dân như giới nhân viên văn phòng, bà nội trợ hay sinh viên còn đi học khó có thể mơ đến được.
Thế nhưng, nếu xem xét kỹ qua bảng phân tích dưới đây:
Bảng phân tích chi phí sử dụng sản phẩm của Crotena
Bảng phân tích chi phí sử dụng sản phẩm của Crotena
Các chị em có thể thấy rằng: Thay vì chọn giải pháp chăm sóc da ở các địa điểm Spa chuyên nghiệp, chi phí mà bạn phải bỏ ra cho 1 liệu trình phải lên tới 6 con số 0. Trong khi đó, khi sử dụng mỹ phẩm Crotena, mỗi ngày bạn chỉ mất khoảng 10.000 đồng. Vậy với con số như vậy, liệu bạn nghĩ sản phẩm này có đắt đỏ đến mức một nhân viên văn phòng bình thường cũng không thể mua được hay không?
Hy vọng những thông tin bổ ích vừa rồi, đã giúp cho các chị em có được cái nhìn khách quan hơn về dòng mỹ phẩm này. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn về ưu điểm của từng dòng sản phẩm, cũng như địa chỉ mua hàng uy tín, phái đẹp có thể tham khảo qua: crotena.vn hoặc maihan.vn.
Hiện tại, địa chỉ mua hàng crotena.vn đang có triển khai chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn: Mua một hộp lớn sẽ được tặng kèm một hộp nhỏ trị giá 600.000 VND, cùng với 1 phiếu mua hàng trị giá 99.000 đồng, dành cho 44 khách hàng đầu tiên may mắn nhất.
Chúc các bạn sẽ sớm sở hữu làn da đẹp như mơ ước!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.